Máy rang hạt ZK-2

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi dienmay_hh, 9/6/16.

  1. 19
    0
    1
    dienmay_hh

    dienmay_hh Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Máy rang hạt ZK-2
    Hiện nay rang hạt thực phẩm đang được các loại máy móc hỗ trợ, giúp người kinhdoanh bớt được một phần mệt mỏi, so với rang thủ công thì rang bằng máy, rang đều, đạt tiêu chuẩn cao. Máy rang hạt ZK-2 là loại máy rang hạt loại lớn, phù hợp cho các nhà máy, công ty, xí nghiệp, cửa hàng lớn kinh doanh rang hạt cung cấp ra thị trường.
    Máy rang hạt ZK-2 sử dụng điện 220V hoặc 380V nên quý khách yên tâm khi mua những loại máy rang hạt sản lượng lớn mà không lo về nguồn điện.
    Sản lượng rang của loại máy ZK-2 là 180-240kg/1 mẻ nên những khách hàng cần rang hạt với số lượng nhiều thì mới nên mua những loại máy này.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật máy rang hạt ZK-2
    Mã hàng: ZK2
    Kích thước (mm): 2100X2800X1600
    Điện áp (V): 200/380
    Công suất (W): 48
    Dung tích(L):
    Nhiệt độ (oC):
    Sản lượng (KG/H): 180-240
    Trọng lượng(KG):
    Thương hiệu : Zukun

    Đây là loại máy rang hạt của thương hiệu Zukun, là thương hiệu của Đức độc quyền tại VN, Cty Hồng Hưng là công ty duy nhất bán loại sản phẩm máy rang hạt của thương hiệu này. Hiện tại tại Show room có rất nhiều loại máy rang hạt, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
    Trường hợp kinh doanh vừa và nhỏ thì có thể chọn loại máy ZK-1 sản lượng rang khoảng từ 20-25kg/ mẻ, còn có loại máy rang hạt loại nhỏ CY-100, CY-50, sản lượng rang từ 10-12.5kg/mẻ thích hợp với những mô hình sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ, lẻ, rất tiện dụng.
    Cty Hồng Hưng hiện đang trưng bày rất nhiều loại máy rang hạt, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả niêm yết của công ty, nên quý khách hàng yên tâm khi tới 150 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!