led áp phích quảng cáo

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi CongTB, 26/12/20.

  1. 101
    0
    16
    CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led trong nhà hiện nay có rất hiều loại biến thể khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như màn hình led trong suốt, màn hình led cong, … Các sản phẩm màn hình led được ứng dụng ở nhiều môi trường và nhiều công trình khác nhau như phòng hợp của hàng,….Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn màn hình led áp phích

    Trước cửa hàng nên sử dụng màn hình LED gương áp phích

    Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm của cửa hàng trước cửa cửa hàng của mình, thì sử dụng màn hình LED gương áp phích của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!

    Hình thức: Viền chất lượng cao được sử dụng ở cạnh và trên cùng của màn hình áp phích. Mặt nạ acrylic lớn ở mặt trước bảo vệ mô-đun một cách hoàn hảo, không dễ bị hư hại. Nó trông cao cấp và nâng cao hình ảnh cửa hàng của bạn. Mặt sau có giá đỡ có thể nhanh chóng mở ra và xếp gọn để tiện sử dụng.

    Trước cửa hàng nên sử dụng màn hình LED gương áp phích

    Bộ điều khiển: Nên kết hợp Novastar Taurus-TB1-4G và Thẻ nhận Novastar MRV336 . Nếu bạn không có yêu cầu đặc biệt, chúng tôi sẽ lắp đặt trực tiếp trên sản phẩm. Bạn có thể sử dụng WIFI, U Disk, cáp tín hiệu Ethernet và mạng 3G hoặc 4G để truyền tệp video và hình ảnh sang bộ điều khiển TB1-4G và phát ngay sau khi tải lên, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.


    Trước cửa hàng nên sử dụng màn hình LED gương áp phích

    Nguồn điện: Nên sử dụng bộ nguồn RSP-320-5 của Meanwell Đài Loan . Bộ nguồn này phù hợp với môi trường điện áp 100v ~ 240v.

    Trước cửa hàng nên sử dụng màn hình LED gương áp phích

    Mô-đun: Loạt màn hình áp phích có 5 thông số kỹ thuật, đó là

    Màn hình LED gương P2 poster

    Màn hình LED gương P2.5

    Màn hình LED gương P3

    Màn hình LED gương P4

    Màn hình LED gương P5

    Với mỗi loại áp phích khác nhau thì màn hình led có mức giá khác nhau. Do đó bạn nên chú ý trước khi chọn lựa sản phẩm cho mình. Một điều nữa đó là màn hình led phải phù hợp với không gian lắp đặt. Báo giá màn hình led

    Sử dụng bảo trì từ tính, bạn có thể sử dụng các công cụ đặc biệt để nhanh chóng tháo mô-đun phía trước màn hình. Trực tiếp bảo trì hệ thống cung cấp điện và điều khiển mà không cần sử dụng tuốc nơ vít.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm màn hình led. Hãy liên hệ với chúng tôi, cúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!