Mê mẩn trước những món ăn hảo hạng của Denver

Thảo luận trong 'Nhà hàng, ẩm thực' bắt đầu bởi lactroicodon, 11/10/18.

  1. 1
    0
    1
    lactroicodon

    lactroicodon Active Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Đến với Denver bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn phải kể đến sự độc đáo từ những món ăn hảo hạng dưới đây.

    Mua vé máy bay giá rẻ đi Denver bạn sẽ thấy quyết định của mình thật đúng đắn bởi hàng ngàn điều mới mẻ và độc đáo của nơi đây. Không chỉ kể đến những điểm du lịch nổi bật, trung tâm mua sắm sầm uất hay những chốn giải trí năng động mà còn phải đặc biệt quan tâm đến hương vị ẩm thực với nhiều món ăn độc đáo. Dưới đây là những món ăn hảo hạng nhất tại Denver mà bạn nên thưởng thức khi đặt chân đến thành phố này.

    Những món ăn hảo hạng của thành phố Denver mà bạn nên thưởng thức

    Burgers

    Nhắc đến ẩm thực Denver hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến món burgers ngon hảo hạng này. Món ăn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu như thịt bò, cà chua, ớt, rau xanh, nước sốt hảo hạng,… tất cả gói trọn trong chiếc bánh mỳ vàng óng. Món ăn này thường có mặt tại các nhà hàng lớn ở trung tâm thành phố, vì thế bạn có thể đến đó thưởng thức mỗi khi đói.

    [​IMG]
    Burgers – món ăn hảo hạng ở Denver


    Frico Caldo

    Nếu chọn thưởng thức ẩm thực độc đáo ở Denver đương nhiên bạn không nên bỏ qua món Frico Caldo hảo hạng này. Đây là món ăn tự tin làm nên hương vị ẩm thực của thành phố Denver xinh đẹp. Nhìn thì có vẻ đơn giản, chỉ là món ăn được làm từ khoai tây, thịt, phô mát, rau củ, nướng trên bếp than nhưng cũng đủ tạo cho bạn một sự cuốn hút từ hương thơm cho đến mùi vị.

    [​IMG]
    Frico Caldo – món ăn nổi tiếng ở thành phố Denver


    Chese Souffe

    Thu hút ánh nhìn của thực khách ngay từ lần đầu gặp gỡ! Đó chính là những cảm giác mà bạn có được khi thưởng thức món Chese Souffe hảo hạng này. Đây chính là món bánh trứng được biến tấu tài tình cùng với các nguyên liệu khác như phô mai, rau xanh, cà chua,… Đây là món tráng miệng nổi tiếng mà bạn nên nếm thử khi đến Denver.

    Ramen Spicy Chicken

    Ramen Spicy Chicken là món ăn nổi tiếng ở Denver mà bạn nên chọn để thưởng thức. Công thức chế biến món ăn này khá đơn giản, với các nguyên liệu như gà xào, nước sốt mè, giá đỗ, hành lá, trứng, mỳ vàng dai ngon đúng điệu. Thưởng thức món ăn này bạn sẽ cảm thấy vô cùng cuốn hút bởi cái vị đậm đà này cay lại không quá ngán. Ramen Spicy Chicken chính là điểm công cho nền ẩm thực độc đáo của Denver.

    Thưởng thức ẩm thực Denver chính là một trong những điều tuyệt vời nhất làm nên một chuyến du lịch đáng nhớ của bạn. Bên cạnh việc note những món ăn trên thì bạn cũng nên tìm cho mình một tấm vé máy bay đi Denver giá rẻ. Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi thì sẽ được tư vấn và sở hữu ngay những tấm vé giá rẻ và tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!