Laptop cũ Dell Latitude 7350 giá rẻ nhất tại hà nội

Thảo luận trong 'Laptop, netbook' bắt đầu bởi Erado, 1/6/16.

  1. 24
    0
    1
    Erado

    Erado Active Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Công nghệ mới nhất này mang đến cho laptop cũ giá rẻ nhất hà nội Dell model Latitude 7350 khả năng về vận hành hệ thống của máy được nhanh hơn và trơn tru hơn rất nhiều khi sử dụng những công nghệ ổ đĩa cứng cũ Hdd trước đây rất là nhiều.

    [​IMG]
    Đặc điểm của Laptop cũ Dell Latitude 7350 giá rẻ nhất hà nội
    Bạn thử tưởng tượng xem khi tất cả windown và các phần mềm đều chạy nền trên công nghệ mới với ổ cứng SSD thể rắn thì tốc độ khi nó load phần mềm sẽ rất là nhanh, không hề có bất kỳ một hiện tượng giật sẽ tiết kiệm thời gian cho các bạn rất nhiều để người dùng đạt được hiệu quả về công việc một cách tối đa.

    Cùng với đó là bộ nhớ ngoài SSD thì laptop cũ dell Latitude 7350 còn được hãng sản xuất trang bị bộ nhớ Ram dung lượng khủng lên đến 4GB bằng công nghệ ram mới nhất DDR3L, thế hệ ram mới nhất thị trường này giúp máy nâng cao hiệu năng xử lý trong công việc đa nhiệm để tăng được hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Camera đẹp và tiện lợi giúp các bạn lưu giữ khoảng khắc hạnh phúc
    Dòng sản phẩm Laptop Dell Latitude 7350 được lắp phía sau của thân máy một camera 8 Mpx chụp hình cũng rất là sắc nét, và ảnh rõ giúp cho các bạn có thể lưu trữ được tất cả những khoảng khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời, một cách hoàn hảo nhất mà chúng ta không cần phải sử dụng máy ảnh cồng kềnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!