Máy lạnh công nghệ inverter đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu

Thảo luận trong 'Tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh' bắt đầu bởi trinhhung336, 8/9/17.

  1. 146
    1
    18
    trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Việc sử dụng công nghệ Inverter hiện đại cho phép điều chỉnh công suất phù hợp với nhiệt độ phòng. Máy đảm bảo cho nhiệt độ phòng được duy trì ổn định không gây cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh như điều hòa thông thường. Đồng thời, điều hòa Daikin inverter chạy êm, không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

    Điều hòa công nghệ inverter đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu khi lắp đặt điều hòa không khí vì khả năng tiết kiệm điện cũng như có độ bền cao và hoạt động ổn định. Tuy nhiên, cách sử dụng điều hòa inverter đúng tiêu chuẩn cũng là một vấn đề cần phải tìm hiểu.

    [​IMG]

    Đối với sản máy điều hòa daikin chính hãng là một trong những thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất trong các thiết bị tiêu dùng. Xuất phát từ những yếu điểm đó của thiết bị mà các nhà sản xuất máy điều hòa đưa ra những dòng sản phẩm tiết kiệm điện dùng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 30% đến 50% so mới máy thông thường.

    Với công nghệ biến tần (Inverter) đang là loại điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Công nghệ biến tần đã tạo được bước đột phá, làm cho hao phí năng lượng đến mức thấp nhất. Công nghệ biến tần điều chỉnh công suất phù hợp với yêu cầu tải lạnh ở các mức khác nhau.

    Ưu điểm của dòng máy Điều hòa daikin:
    + Daikin là công ty chuyên sản xuất điều hòa hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm của Daikin được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới không nhưng do chất lượng mà còn bởi máy lạnh daikin 1hp giá rẻ luôn đi đầu trong việc phát minh ra công nghệ đem lại lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng là hãng đầu tiên phát minh và ứng dụng công nghệ inverter vào điều hòa, tăng khả năng tiết kiệm điện và tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.

    + Thời gian bảo hành cao: Hầu hết các dòng điều hòa trên thị trường Việt Nam đều bảo hành 1 năm, riêng điều hòa Daikin được bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.
    Điều hòa Daikin có khả năng tiết kiệm điện, chạy êm và nguồn gốc đảm bảo
    + Chạy êm: Do có chế độ hoạt động êm dịu với cả dàn lạnh và dàn nóng nên máy lạnh Daikin chạy rất êm. Vì thế, dù bạn sống ở khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ đều thích hợp lắp đặt loại điều hòa này.
    + Nguồn gốc đảm bảo: Điều hòa Daikin nhập vào Việt Nam đều có xuất xứ từ Thái Lan nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Điều hòa Daikin inverter là dòng sản phẩm đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng điều hòa của mọi đối tượng khách hàng.
    Điều mà mọi người ưa chuộng điều hòa Daikin inverter là ở công nghệ cảm biến và điều khiển của Daikin. Đó là sự kết hợp giữa điện tử và hóa học để tái tạo cảm giác của con người, từ đó dự đoán nhu cầu của người sử dụng.

    [​IMG]

    Công nghệ mới cùng với những tính năng khác biệt giúp điều hòa Daikin trở thành giải pháp tối ưu cho mọi không gian điều hòa.
    Điều hòa Daikin Inverter thông minh cho phép hệ thống cảm nhận được thay đổi nhỏ nhất ở điều kiện bên ngoài để thay đổi với nhiệt độ trong phòng một cách nhẹ nhàng.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh inverter giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!