Louis Saha ủng hộ Ten Hag loại bỏ cầu thủ vô kỷ luật

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 5/8/22.

  1. 395
    0
    16
    tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Để ổn định lại tình hình rối loạn của phòng thay đồ Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã ngay lập tức ban bổ 'thiết quân luật' vô cùng nghiêm khắc. Thậm chí, trong chuyến du đấu mới đây, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã thẳng tay loại một cầu thủ vì đến muộn hai lần trong các buổi họp đội.

    Xem thêm: Vao Five88


    Theo quan điểm đến từ Louis Saha, việc Ten Hag loại bỏ cầu thủ vi phạm kỷ luật khỏi đội hình là hoàn toàn công bằng. Trao đổi với Metro, cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:
    "Hoàn toàn công bằng - khi các quy tắc được áp dụng, bạn phải tuân theo chúng."
    [​IMG]
    "Đặc biệt là vào thời điểm hiện nay, khi mà việc điều chỉnh lại triết lý và thái độ của đội là rất quan trọng. Vì vậy, kỷ luật phải được thực hiện giống như một trại quân sự."
    "Nên nếu sự việc đã xảy ra hai lần, hành động này là một minh chứng để những cầu thủ khác có thể thấy rằng huấn luyện viên của họ hoàn toàn nghiêm túc."
    "Bạn phải đặt ra kỳ vọng và khi có cơ hội để thiết lập các tiêu chuẩn, huấn luyện viên nên sử dụng các công cụ theo ý mình để đưa ra luật lệ."
    "Cuối cùng, họ vẫn là những người lao động, những người làm công. Là một huấn luyện viên, bạn làm mọi thứ để đảm bảo rằng họ được kiểm soát. Trong bất kỳ ngành nghề nào khác, bạn cũng sẽ không chấp nhận bất kỳ ai đi muộn. Vì vậy, điều đó hoàn toàn công bằng."

    Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 23:32 27/07/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!