Máy pha cafe tại tp.HCM

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp' bắt đầu bởi dienmay_hh, 30/8/19.

  1. 19
    0
    1
    dienmay_hh

    dienmay_hh Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Máy pha cafe tại tp.hcm mua ở đâu giá rẻ mà lại uy tín?

    Tại Tp.HCM có rất nhiều nơi bán máy pha cafe, rất nhiều thương hiệu của các hãng, cũng có cả những điểm bán máy pha cafe rẻ tiền xuất xứ Trung Quốc, vậy nơi nào mới đáng tin cậy.

    [​IMG]

    Có một điểm bán máy pha cafe có thể gọi là uy tín nhất tại Sài Gòn thời điểm hiện tại là số 150 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM, cty Xuất Nhập khẩu Hồng Hưng nơi đây bán các loại máy pha cafe nhập khẩu nguyên chiếc của Ý, thương hiệu LaPavoni là thương hiệu cao cấp đáng tin cậy được các chuổi nhà hàng chuổi cafe lớn nhỏ trong cả nước tin dùng hiện nay

    Tại Showroom điện máy Hồng Hưng đang trưng bày các loại máy pha cafe bán tự động 1 group, 2 group và 3 group, vì là cty chuyên nhâp khẩu không qua khâu trung gian nào, nên luôn có giá tốt cho khách, máy được bảo hành 12 tháng và bảo trì mãi mãi tại các chi nhánh của cty Hồng Hưng.

    Độ tin cậy của cửa hàng bán máy pha cafe như thế nào?

    Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, khi muốn vận hành hay bảo trì chỉ cần gọi tới trung tâm bảo hành của Hồng Hưng là sẻ có mặt ngay.

    [​IMG]

    Đội ngũ kinh doanh luôn nhiệt tình tư vấn, đưa ra những phương án tối ưu, nếu là khách hàng cần mở chuổi cafe, cty có đội kinh doanh chuyên dự án sẻ khảo sát nhu cầu và giải quyết lo lắng đưa ra những bản vẽ hợp lý để giải quyết mọi khó khăn lo lắng của quý khách.

    Là nơi bán máy pha cafe tại Tp.HCM nhập khẩu lâu năm, sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao thì chữ tín luôn được cty Hồng Hưng lấy làm tiêu chí để duy trì thương hiệu và độ tin cậy cao.

    Như vậy những lo lắng của quý khách là mua máy pha cafe ở tp.HCM ở đâu uy tín đã được Hồng Hưng giải quyết, chỉ cần gọi điện 190063 67 39 là có thể có chiếc máy pha cafe như Ý cho quý khách.

    Máy pha cafe bày bán nơi đây có những loại nào?

    Nếu như những sản phẩm up trên diemayhonghung.com và trưng bày tại Showroom không phải là những loại máy pha cafe quý khách cần thì quý khách có thể đưa ra yêu cầu tiêu chí loại máy mình cần XNK Hồng Hưng sẻ đặt đúng loại máy mà quý khách yêu cầu.

    Hãy tin tưởng và chọn Hồng Hưng là địa chỉ mua máy pha cafe đáng tin cậy quý vị nhé.

    Chúc quý khách hàng buôn may bán đắt làm ăn ngày càng phát đạt nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!