Làm như thế nào chọn lựa được boxer body nam hàng hiệu chất lượng?

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi backlinkgold, 3/3/17.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Sexy hơn, xu hướng hơn, sao bạn lại không sắm cho bản thân ngay các chiếc quần boxer body nam hàng hiệu tại tp HCM tuyệt vời nhỉ, vì theo không ít chuyên gia số một trong ngành thời trang, một quy tắc "vàng" trong ăn mặc chính là việc 1 bộ đồ lót tuyệt hảo sẽ là khởi nguồn cho một diện mạo hoàn mỹ.
    với việc bám sát theo vóc dáng thân thể, chiếc quần đồ lót chữ Y (hay hình tam giác) truyền thống sẽ tạo điều kiện tiện lợi hơn cho bạn cho mọi sự hoạt động, Đây là điều mà thông thường mọi người vẫn hoặc quan điểm, trong lúc đấy sự thực là quần lót boxer body sẽ giúp bạn cảm nhận dễ chịu hơn.
    [​IMG]
    Với những nét thiết kế nhằm “giải phóng” không gian cho “cậu nhỏ”, chiếc boxer body nam được có mặt khiến người mặc cảm giác như đang vận một chiếc quần đùi siêu không dài vậy.
    Không chỉ vậy, khi diện các chiếc quần lót boxer nam này, bạn cũng không còn lo lắng tính năng “lộ hàng” đến từ các đường may của chiếc quần lót hình tam giác hoặc chữ Y truyền thống nữa.
    đồng thời thiết kế của chiếc quần lót boxer còn được chứng minh là tốt cho sinh sản bởi vì theo các chuyên gia chuyên khoa của bang Florida, Gregory D. Albert, việc chọn lựa kiểu dáng đồ lót tùy thuộc cảm thấy chủ quan và sở thích cá nhân của mỗi người trong chúng ta.
    nếu như bạn đang có ý định mừng đón 1 thành viên mới trong gia đình thì nên biết rằng quần lót boxer nam mang lại rất nhiều “không khí” hơn cả, chính vì thế việc sử dụng boxer body nam sẽ góp phần đáng kể kích thích uy tín cho sinh sản.
    Trong khi quanh đi quẩn lại ta vẫn lựa chọn những chiếc quần lót truyền thống một cách nhàm chán như “chỉ phải có size chuẩn và giảm thiểu màu trắng là được” thì boxer body nam mang lại cho người sử dụng các sự chọn đa dạng về cả kiểu dáng lẫn chất liệu.
    vô cùng có khả năng khi nhìn bạn trong chiếc boxer body sexy tới vậy, bạn tình của các bạn trai sẽ có tỏ ra đôi chút hưng phấn hơn thường ngày, chính vì lẽ đó đừng quá kinh ngạc nhé !
    lúc bạn băn khoăn không biết nên dùng Boxer nam và chiếc quần lót chữ Y hay hình tam giác truyền thống để giúp đỡ bạn có thể quyết định chọn lựa hợp lí nhất cho bản thân cũng như hấp dẫn đối tác chốn phòng the, bên dưới sẽ là một số ưu điểm & điểm chưa tốt của 2 loại này.
    Quần lót Boxer body nam :
    Ưu điểm :
    Với ngăn Front Fly tiện lợi, loại quần boxer nam giúp phái mạnh dễ dàng hơn trong việc "nhu cầu hàng ngày", bên cạnh đó chúng còn cực kỳ đa dạng về mẫu mã, họa tiết màu sắc cũng như chất liệu.
    Đây được coi là quần áo "đứng đắn" nếu như bạn có lỡ bị bắt gặp lúc đang mặc độc chiếc boxer, không những vậy Boxer body nam tạo sự thông thoáng hơn mặt khác cũng có thể ngụy trang cho kích thước thật của "cậu nhỏ".
    khuyết điểm
    bởi kiểu dáng của Boxer không bám vào những vùng chuyển động nên nó sẽ không hợp lí cho các ai không thích sự lỏng lẻo và cảm nhận bất tiện, ngoài ra lúc có sự "kích thích" nhất định, chủ nhân của chiếc boxer sẽ dễ bị phát hiện.
    có khả năng dễ dàng bị trông thấy bởi vì cạp quần co dãn của Boxer thường to, mặc dù bạn có kết hợp với Jeans hay quần âu đi chăng nữa, ngoài ra chúng còn có khả năng sẽ gây nên ngứa.
    Quần lót truyền thống
    Ưu điểm
    Với quần lót loại này, sẽ không có sự không dễ chịu về vấn đề không ít "lớp quần" với bất kỳ chiếc quần nào bạn mặc phía bên ngoài, bên cạnh đó chúng còn ngăn ngừa hiện tượng "lơ lửng" và cố định cậu nhỏ.
    nếu như bạn có cậu nhỏ kích thước "khủng", loại quần lót này sẽ tạo điểm nhấn cho sự quyến rũ và một ít khoe khoang, điều đó chắc chắn sẽ hết sức lôi cuốn phái nữ, tạo sự tăng cường lúc “lâm trận”.
    nhược điểm
    nếu bạn bị bắt gặp khi đang lang thang trong nhà với duy nhất chiếc quần lót này hầu như là việc chẳng thể chấp nhận được, ngoài ra còn có sự bất tiện nhất định lúc cần phải giải quyết nhu cầu.
    Kiểu dáng của đồ lót chữ Y sẽ phản tác dụng nếu chẳng may "cậu nhỏ" không trong tình trạng sung mãn, thậm chí còn có phong cách "ở ẩn", ngoài ra chúng còn có sự giảm thiểu nhất định về chất liệu vải và kiểu dáng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!