Lệch pha trong tình dục có phải nguyên nhân đổ vỡ tình yêu?

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 29/11/22.

  1. 648
    0
    16
    shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    0
    “Con đường dẫn tới trái tim người đàn ông duyệt Cách làm đồ chơi người lớn cho nữ”, ngày nay đã xưa rồi. dục tình mới là hàng đầu. Vấn đề mà những đôi có nhu cầu lệch pha ham muốn một cách bất thường là cần cảm thông san sớt xót thương, mỗi người “hy sinh” một chút để kéo gần khoảng cách nhu cầu lại với nhau đến một mức có thể. Gia đình luôn cần sự thương yêu, gắn kết và vững bền.

    đầu tiên nên biết rằng kích thích tố, một trong những hormone có tác dụng điều khiển dục tình thường chênh lệch khá nhiều giữa nam và nữ. bình thường đàn ông có nhu cầu lớn hơn đàn bà.

    Một khi sự khác nhau này chênh lệch quá lớn, nó sẽ tạo ra những trục trặc trong hôn nhân, có khi dẫn đến mâu thuẫn gay gắt. Người chồng nghĩ rằng vợ họ “lãnh cảm”, còn người vợ lại cho là chồng mình quá “đa dâm”. Chính sự trách cứ nhau phá hủy hôn nhân chứ không phải do sự khác nhau về nhu cầu dục tình là nguyên nhân.

    Khi vợ chồng có nhu cầu tình dục khác nhau đáng kể, điều gì cần phải biết? phần nhiều đàn bà cần thời kì phát động lâu hơn. do vậy, không phải đợi đến lúc lên giường mà những cử chỉ âu yếm vuốt ve khêu gợi, tạo tâm lý thoải mái cho vợ cần được người chồng thực hiện xuyên suốt bất kể lúc nào có điều kiện, để nhằm đánh thức bản năng dục tình của họ.

    Tuyệt đối không lấy quyền làm chồng ra để bắt vợ chiều theo ý mà bỏ qua các thao tác khởi động cấp thiết. Nên nhớ rằng đàn bà hiện tại mong muốn ở chồng nhiều hơn vì bây giờ Đa số họ sống độc lập không phụ thuộc. Nói chung để đi đến hòa hợp về thể xác người đàn ông cần đầu tư nhiều Cách làm trứng rung tại nhà một cách thực tâm, không nên dối phiên phiến càng không nên chỉ biết đòi hỏi.

    ngược lại về phía người vợ, nên thông cảm với nhu cầu của chồng và có cách đối hợp tình hợp lý. Tránh những câu chối từ hoặc những cử chỉ phũ phàng khiến người đàn ông bị tổn thương. Trong trường hợp này người vợ thường phàn nàn chồng mà ít khi biết anh ấy cũng rất khó chịu phiền.

    Hãy thử nhìn nhận vấn đề từ một góc độ khác. Khi gặp phải người chồng có nhu cầu dục tình cao hơn mức làng nhàng. Có nhiều cách để người vợ giải quyết vấn đề của họ:

    Hãy tỏ ra thân mật hơn: Hãy nhớ lại thời gian đầu hai người mới quan hệ nhau. Tuy bạn không có nhu cầu tình dục cao nhưng vững chắc hồi ấy bạn cũng nói chuyện cũng ve vuốt, âu yếm, đắm say. Sao hiện nay bạn lại không làm thế, bạn cứ quay mặt đi tỏ vẻ khó chịu khi anh ấy chạm vào người?

    Đã lên giường là dẹp các thứ sang một bên, dành thời gian cho nhau: Có những nữ giới quá miệt mài với hàng núi công việc, họ đặt tình dục ở hàng cuối trong cả một danh mục dài dằng dặc những việc cần làm. Nên biết rằng muốn gìn giữ hạnh phúc không có gì quan trọng hơn việc làm chấp nhận người bạn trăm năm. Hãy dành vị trí ưu tiên cho nó.

    Bằng nhiều Cách làm đồ chơi người lớn cho nam đánh thức bản năng và tìm lại hứng: Đừng cấp từ chối một cách phủ phàng ngay lập tức. Hãy mở lòng với anh ấy. Hãy âu yếm vuốt ve nhau kiên cố rồi chính bạn cũng sẽ phấn chấn vào cuộc cùng chồng. Hãy thể nghiệm bằng nhiều cách mà bạn tự nghĩ ra miễn nó làm cho bạn thích và có cảm hứng.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!