Long an lên ngôi nhờ của ngõ thành phố hồ chí minh

Thảo luận trong 'Đất, nhà ở' bắt đầu bởi nhutbds, 13/7/21.

Tags:
  1. 298
    0
    16
    nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Với vị trí cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh, Long An không chỉ được hưởng lợi từ xu thế giãn dân của thành phố mà còn từ ‘động lực’ huyện Bình Chánh chuẩn bị lên quận của thành phố.
    Trong xu thế phát triển đô thị, giãn dân về vùng đô thị vệ tinh, khu vực cửa ngõ luôn là điểm đến và là lựa chọn của người dân cùng với nhiều nhà đầu tư. Theo đó, Long An là địa phương nằm trong vùng tam giác vàng đón xu thế giãn dân của thành phố Hồ Chí Minh đang là lựa chọn hàng đầu tại khu Tây.
    Tận dụng lợi thế là vị trí cửa ngõ giao thương. Trong suốt thời gian qua, Long An đã và đang tập trung hoàn thiện hạ tầng để đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), quy hoạch tỉnh Long An trở thành vùng đa chức năng với cấu trúc không gian đô thị – công nghiệp bền vững.
    https://batdongsanban24h.com.vn/du-an/the-sol-city-nam-sai-gon_1256.html
    Ngoài ra, tỉnh nhà cũng đã tiến hành thực hiện 3 công trình trọng điểm khác, gồm: hoàn thành đường Vành đai thành phố Tân An dài hơn 23 km, rộng 33 m; đường tỉnh 830E, đoạn từ nút giao cao tốc đến ĐT830 (đường Vành đai 4); đường tỉnh 827E, đoạn từ thành phố Hồ Chí Minh đến sông Vàm Cỏ Đông (trục động lực thành phố Hồ Chí Minh – Long An – Tiền Giang…)
    Theo các chuyên gia bất động sản đầu ngành, bước phát triển lên quận trong tương lai của Bình Chánh sẽ thúc đẩy kinh tế của khu vực, nhưng với bất động sản thì những địa phương lân cận như Long An với quỹ đất còn rộng, giá mềm, không khí trong lành, di chuyển chưa đến 20 phút đến thành phố sẽ chính là vùng tăng trưởng mạnh.
    Với việc đẩy mạnh sự phát triển đô thị hóa tại và hạ tầng, Long An đang đón “sóng” đầu tư của nhiều ông lớn bất động sản và hàng hoạt dự án ấn tượng. Điển hình là sự xuất hiện “đại đô thị vệ tinh” The Sol City của Thắng Lợi Group.
    https://batdongsanban24h.com.vn/du-an/gia-ban-dat-nen-du-an-the-sol-city-nam-sai-gon_1557.html
    Tọa lạc ngay tại cửa ngõ của khu công nghiệp Hải Sơn, tiếp giáp với huyện Bình Chánh, Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn – The Sol City sở hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng.
    Với quy mô hơn 103ha, thuộc thành phố Hồ Chí Minh mở rộng và liền kề Phú Mỹ Hưng hoa lệ, dự án có vị trí kết nối 360 độ trực tiếp vành đai 3, 4, Quốc lộ 50, Quốc lộ 1A, Metro 3A, tuyến đường sắt thành phố Hồ Chí Minh – Cần Thơ, cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, Đại lộ Võ Văn Kiệt nối dài, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương…
    Từ đây dự án The Sol City, cư dân ra khỏi dự án là chạm mặt ngay chợ Hưng Long, chợ Bình Chánh và chỉ mất 10 phút đến chợ Bình Điền, 18 phút đến bến xe miền Tây, 22 phút đến chợ Lớn, 28 phút đến chợ Bến Thành, 40 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.
    Không chỉ có vị trí cửa ngõ thuận lợi, The Sol City thu hút khách hàng bởi thế đất hình chữ nhật thuộc hành Mộc trong 5 ngũ hành Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Theo phong thủy, hành Mộc đại diện cho sức sống, con người và sự phát triển, ngoài ra còn là hình ảnh của sao Văn Xương – đại diện cho văn nhân, sự giáo dục, đạo đức.
    Ở phía Tây Bắc của The Sol City là dòng nước chảy (kênh Hốc Hữu Thượng) – hình thế lý tưởng bởi Thanh Long thuộc hành Mộc, Thủy sinh Mộc sinh trợ cho toàn cục, có thể tận dụng lợi thế này để áp dụng nhiều phương pháp kích hoạt tài lộc.
    Cụ thể, The Sol City đang sở 4 yếu tố chiến lược gồm cửa ngõ của khu công nghiệp Hải Sơn, liền kề Bình Chánh và là cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh dòng chảy của Hồ tự nhiên Hữu Thượng và ngay cạnh Cao tốc Bến Lức – Long Thành có khả năng kết nối với các khu vực lân cận.
    https://batdongsanban24h.com.vn/du-an/gia-ban-nha-pho-vuon-du-an-the-sol-city-nam-sai-gon_1559.html
    Hiện dự án The Sol City đang được triển khai thi công chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ tiến hành khởi công phân khu The Sol Center với 975 sản phẩm gồm: 199 nhà phố vườn và sông Sol River, 99 nhà phố thương mại shophouse Sol Center, 44 biệt thự Sonata Villa, 633 nền nhà phố & nền shophouse.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!