Máy photo mới của Google sẽ vượt qua giới hạn của trí tuệ nhân tạo

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi nghiant249, 16/1/17.

  1. 407
    0
    16
    nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    0
    DeepMind, hệ trí não nhân tạo của Google, nay đã có khả năng tự dạy cho nó bằng chính những thông tin nó đã biết.

    Trong một diễn biến trọng đại của ngành trí tuệ nhân tạo, Google giới thiệu hệ thống lai của họ - được gọi là máy photocopy e studio 2508A (http://toshibathienbang.com/may-photocopy-moi/toshiba/ma-y-photocopy-e-sudio-2508a-3008a.html) - dùng lượng dữ liệu được lưu trữ từ trước của các máy tính bình thường khi đang kết nối với AI (Artificial Intelligence) và một mạng nơron (mạng máy tính mô phỏng theo não người), đã có khả năng phân tích sử dụng cũng như học mạng nơron này.

    "Các thiết bị này có khả năng học từ những tỉ dụ như hệ mạng nơron, nhưng chúng cũng có thể lưu trữ dữ liệu phức tạp như những chiếc máy tính", blog của DeepMind cho biết.

    [​IMG]

    Tương đồng với bộ não, mạng nơron dùng một loạt các nút liên kết để kích thích những điểm xung yếu biệt lập cấp thiết để thực hành một nhiệm vụ. Trong trường hợp này, AI đóng vai trò tối ưu các nốt để tìm giải pháp nhanh nhất giúp mang đến kết quả mong muốn. Qua thời kì, nó sẽ sử dụng những dữ liệu thu được để tăng hiệu quả tìm câu đáp đúng.

    Hai tỉ dụ sau đây được đưa ra bởi nhóm DeepMind sẽ làm bạn hiểu hơn về vấn đề:

    Sau khi được biết về một vài mối quan hệ trong cây gia đình, máy DNC có khả năng tự xác định những liên tưởng bổ sung, cũng như tối ưu bộ nhớ của nó để tìm thông báo nhanh hơn trong tương lai. Kiểu A là chồng B, B là cô của C, máy sẽ suy ra A là chú C.
    Hệ thống DNC được nhận dữ liệu căn bản chính về hệ thống đường xe điện ngầm công cộng London và ngay thức thì tự kiếm những tuyến đường bổ sung và mối quan hệ phức tạp giữa các tuyến.

    Tham khảo các dòng máy photocopy secondhand tại đây: http://toshibathienbang.com/may-photocopy-nhap-khau-secondhand/toshiba.html

    Thay vì phải học mọi khả năng có thể xảy ra để tìm giải pháp, DeepMind có thể suy ra câu đáp từ một kinh nghiệm từng có, lục tìm câu giải đáp từ bộ nhớ bên trong hơn là từ điều kiện và lập trình từ bên ngoài. Quá trình xử lí này chính là cách DeepMind có thể đánh bại một nhà vô địch cờ vây - một trò chơi với hàng triệu nước đi tiềm năng và một số vô biên tổ hợp các thế cờ.

    Tùy vào góc nhìn, đây có thể là một bước ngoặt quan yếu cho phép những AI thông mình nhất từ trước đến giờ với khả năng nghĩ suy và học hỏi giống như con người, hoặc cũng có thể, như trong phim Terminator, loài người chúng ta nên chuẩn bị kế hoạch cho thời đoạn hậu chiến tranh với Skynet đi là vừa.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: http://toshibathienbang.com/
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!