MC VTV - TRẦN NGỌC ANH CHIA SẺ VỀ BÍ QUYẾT SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi korena, 4/2/20.

  1. 23
    0
    1
    korena

    korena Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Trần Ngọc Anh là một trong những hotgirl – hoa khôi đình đám xứ Hà Thành. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, mới đây, cô nàng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi chia sẻ bộ ảnh đẹp tinh khôi trong tà áo trắng cùng cúc họa mi.

    Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hơi tây và vóc dáng quyến rũ, Ngọc Anh từng giành ngôi vị cao trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa khôi ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn năm 2016, Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mr của trường.

    [​IMG]
    MC VTV Ngọc Anh duyên dáng bên tà áo dài

    Sau 2 năm giành danh hiệu Hoa khôi, Ngọc Anh lại một lần nữa nhận được sự quan tâm của nhiều người khi góp mặt trong dàn hot girl tham gia đồng hành cùng chương trình “Nóng cùng World Cup”.Ngọc Anh đã nhận được nhiều thiện cảm của khán giả bởi sự tự tin, năng động trong trang phục thể thao nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

    [​IMG]
    Ngọc Anh đồng hành cùng chương trình “Nóng cùng World Cup”

    Lịch chương trình “Nóng cùng FIFA World Cup” dày đặc khiến Ngọc Anh khó sắp xếp giữa việc ghi hình và các công việc cá nhân như làm MC, mẫu ảnh, hơn nữa sẽ làn da mình không được khỏe đẹp vì: “Nhiều trận bóng diễn ra vào khoảng 1-3h sáng trong khi sớm hôm sau đã phải đi ghi hình nhưng mình cũng “không lỡ” bỏ vì quá hấp dẫn. Có lúc xem đá bóng xong thì quá giấc không ngủ lại được nên thức luôn đến sáng để lên đài”, Ngọc Anh chia sẻ.

    Nhưng qua các chương trình, chúng ta vẫn thấy một Ngọc Anh vô cùng duyên dáng và tràn đầy năng lượng, nhờ có quy trình chăm sóc da hàng ngày của cô nàng khá bài bản cùng trọn bộ skincare của Dược mỹ phẩm Korena gồm có: Tẩy trang -Sữa rửa mặt sạch sâu – Toner cấp ẩm – kem dưỡng ban ngày và kem chống nắng.

    [​IMG]
    Multi Collagen Co - Q10 - MC Ngọc Anh cùng nhiều diễn viên nổi tiếng như Quỳnh Nga cá sấu chúa trong buổi ra mắt sự kiện viên uống multi collagen trắng da trị nám tàn nhang....

    Là tín đồ của Korena, do đó Ngọc Anh không thể bỏ qua sản phẩm Viên uống Trắng da Multi Collagen CO-Q10 + Dòng lão hóa chuyên sâu collagen peptide nano siêu nhỏ nhập khẩu từ Mỹ giúp trắng da - chống lão hóa - ổn định nội tiết ; đồng thời bổ sung hàm lượng cao L-Glutathione làm tăng khả năng vô hiệu hoá các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da, duy trì vẻ đẹp của làn da.

    MC VTV Ngọc Anh nói gì về viên uống trắng da - Viên uống trị nám tàn nhang - Viên uống chống lão hóa Multi Collagen

    Sản phẩm rất an toàn - hiệu quả với công nghệ sản xuất khép kín hiện đại, chiết xuất 100% tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng với mọi loại da, được cấp phép của Bộ y tế, nguyên liệu hầu hết từ thảo dược nhập khẩu tại Mỹ và có kiểm chứng lâm sàng.

    Muốn có làn da đẹp, chỉ cần sử dụng liệu trình như Ngọc Anh đang sử dựng và sinh hoạt khoa học. Ăn thật nhiều rau xanh, uống đủ nước và hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ là nguyên tắc được Ngọc Anh duy trì để luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

    Từ khóa liên quan: Viên uống trắng da| Vien uong trang da| Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay| Viên uống trắng da multi collagen| Multi collagen| Multi Collagen Co - Q10| Viên trắng da multi collagen| Viên uống chống lão hóa| Viên cải thiện rối loạn nội tiết| Viên chống lão hóa multi collagen| Viên multi collagen trắng da

    https://www.linkedin.com/pulse/mc-vtv-trần-ngọc-anh-chia-sẻ-về-bí-quyết-sở-hữu-làn-collagen/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!