mẫu giày nam hàn quốc 2016 được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi viponline, 18/11/16.

Tags:
  1. 202
    0
    16
    viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Việc mua sắm là vô bờ bên , không chỉ các chị em , ngay cả cánh mày râu cũng thế , nếu họ có điều kiện mua sắm thì không thể nào gọi là đủ cho họ. Và trong việc chọn mua cho mình những đôi giày nam cá tính riêng cũng thế , không phải ai cũng mua được giày hàng hiệu , cao cấp , và mỗi người cũng chỉ thích hợp với 1 ,2 kiểu giày . Vì vậy để luôn nắm bắt được thị trường các nhà sản xuất đã sáng tạo , thiết kế ra những chiếc giay nam thoi trang ca tinh cho riêng từng người , với các mức giá phù hợp với túi tiền mọi tầng lớp.

    Và hơn nữa việc đa dạng về mẫu mã , kiểu dáng cảu các mẫu giày nam 2016 luôn cho bạn sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp hơn với bản thân mình. Để có những dẫn chứng cụ thể qua lời nói trên , mình xin mời các bạn xem qua 1 số mẫu sau nhé :

    1. Sneaker - kiều giày nam cá tính mạnh mẽ , năng động

    Với một tín đồ thời trang thực sự thì mẫu giày sneaker luôn là lựa chọn hàng đầu trong gu thời trang của bạn , và càng đặc biệt hơn bạn là người cá tính năng động , thích sự đột phá thì mẫu giày nam cao cấp này miễn chê luôn nhé.
    [​IMG]
    Một đôi giày thể thao sneaker chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất dù là khi tập thể thao hay dạo phố, mà bạn đều có thể kết hợp nó với quần jeans và áo thun hoặc thậm chí là quần âu và áo khoác đều được.

    2. Giày da nam Brogue màu nâu

    Bạn là 1 người chơi giày sành điệu thì chắc hẳn rằng trong tủ đồ của bạn sẽ không thể thiếu được mẫu giày da nam này đó là đôi giày brogue
    [​IMG]
    Với thiết kế lạ các lỗ trang trí được đục trên thân giày– còn gọi là broguing đó chính là điểm độc đáo trên mẫu giày da nam đẹp này, đã tạo ra nét đặc biệt mà những loại giày khác không có được.
    Đối với những ai yêu thích phong cách đơn giản, đôi giày nam cá tính lý tưởng nhất là một đôi brogue họa tiết cánh. Bạn có thể kết hợp đôi giày da độc đáo này với phong cách quý ông lịch lãm thường ngày hay khi mặc sơ mi trắng với quần jeans.

    3. Penny Loafer - kiểu giày nam cá tính cho mùa hè tự tin

    Nó được thiết kế dựa trên tâm lý của người sử dụng , nó luôn tạo nên sự thoải mái để có thể di chuyển thuận tiện nhất. Và từ trước đến nay mẫu giày nam cá tính loafer này chưa bao giờ lỗi mốt , và giảm độ hot , càng ngày càng là 1 item cực chất của giới trẻ .
    [​IMG]
    Mặc dù mang phong cách , kiểu dáng giày lười nhưng nó rất dễ dàng để kết hợp với những bộ suit lịch thiệp và cả những set trang phục thoải mái hàng ngày như quần jean, sơ mi áo phông hoặc quần shorts đặc biệt cho ngày hè đấy nhé .

    4. Mẫu giày cao cổ nam Chelsea Boots

    Cheasel boots có một kiểu dáng cực kì sang trọng và sành điêu , "mau giay nam dep" này được thiết kế cao đến mắt cá chân, bó sát chân và thường được làm bằng da cao cấp nhập khẩu. Chealsea boots sẽ làm cho chủ nhân cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu trên từng bước đi .
    [​IMG]
    Đôi giày nam cheasel boots đã trở thành một phong cách thời trang cực kỳ phổ biến và rất được ưa chuộng. Ngày nay, nó còn được dùng cho cả nam và nữ.

    5 .Giày Derby - kiểu giày nam cá tính thông dụng nhất

    Giày Derby có thể được làm bằng da bò, da có họa tiết, da lộn hay vải thô, tùy thuộc vào chức năng hoặc thiết kế của nó. Chúng luôn được đánh gia ca hơn về sự linh hoạt và tiện dụng trong khi sử dụng so với các mẫu tương đương như Oxford Derby . Vậy nên bạn hoàn toàn có thể dung kiểu giay da nam ca tinh này khi đi làm hay đi dạo phố đều được, nó sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm mà vẫn trẻ trung và thời trang vô cùng.
    [​IMG]
    Trên đây là 5 kiểu phổ thông nhất hiện nay , mong rằng các bạn sẽ tìm được một đôi giày nam cá tính cho riêng mình cực chất nhé .
    http://dasapk.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!