Máy chấm công vân tay Suprema BioEntry R2 BER2-OD giá rẻ

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi seotechway, 27/3/21.

  1. 60
    0
    6
    seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Máy chấm công hiện nay đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trong các doanh nghiệp ở nhiều nước nói chung và nước ta nói riêng. Công nghệ đang phát triển một cách mạnh mẽ và theo khuynh hướng công nghệ máy chấm công cũng được nâng cấp để bắt kịp được công nghệ hiện nay. Tính bảo mật cao cùng với thiết kế sang trọng chuyên nghiệp. Sau đây tôi sẽ gửi đến các bạn một dòng máy superma đến từ thương hiệu của Hàn Quốc. Máy chấm công vân tay Suprema BioEntry R2 BER2-OD là dòng thiết bị thuộc hãng Suprema. Được sản xuất và xuất khẩu tại Hàn Quốc.

    Suprema BioEntry R2 là một thẻ RFID & Đầu đọc dấu vân tay nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho các hệ thống kiểm soát cửa ra vào truy cập tập trung. Được đóng gói trong một thiết kế mỏng, kiểu mullion, BioEntry R2 cung cấp khả năng chụp ảnh vân tay độ nét cao, trích xuất minutiae cũng như khả năng đọc thẻ RF đa tần số kép.

    [​IMG]

    Kết hợp với bộ điều khiển sinh trắc học thông minh Suprema, CoreStation, BioEntry R2 hoàn thành hệ thống kiểm soát truy cập dựa trên sinh trắc học với sự đơn giản nâng cao và mức độ bảo mật của cấu trúc liên kết hệ thống tập trung. Thiết bị sẽ thực sự hữu ích cho văn phòng, công xưởng, bệnh viện,…

    Tính năng của Suprema BioEntry R2 BER2-OD.
    Kết hợp với bộ điều khiển sinh trắc học thông minh Suprema, CoreStation, BioEntry R2 hoàn thành hệ thống kiểm soát truy cập dựa trên sinh trắc học với sự đơn giản nâng cao và mức độ bảo mật của cấu trúc liên kết hệ thống tập trung.
    Với thẻ Biostar 2 Mobile, như một thông tin xác thực, điện thoại thông minh của bạn là chìa khóa để truy cập.
    Với chiều rộng 50mm, BioEtnry R2 hoàn toàn phù hợp với không gian hẹp và khung cửa.
    Với công nghệ thẻ RFID tần số kép, BioEntry R2 hỗ trợ cả RFID (125KHz) và HF (13,56 MHz) bao gồm tất cả các tiêu chuẩn thẻ RFID.
    Ngoài chứng chỉ vân tay, BioEntry R2 hỗ trợ hầu hết các loại tiêu chuẩn thẻ RFID với một thiết bị duy nhất bao gồm MIFARE, DESFire, FeliCa, EM và NFC.
    Ngoài ra chúng tôi còn các sản phầm máy chấm công khác xem thêm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!