Lý do nên mua Thanhly hang cu

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 3/6/16.

  1. 131
    0
    16
    phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Thanhly hang cu từ Đài Loan đổ về bị ùn tắc, hàng mua qua mạng thương mại điện tử bị khách hàng từ chối nhận do bị áp thuế nhập khẩu từ nhiều tháng nay… đang khiến VietnamPost phải gia tăng chi phí rủi ro và gặp khó trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ quốc tế chiều về.

    Trung tâm Khai thác vận chuyển (Bưu điện Hà Nội) hiện là đầu mối trung chuyển hàng bưu phẩm bưu kiện (BPBK) quốc tế chiều về qua mạng bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost) cho các khách hàng khu vực miền Bắc (từ Quảng Bình trở ra). Nhưng theo phản ánh từ Trung tâm này, việc khai thác hàng BPBK quốc tế chiều về đang có một số bất cập khiến gia tăng chi phí, nhân lực và khó khăn trong khâu đảm bảo chất lượng dịch vụ.

    Không cho Thanhly hang cu thông quan

    Trong những năm gần đây, hàng gửi từ Đài Loan về Việt Nam qua đường VietnamPost ngày càng tăng, trung bình hai tuần có một chuyến hàng 7 tấn được nhập về qua cảng Hải Phòng. Hàng hóa có nhiều chủng loại nhưng đa số là hàng quần áo, đồ gia dụng Thanhly hang cu của lao động xuất khẩu ở Đài Loan gửi về cho gia đình. Nhưng hiện Việt Nam không cho nhập khẩu hàng hóa đã qua sử dụng, vì thế một số lượng lớn hàng này bị ùn tắc ở kho của Trung tâm Khai thác vận chuyển do không thông quan được. Mặc dù VietnamPost đã nhiều lần gửi khuyến cáo Bưu chính Đài Loan không nhận hàng đã qua sử dụng của khách gửi, nhưng hiện nay lượng Thanhly hang cu từ tuyến Đài Loan vẫn đổ về ngày càng nhiều.

    [​IMG]
    Mẹ đơn thân mở chợ thanhly do cu kiếm tiền tỷ
    - Hiện nay, việc “chợ thanhly do cu ở Saigon cũng có nhiều người làm (hình thức hàng thanh lý), điều gì tạo nên điểm khác biệt giữa bạn và họ?

    Mình vừa cho cài phần mềm quản lý bán hàng để tiện quản lý hàng hóa và nhân viên. Khách mua hàng cũng yên tâm hơn vì có bill và mã code rõ ràng. Ngoài ra, mình sẽ tìm kiếm nhiều dạng hàng hóa thanhly do cu hơn cho khách ký gửi vừa tăng thu nhập vừa giúp nhiều người lấy lại được tiền từ những thứ cứ nghĩ chỉ có thể vứt đi.

    Hiện tại, ngoài thanhly do cu cho cá nhân mình còn thanhly do cu cho những shop cần thu hồi vốn nhanh hay cho đăng tin bán nhà, thuê nhà, bán xe...trên page của Chợ.
    Đúng rồi, nhưng bán qua online chỉ là thời gian đầu, mình đang tìm mặt bằng để phát triển xa hơn con đường online vì mới ra mắt được 1 tháng mà các bạn ở tỉnh đăng ký làm đại lý rất nhiều. Mình đang cho xưởng sản xuất số lượng lớn để đủ cung cấp cho tiệm mới cũng như cho các đại lý từ Bắc vô Nam.

    Sản phẩm này của mình chủ yếu dành cho các chị mặc ở nhà vì trước giờ mọi người ít quan tâm vì cứ nghĩ ở nhà thì sao cũng được. Các sản phẩm sẽ có tính ứng dụng cao ví dụ như các bạn vừa sanh xong vừa có thể mặc đẹp, trang phục vừa thoải mái khi ngủ nhưng cũng không kém phần kín đáo để tiếp khách đến nhà.

    Hốt Bạc Từ Kinh Doanh Đồ thanhly do cu Và Đồ Second Hand
    Công nghệ thông tin phát triển, sự bùng nổ của các trang mạng xã hội và nhất là khi bán hàng online dần trở thành xu thế tất yếu.
    Bên cạnh các Fanpage, các trang web bán hàng hiệu, hàng mới với chi phí đầu tư tương đối lớn, thì rất nhiều bạn trẻ tinh ý đã nắm bắt được tâm lý của khách hàng để cho ra đời ý tưởng kinh doanh thanhly do cu, đồ second hand với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại new 100%.
    Với loại hình kinh doanh này, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều vốn ban đầu, chỉ cần có nguồn thanhly do cu ổn định cùng với một fanpage bán hàng trên facebook hoặc chuyên nghiệp hơn thì có thể thiết kế web chuẩn seo (thường gặp ở những shop các sản phẩm second hand của các thương hiệu nổi tiếng thế giới) là bạn đã có thể bắt tay ngay vào công việc kinh doanh thanhly do cu của mình.
    Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng có thể thành công với ý tưởng kinh doanh thanhly do cu của mình, nhưng với 4 ý tưởng kinh doanh đồ thanhly do cu dưới đây thì bạn hoàn toàn có thể xem xét ngay:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!