Lexus GX460 2015 giá gần 3,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi lexushn01, 23/6/16.

  1. 2
    0
    1
    lexushn01

    lexushn01 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Mẫu SUV Lexus GX 460 hạng sang là sản phẩm bán ra trên toàn cầu nhưng có một số điều chỉnh nhỏ xíu để thích hợp thị trường Việt Nam. Xe bán ra từ ngày 13/11.
    Ngoại thất của chiếc SUV gần như thường có gì chỉnh sửa so với mẫu xe hiện hành. Lưới tản nhiệt hình chữ X theo tiếng nói thi công mới của Lexus. Động cơ cũng vẫn là loại 4,6 lít V8 cho công suất 292 sức ngựa tại vòng tua 5.500 vòng/phút với hộp số tự động 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu 12,8 lít/100 km theo công bố của nhà sinh sản.
    Nằm dưới mẫu SUV cỡ to LX570, GX được xây cất trên cùng kết cấu của Toyota Land Cruiser Prado và cùng có họ hàng với Toyota 4Runner. Chiếc SUV cỡ trung hiện bước sang năm thứ 6 thuộc mới hiện hành và không có nhiều thay đổi so với khi hiện ra vào 2009. Những tăng cấp dễ nhận biết ở ngoại thất như kiểu lưới tản nhiệt mới, đèn LED và bộ vành mới.
    Trong cabin, Lexus trang bị những thuận tiện chung cùng những đặc tính sang trọng. Táp-lô xây cất liền mạch với gỗ gụ ốp, nội thất bọc da. phiên bản 2015 có hệ thống giải trí EMV với 9 loa, điều hòa 3 vùng tự do. Ghế chỉnh điện 8 hướng, lưng ghế trước chỉnh điện, hàng ghế sau gập 50/50.
    GX 460 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời kì, vi sai hạn chế trượt, hệ thống thanh thăng bằng thủy lực điện tử KDSS. ngoại giả là công dụng tự động kiểm soát độ cao, hiển thị góc lái. tài xế có thể chọn lọc hình thức mô-men xoắn và phanh thích hợp với điều kiện địa hình khác nhau với tuyển lựa đa địa hình (Multi Terrain Select).
    Mời Cả nhà xem thêm các công trình khác : Lexus lx 570 hay Lexus RX 350
    tương trợ chức năng bình an có hệ thống 10 túi khí, chống bó cứng phanh ABS đa địa hình, tương trợ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định thân xe, tựa đầu chủ động. tác dụng điều khiển vượt địa hình (crawl control) và camera đa địa hình là những điều chỉnh riêng với xe bán ra tại Việt Nam. Điều khiển vượt địa hình cho phép xe chạy trên địa hình gồ ghề hoặc suôn sẻ trượt nhưng mà không cần đạp chân ga hay chân phanh phê chuẩn việc điều chỉnh công suất động cơ và sức ép dầu phanh, giúp lái xe giao hội vào tay đua.
    Lexus GX 460 2015 sẽ được trưng bày tại Vietnam Motor Show diễn ra từ 19 đến 23/11 tại Sài Gòn. Xe bán ra với 6 màu tùy chọn kèm giá bán từ 3,766 tỷ đồng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!