Lông mày ngang dành cho những khuân mặt nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/5/17.

  1. 349
    1
    18
    emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    1
    Thẫm mỹ Thu Cúc sử dụng màu mực nhập khẩu từ Mỹ, có chiết xuất tinh chất nguồn thực vật không biến đổi gien trong thiên nhiên, giữ cho màu sắc lông mày ngang nhìn tự nhiên và có độ bền lâu năm. Khi thêu lông mày chuyên viên phải đi Những nét lông mày mềm mại xen lẫn Chân mày tự nhiên nên sẽ mang lại dáng chân mày ngang tự nhiên nhất bạn nhé.Thời gian thực Hiện nay với xăm lông mày là 1-2h,chi phí để xóa xăm chân mày ngang là 700.000đ và chi phí thêu chân mày ngang là 1,8tr.
    [​IMG]
    Kỹ thuật phun mày tán bộtphun lông mày tán bột được sử dụng công nghệ phun thêu Hàn Quốc hiện đại nhất, kết hợp công nghệ thêu 3D, 6D, 9D. Với đầu kim siêu nhỏ, cho phép thêu từng sợi lông mày chính xác nhất và kỹ thuật tán bột giúp cho đôi lông mày quyến rũ không khác gì lông mày thật.

    Không chỉ có mức giá hợp lý, khuyến mãi hấp dẫn, nhờ chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Bệnh viện Thu Cúc luôn là địa chỉ được đánh giá cao, mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho nhan sắc chị em. Phun thêu lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ sớm sở hữu dáng mày thanh tú, đậm nét và thật xinh xắn, hài hòa với nét đẹp tổng thể của khuôn mặt.
    Là một trong một số thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở y tế Thu Cúc luôn cập nhật những công nghệ phun xăm thẩm mỹ đương đại, thao tác chuẩn xác đi đến từng milimet nhằm lây đi đến cho khách hàng cặp mày ngài sắc đẹp nét và hấp dẫn thiên nhiên.
    Chuyên gia sẽ quan sát toàn thể gương mặt, xác định vị trí đôi lông mày và đưa ra lời tư vấn lựa chọn đôi lông mày với kiểu dáng phù hợp với gương mặt của khách hàng, ngoài ra thì khách hàng cũng có thể tự lựa chọn kiểu lông mày yêu thích. Không chỉ có nghệ nhân người Việt, Thu Cúc là địa chỉ duy nhất khách hàng được trải nghiệp đẳng cấp phun thêu lông mày Hàn Quốc,
    >>> thêu lông mày đau không
    Cũng chính cho nên, hiện tại nhiều người đã tìm đến kỹ thuật phun xăm lông mày công nghệ Hàn Quốc để thêm xinh đẹp, lỗng lẫy và để thay đổi vận mệnh tướng số của mình. Siêu mẫu Lê Thị Lan Anh: Mình biết đến Thu Cúc từ khá lâu nhờ việc theo dõi các chương trình quảng cáo trên đài truyền hình Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!