Máy phát điện Denyo và những vấn đề thường thấy

Thảo luận trong 'Máy bơm, máy phát điện' bắt đầu bởi koolsheep, 23/9/16.

  1. 488
    1
    16
    koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    1
    Máy phát điện Denyo là 01 phụ kiện cung cấp năng lượng cần thiết cho cuộc sống của mọi người. Với thời tiết dạo gần đây thì có rất nhiều yêu cầu vận hành điện tăng mạnh và nhiều đột biến, vì xảy ra tình trạng hạn hán cao tại các khu vực núi cao. Nhất là ở những trung tâm thành phố mà không có nguồn điện thì các hoạt động sẽ bị đình trệ, và không mang đến năng suất tốt cho hoạt động của công ty. Nhưng với tình trạng mất điện thì sẽ làm cho may phat dien của quí vị có thể không mở được sau thời gian không vận hành nó, bên cạnh đó đối với máy phát điện Denyo 40kva có thể dùng được ắc quy khi vận hành, do đó, ta cũng ko cần phải mua bộ sạc ắc quy cho bất tiện. Sau đây nhà phân phối máy phát điện Hưng Tiến Phúc xin chia sẻ 01 bài viết về phương pháp sửa chữa các lỗi cơ bản mà may phat dien Denyo hay gặp.
    Lỗi thứ nhất: máy phát điện Denyo để (giật) không nổ.

    - Vấn đề đầu tiên là các bạn nên làm là kiểm tra bugi, tháo bugi bằng 1 số phụ kiện đi kèm theo máy, kiểm tra xem bugi có còn hoạt động hay không, nếu không thì mình sắm bugi mới, nhưng nếu sử dụng đựơc thì các bạn kiểm tra bugi có bụi cát hay không, nếu có thì các bạn lau sạch bugi bằng xăng.

    - Kiểm tra nhiên liệu và lọc gió trong máy có đủ hay không? Coi thử tấm lọc của lọc gió có dính bẩn không thì mình cần vệ sinh sạch sẽ, nếu không thì anh chị nên mua 01 tấm lọc gió để thay cho cái cũ, và anh chị nên vệ sinh tấm lọc gió sạch sẽ.

    - Các bạn nên xem thử máy có bị chảy nhớt hay không, nếu có thì mình cần xem thử các nơi xả nhớt, xem những con ốc xã nhớt và những ren máy có bị gỉ hay không (nếu có thì ta ta kiểm tra ren có bị lõm hay không), nếu có thì ta nên lau chùi nó, và đồng thời ta dùng keo non quấn quanh con ốc nhiều lần và ta phải siết thật chặt để phòng tránh nhớt chảy ra từ chổ xả nhớt.

    Lỗi thứ hai: đồng hồ báo điện không lên màn hình hoặc báo không đủ điện áp.

    - Anh chị kiểm tra đồng hồ có lên điện không, nếu không thì ta cần tới công ty may phat dien Denyo để mua lại đồng hồ mới và gắn vào máy phát điện.

    - Đồng hồ báo không đủ điện áp là có 2 nguyên nhân:

    + Nguyên nhân thứ nhất là: ta dùng nhiên liệu không đúng hoặc là có thể nhiên liệu bị bám bẩn bởi khí, nước bẩn,,, chính vì thế, anh chị nên xả hết nhiên liệu và mua đúng nhiên liệu.

    + Nguyên nhân thứ hai là: máy chạy quá chậm cần phải tăng ga, khi thêm ga mà dòng điện vẫn thiếu thì ta nên kiểm tra lại dây đai của máy phát điện, có khả năng dây đai bị chùng, bị lỏng thì anh chị phải tiến hành điểu chỉnh lại cho đúng.

    Lỗi thứ 3: Điện áp ra và tần số không ổn định khi đóng tải.

    - Nguyên nhân thứ nhất là do khi bỏ nhiên liệu vào buồng đốt của động cơ máy phát điện Denyo không điều chỉnh đúng mức quy định của nhà sản xuất (xăng gió, nhớt hoặc kim phun).

    - Nguyên nhân thứ hai là do bộ tự động ổn định điện áp, AVR thường xuyên quá tải dẫn đến hư hỏng và làm mất đi khả năng tự điều chỉnh.

    Còn một số nguyên nhân khác thì chúng tôi sẽ đề cập ở các bài viết sau. Hy vọng là bài viết này có khả năng giúp ích cho chiếc máy phát điện Denyo 8kva của bạn có khả năng hoạt động nhanh chóng và không mắc 01 lỗi nào khi đang sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!