Mẫu tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp, tiện dụng

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi samnguyen, 28/2/22.

  1. 233
    0
    16
    samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Mỗi doanh nghiệp, có hàng trăm loại hồ sơ tài liệu khác nhau, bởi vậy việc lưu trữ toàn bộ số lượng giấy tờ, hồ sơ không hề đơn giản. Những bộ kệ lưu trữ hồ sơchính là giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết vấn đề này. Kệ có nhiều loại, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, phân loại tài liệu và hồ sơ theo từng ngăn, rất thuận tiện cho việc quản lý.

    Mẫu tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp, tiện dụng

    Kệ đựng hồ sơ bằng gỗ

    Kệ gỗ là một ý tưởng không tồi để lưu trữ hồ sơ, tài liệu bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng mà lại chắc chắn. Chất liệu gỗ được xử lý cẩn thận, tinh tế mang đến hơi hướng truyền thống. Loại kệ này thường có 2 mẫu đó là kệ gỗ toàn phần và kệ khung sắt mâm gỗ. Quý khách nên lựa chọn mẫu kệ hồ sơ khung sắt mâm gỗ để có độ chắc chắn và độ bền cao hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư hơn loại gỗ toàn phần.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Kệ sắt đựng hồ sơ

    kệ lưu trữ hồ sơ hay còn được gọi với nhiều tên khác như kệ sắt đa năng, kệ V lỗ, kệ sắt V lỗ đựng hồ sơ,…Kệ có mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và khả năng lưu trữ lớn. Phù hợp sử dụng cho các bộ phận kế toán công ty, ngân hàng hoặc các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Kệ mang đến cho chủ đầu tư một không gian chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung. Giúp quản lý, tìm kiếm giấy tờ, hồ sơ một cách nhanh chóng, dễ dàng.

    Kệ hồ sơ để bàn

    Đây là mẫu kệ được thiết kế sử dụng cho từng cá nhân lưu trữ giấy tờ, sổ sách, hồ sơ riêng trong văn phòng. Kệ để bàn có 2 mẫu khác nhau đó là kệ nhựa và kệ kim loại. Cả hai đều có mẫu mã đẹp mắt, cấu tạo chia các ngăn nhỏ, các ô giúp phân chia hồ sơ khoa học, gọn gàng, ngăn nắp. Với kích thước nhỏ gọn, kệ dễ dàng được vận chuyển, lau chùi vệ sinh tránh bắt bụi hàng ngày.

    Kệ hồ sơ treo tường


    [​IMG]


    kệ lưu trữ hồ sơtreo tường là mẫu kệ được phân ngăn, phân tầng cụ thể sau đó lắp đặt cố định tại một vị trí nhất định bằng ốc vít, bu lông. Với thiết kế sáng tạo, kệ treo tường giúp tiết kiệm, tối ưu diện tích văn phòng để lưu trữ hồ sơ. Kệ có thể được gắn ngay sau vị trí nhân viên ngồi hoặc cuối dãy bàn áp tường. Có thể đặt một lọ hoa nhỏ xinh hoặc một chú gấu bông trên kệ để trang trí đẹp mắt, giảm căng thẳng khi làm việc.

    Tủ hồ sơ, tài liệu văn phòng

    Tủ đựng hồ sơ là sản phẩm được làm từ sắt, tôn cao cấp đem lại sự chắc chắn, an toàn trong suốt thời gian sử dụng. Tủ được thiết kế nhiều ngăn, tầng khác nhau giúp phân chia , lưu trữ các loại giấy tờ riêng biệt. Ngoài ra tủ được gia cố bản lề cẩn thận, các vị trí ổ khoá để có thể lưu trữ, bảo mật những sổ sách giấy tờ quan trọng tránh thất thoát, nhầm lẫn và dễ dàng lấy ra khi cần thiết.

    Nếu bạn cần lắp đặt giá để hồ sơ tài liệu cho văn phòng của mình hãy liên hệ ngay với Trung thành để được tư vấn, thiết kế và lắp đặt tối ưu nhất. Để sở hữu những chiếc kệ hồ sơ văn phòng tại Trung thành các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau.
    Quý khách có nhu cầu lắp đặt kệ sắt trường mầm non, kệ siêu thị, kệ sắt để tài liệu; hay trưng bày hàng hóa…Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

    Công Ty Tnhh Sx Và Tm Trung Thành

    Vpgd E1/1F/1A Quách Điêu Vĩnh Lộc A Bình Chánh ,Tp,Hcm

    Điện Thoại : 0904268232 - 0904146644 ( Nguyễn Sâm)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!