Mẹo nhận biết xe đạp giant chất lượng cao tốt

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 13/5/17.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Một trong những hãng xe đạp giant giá rẻ được yêu thích nhất hiện tại là xe đạp thể thao Giant, nổi bật cùng những hãng xe khác như Trinx, Stitch, xe đạp học sinh. Cũng bởi vì được yêu thích như vậy nên gần đây trên thị phần đã xuất hiện nhiều mẫu xe đạp lợi dụng tên tuổi của Giant để “móc túi” người dùng. Vậy làm sao để nhận biết cơ sở bán xe đạp thể thao chất lượng là một điều không hề đơn giản, đặc biệt nếu đã là hàng chính hãng phải có một số đặc điểm để nhận dạng ra sao, tôi và bạn cùng nhau tỉm hiểu nhé.

    Vậy làm thế nào để nhận biết được các chiếc xe dap dua chính hãng? Cửa hàng XEDAP365 Bike tại Hà Nội chuyên bán xe đạp giant chất lượng cao giá tốt, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin để hỗ trợ quý khách trong vấn đề này.

    Hãy cùng tìm hiểu tại sao xe đạp thể thao lại được ưa chuộng đến vậy. Bộ khung của những chiếc xe đạp loại này thường được làm bằng nhôm ALUXX siêu nhẹ nhưng có độ bền cao. Cùng với đó là bộ groupset của thương hiệu Shimano hay SRAM được sử dụng rất phổ biến. Các bộ phận khác như phanh, yên, bàn đạp, tay lái đều được hãng chú trọng sản xuất rất cẩn thận nên dễ dàng lấy được lòng tin của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, mà những chiếc xe của Giant còn nổi tiếng với mức giá cả khá hợp lí. Người tiêu dùng nên hiểu rằng, so với chất liệu sản phẩm, quy trình sản xuất đạt chuẩn, hệ thống máy móc gia công chuẩn xác thì giá bán của xe đạp giant chất lượng cao hoàn toàn ở mức chấp nhận được. Nhiều người vẫn nghĩ rằng với một chiếc xe đạp thì giá cả của chiếc xe thuộc hãng Giant còn khá cao, vì vậy vẫn bỏ tiền ra để mua những chiếc xe khác với giá bình dân hơn nhưng mà chất lượng lại ko thực sự sánh bằng.

    Với những chiếc xe dap cannodale chính hãng, những bộ phận quan trọng như phuộc trước hay khung xe đều được dán mã vạch chứng nhận sản phẩm được in chi tiết, sắc nét. Không chỉ thế, trên khung xe còn có mã vạch 4 chiều để người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của chiếc xe bằng điện thoại. Đối với các chiếc xe hàng nhái, thường trên những bộ phận này sẽ không có mã vạch hoặc nếu có thì mã vạch cũng được in cẩu thả, mờ những chữ số và những vạch được in ko đều nhau. Ngoài ra, các chiếc xe hàng nhái thường có mối hàn rất kém chất lượng, không như những chiếc xe chính hãng, mối hàn rất cẩn thận và tỉ mỉ, nước sơn chất lượng, bóng và đẹp chứ ko có hiện tượng bong tróc. Những bộ phận khác vận hành trơn tru và ổn định hơn.

    Bên cạnh đó, các sản phẩm của Giant còn có bảo hành và mậu mãi rất hấp dẫn, đây là điều mà chắc chắn các chiếc xe hàng giả, hàng nhái không thể đem đến cho quý khách được. Ngoài những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ, XEDAP365 Bike chúng tôi chuyên bán xe đạp giá tốt thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng khác như Trinx, Forward, Stitch với mức giá đảm bảo rẻ nhất trong mọi phân khúc trên thị phần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!