lựa chọn mua máy bơm hỏa tiễn luôn uy tín

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 2/1/18.

  1. 1,625
    0
    36
    qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,625
    Đã được thích:
    0
    Việc dùng nguồn nước ngầm trong sinh hoạt đã rất nỗi quen thuộc với cuộc sống của mỗi gia đình. máy bơm hỏa tiễn cũng vậy, sản phẩm này gồm nhiều cái, đa dạng loại mã. Vậy nên mua bơm nước hỏa tiễn ở đâu để được đảm bảo?

    máy bơm nước hỏa tiễn là gì?


    [​IMG]
    Xem thêm : ban may bom chim hoa tien Galaxy II

    máy bơm nước hỏa tiễn là cái bơm nước được sản xuất đặc biệt chìm trong nước ứng dụng cho việc khai thác nguồn nước ngầm thông qua giếng khoan hoặc giếng đào.

    Đặc điểm của bơm nước hoả tiễn


    Với thiết kế đặc biệt để chìm trong nước, bơm nước hoả tiến được cấu tạo gồm một động cơ khép kín gắn với thân bơm. Với điểm mạnh là ngăn chặn được những hiện tượng xâm nhập vào máy bơm khi hoạt động làm hư hỏng, giảm tuổi thọ hoạt động của máy. bơm nước hỏa tiễn được hoạt động theo nguyên tắc chất lỏng được hút đưa vào buồng bơm, dưới tác động của lực ly tâm trong máy bơm sinh ra do hoạt động của bánh công tác làm cho chất lỏng bị văng ra phía ngoài một cách liên tục. Lúc đó nước có khả năng đi theo máng dẫn vào ống đẩy vì áp suất cao hơn hình thành trong quá trình đẩy của bơm.

    Trong khi vận hành, lối vào của bánh công tác có khả năng tạo ra một vùng chân không tuy thế mà áp suất của bể chứa lớn tại vị trí ống hút nước có khả năng được hút liên tục vào bơm. Hai quá trình này được diễn ra liên tục tạo thành nguồn nước mà chúng ta bơm.

    Vậy khi mua máy bơm nước hỏa tiễn cần chú ý những gì?


    Khi lựa chọn mua máy bơm hỏa tiễn bạn nên chú ý các điểm sau:

    - Cột địa tầng thực tế
    - Chiều sâu của giếng khoan
    - Đường kính ống lọc, ống khai thác.
    - Đường kính giếng khoan để chọn lựa một mẫu bơm nước hỏa tiễn với kích thước phù hợp.
    - Lưu lượng nước cần bơm.
    - nồng độ đẩy cao: Bạn cần phải xác định độ không thấp mà bạn cần để bơm để lựa mẫu máy bơm nước hoả tiễn phù hợp nhất
    - Công suất của bơm nước hỏa tiễn

    Vậy nên mua máy bơm nước hỏa tiễn ở đâu?


    THC Việt Nam Group cũng là một địa hướng dẫn đáng tin cậy cho bạn gửi gắm. ngày nay cty TNHH là một trong những cty TNHH sản xuất máy bơm nước hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, máy bơm nước hỏa tiễn, máy bơm chuyên dụng, máy bơm nước gia đình để phục vụ trong sinh hoạt dân dụng, bán nước trong công nghiệp, tưới tiêu,...

    Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sản xuất ra những hãng sản phẩm máy bơm hiệu quả nhất, bền bỉ nhất & đội ngũ nhân viên tận tâm chỉ dùng trong cụ thể, rõ ràng từ đó nhận được sự tin tưởng ưu ái của khách hàng.



    THC VietNam Group tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu máy bơm GALAXY, máy bơm GALAXY II , giá bơm nước điện chìm DONGYIN… từ công ty máy bơm nước Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site Máy bơm điện chìm Tân Huỳnh Châu : tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!