Máy lọc nước kangaroo cho gia đình có những loại nào?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi seoviet186, 22/7/21.

  1. 275
    0
    16
    seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc nước cho gia đình là thiết bị lọc nước quan trọng và không thể thiếu giúp mang tới nguồn nước sạch, uống trực tiếp tại vòi. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng, kiểu dáng sang trọng, giá thành hấp dẫn cho mọi gia đình. Vậy “máy lọc nước cho gia đình có những loại nào? Kangaroo Ngọc Thạch sẽ trả lời cho bạn qua bài viết này.

    [​IMG]
    Máy lọc nước dành cho gia đình có những loại nào?
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc nước cho gia đình với nhiều mẫu mã, chủng loại và công nghệ lọc đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, có 2 loại máy lọc nước cho gia đình chính:

    Máy lọc nước Nano (hạt vật liệu Nano):
    Là loại máy sử dụng công nghệ Nano để lọc loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, hóa chất, kích thước 1 nanomet. Kết hợp màng bạc diệt khuẩn cho nước sạch nhưng vẫn đầy đủ khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể.

    Máy lọc nước RO (Reverse Osmosis):
    Là loại máy sử dụng công nghệ thấu ngược, kích thước màng lọc RO siêu nhỏ 0,001 micromet, loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, vi rút, chất bẩn, tạp chất, kim loại nặng… cho nước sạch 100% uống trực tiếp, không cần đun sôi.

    Tuy nhiên, nước RO lại thiếu đi những khoáng chất cần thiết. Vì thế, các chuyên gia, tư vấn viên bán hàng thường khuyên người tiêu dùng mua máy lọc nước cho gia đình từ 7 cấp lọc trở lên để đảm bảo nước uống ngon, mát và tốt nhất cho sức khỏe. Đặc biệt khi uống nước lâu dài từ máy lọc.

    [​IMG]
    Máy lọc nước Hydrogen

    Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có thêm dòng máy lọc nước Hydrogen. Sử dụng công nghệ Hydrogen (vật liệu bóng gốm để chia tách các phân tử nước tự nhiên) không chỉ tạo nước sạch mà còn tốt cho sức khỏe. Nhờ khả năng trung hòa axit dư thừa, cân bằng độ pH, loại bỏ các gốc tự do. Đồng thời cung cấp khoáng chất, vi lượng có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như gout, dạ dày, tiểu đường, loãng xương…

    [​IMG]


    Máy lọc nước cho gia đình có thực sự cần thiết?

    Có một thực tế là đại đa số trong nhà người dân Việt hiện nay đều có máy lọc nước. Có 2 lý do để gia đình cần thiết phải trang bị một chiếc máy lọc nưc cho gia đình trực tiếp để hỗ trợ ăn uống và sinh hoạt.

    – Thứ nhất: do tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa, hiện đại hóa (nhiều nhà máy, khu công nghiệp mọc lên) khiến nước sạch bị ô nhiễm nặng.

    Tại Việt Nam “tỷ lệ người dân sử dụng nước sạch theo quy chuẩn quốc gia còn thấp”, trong nước còn chứa nhiều hóa chất (chì, Mangan, Asen..), kim loại nặng có hại có cơ thể. Nước kém chất lượng dễ gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh như ngoài da, ung thư, nhiễm trùng…

    – Thứ hai: do nguồn nước máy không đủ cung cấp (kể cả thành phố và nông thôn), cũng như chưa đạt chuẩn để uống trực tiếp. Đồng thời, hệ thống đường ống dẫn lâu năm, bị rỉ sét khiến nước máy dễ bị tái nhiễm khuẩn trở lại mà người dùng không hay biết.

    Vì thế, để hạn chế nguồn nước kém chất lượng, các chuyên gia ngành nước và nhiều bác sĩ, chuyên gia y tế khuyến cáo nên trang bị máy lọc nước cho gia đình. Sử dụng máy lọc nước không đơn thuần là phục vụ ăn uống an toàn. Hơn thế là tạo ra một nguồn nước sạch, an toàn cho cơ thể. Đặc biệt là một cơ thể khỏe mạnh cho thế hệ hiện tại và tương lai.

    Máy lọc nước Kangaroo đáp ứng mọi nhu cầu về nước:
    Kangaroo tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước, thoả mãn những yêu cầu về an toàn, bổ sung những giá trị thiết thực cho nguồn nước sinh hoạt. Với rất nhiều dòng máy lọc nước cho gia đình đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng:

    1. Máy lọc nước RO Kangaroo
    2. Máy lọc nước Omega+
    3. Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo
    4. Máy lọc nước Ion kiềm
    5. Máy lọc nước đầu nguồn,
    6. Máy lọc nước công suất lớn.
    Trong đó máy lọc nước Hydrogen là dòng sản phẩm mới của Kangaroo mang lại nguồn nước khỏe đang rất được ưa chuộng mà giá thành được cho là RẺ.

    LỢI ÍCH CỦA NƯỚC KIỀM HYDROGEN

    – Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác.)

    – Mức ORP thấp, gần giống cơ thể.

    – Trung hòa acid dư thừa

    – Cung cấp khoáng như: Ca, K, Na và Mg cho cơ thể

    – Phân tử nước nhỏ hơn, dễ hấp thụ hơn

    – Hấp phụ chất dinh dưỡng và khoáng dễ dàng và hiệu quả hơn

    – Hỗ trợ làm chậm hơn quá trình oxy hóa, lão hóa

    – Làm vị nước ngon hơn


    Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen đang rất được ưa chuộng bởi khả năng đặc biệt: Tạo nước Hydrogen – Nguồn nước khỏe, giúp giảm thiểu lão hóa, bệnh tật, làm đẹp cho da…Đang được cả thế giới tin dùng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp màng lọc RO Vortex, giảm tới 75% lượng nước thải, tiết kiệm chi phí dùng nước và nâng cao tuổi thọ cho máy.

    Giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen được đánh giá là quá rẻ so với chức năng nó mang lại. Các dòng máy lọc nước kiềm tính với giá thành trên dưới 30 triệu đồng được sử dụng khá phổ biến ở các nước tiên tiến, nay có mặt tại Việt Nam với giá thành rất hợp lý.

    Nước Hydrogen thực sự là người bạn và người bảo vệ chúng ta hàng ngày, hàng giờ. Hãy sở hữu cho mình 1 sản phẩm máy lọc nước hydrogen kangaroo ngay để có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn!


    Hãy để máy lọc nước cho gia đình đồng hành cùng bạn, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Chọn mua Máy lọc nước Kangaroo – Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, để tận hưởng nguồn nước sạch, uống trực tiếp dồi dào, tiện lợi và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
    KANGAROO NGỌC THẠCH

    83 Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội

    Điện thoại: (024) 3519 0056 / 0943 838 278




    Tìm hiểu chi tiết tất cả các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo tại website: maylocnuockangaroo.vn/
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!