Kỹ thuật khắc phục trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi daidongpro, 24/12/16.

Tags:
  1. 250
    0
    16
    daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Xuất tinh sớm là một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền toái cần được tư vấn sớm để tránh các bệnh nguy hiểm về sau. Tuy nhiên đây là một chứng bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu có sự hiểu biết và điều trị đúng đắn.
    [​IMG]
    Trước tiên để tìm hiểu nguyên nhân, hậu quả và cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ thì trước tiên bạn cùng thuoc bo than phải hiểu:
    1. Xuất tinh sớm là gì ?

    Xuất tinh sớm là 1 trong những nguyên nhân chính gây đổ vỡ gia đình.
    - Mới đây các nhà khoa học đưa ra khái niệm tổng quan nhất về xuất tinh sớm là khi thời gian lên đỉnh của nam giới xảy ra trước thời gian lên đỉnh của người phụ nữ, đây là một định nghĩa khá cầu toàn và khó áp dụng trong thực hành.
    Nhưng áp dụng trong lĩnh vực thực hành điều trị, tiêu chí được đưa ra là khoảng thời gian giao hợp tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh, khoảng thời gian này là mốc để đánh giá xuất tinh sớm.
    - Hầu hết đàn ông đều bị ra sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị căng thẳng hoặc quá phấn khích http://doidaosuckhoe.blogspot.com/.
    -Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát hơn 50% số lần,thì nó thực sự là một vấn đề.
    2. Nguyên nhân xuất tinh sớm

    2.1. Yếu tố tâm lý (50% hoặc hơn)

    Yếu tố tâm lý là 1 trong những nguyên nhân cản trở việc điều trị, chống xuất tinh sớm.
    Những đàn ông thường xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân, nhưng có đến hơn 50% do vấn đề tâm lý.
    Căng thẳng trong cuộc sống hay căng thẳng trong chính quan hệ với phụ nữ, lo sợ thất bại… luôn đè nặng trong đầu óc của đàn ông, khiến họ không tự chủ cũng như chủ động trì hoãn việc xuất tinh.
    Càng về lâu dài, những áp lực không được giải tỏa, tạo nên đồng hồ quy định thời gian cho việc xuất tinh.
    Xem thêm: Hướng dẫn các tư thế quan hệ tình dục làm phong phú cuộc sống tình dục và hạn chế xuất tinh sớm của bạn.
    Lưu ý, càng lo sợ việc mình sẽ xuất tinh sớm càng khiến chứng này khó chữa trị, hay chống xuất tinh sớm khi quan hệ. Ngoài ra, kiến thức giới tính không đầy đủ, mối quan hệ vợ chồng không hài hòa, ghen tuông, nghi ngờ cũng dễ dẫn đến tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.
    2.2. Bệnh (10%)

    Có khoảng 10% đàn ông xuất tinh sớm là do đang mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra xuất tinh sớm.
    Ngoài ra, 85% những người có bệnh tim mạch thường gặp triệu chứng xuất tinh sớm. Thể chất yếu, cơ thể mệt mỏi, ngủ không đầy đủ…cũng là yếu tố dẫn đến tình trạng này.
    2.3. Bao quy đầu quá dài (khoảng 40%)

    Theo các bác sĩ, bao quy đầu dài, mặc đồ lót quá chật cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm http://khamtriodau.blogspot.com/. Với những đàn ông mắc phải nhược điểm này, bạn nên hiểu “chiếc kèn” đặc biệt rất nhạy cảm, chỉ cần va chạm nhẹ hay kích thích hơi mạnh bạo chút, đã có thể “kêu vang” rồi.
    3. Hậu quả của xuất tinh sớm như thế nào ?

    3.1. Ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh

    Xuất tinh sớm gây nên các bệnh sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới
    Tinh thần không tốt, ảnh hưởng đến công việc là biểu hiện chủ yếu của những tác hại xuất tinh sớm, thông thường khiến cho bị đắng miệng, nước tiểu vàng, tiểu buốt, liệt dương, đỏ lưỡi…
    3.2. Ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh

    Tinh thần không tốt, ảnh hưởng đến công việc là biểu hiện chủ yếu của những tác hại xuất tinh sớm, thông thường khiến cho bị đắng miệng, nước tiểu vàng, tiếu buốt, liệt dương, đỏ lưỡi…
    3.3. Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới rối loạn khả năng cương cứng

    Các bác sĩ cho biết, một số bệnh nhân bị xuất tinh sớm không kịp thời chữa trị, chống xuất tinh sớm hoặc qua một, hai lần xuất tinh sớm mà khiến cho tinh thần khủng hoảng, lo lắng, thậm chí cho rằng chức năng tình dục suy nhược, có thể khiến cho bệnh ngày một trầm trọng, gây ra rối loạn khả năng cương cứng như liệt dương…
    1. Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới rối loạn khả năng cương cứng:Các bác sĩ cho biết, một số bệnh nhân bị xuất tinh sớmkhông kịp thời chữa trị hoặc qua một, hai lần xuất tinh sớm mà khiến cho tinh thần khủng hoảng, lo lắng, thậm chí cho rằng chức năng tình dục suy nhược, có thể khiến cho bệnh ngày một trầm trọng, gây ra rối loạn khả năng cương cứng như liệt dương…
    3.4. Ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, hạnh phúc gia đình

    Khi bị xuất tinh sớm, sẽ khiến cho cuộc sống chăn gối không đạt đến sự khoái cảm, lâu ngày có thể dẫn đến đổ vỡ trong quan hệ vợ chồng
    - Gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ.
    - Bị thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nam dẫn đền mệt mỏi cơ thể.
    - Một số trường hợp xuất tinh sớm cũng là nguyên nhân làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng.
    - Xuất tinh sớm còn là một trong những nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến hiếm muộn ở nam giới.
    4. Cách khắc phục và điều trị, chống xuất tinh sớm khi quan hệ

    4.1. Điều trị tâm lý chống xuất tinh sớm

    Tránh thủ dâm và điều tiết quan hệ tình dục để chống xuất tinh sớm hiệu quả
    Cần phải nắm rõ các kiến thức về vấn đề quan hệ tình dục, nhận thức được yếu tố tâm lí có thể ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục. Vợ chồng nên thường trao đổi tình cảm, xóa bỏ bất hòa, phối ăn hợp ăn ý, phái nữ nên chăm sóc, vuốt ve, khuyến khích chồng tránh biểu lộ bất mãn gây khó khăn trong việc chống xuất tinh sớm khi quan hệ, tránh gây áp lực cho chồng khi giao hợp cần tập trung không nên phân tâm đặc biệt là khi đạt “khoái cảm”, khi sắp xuất tinh càng phải tập trung tinh thần.
    4.2. Không nên có quan hệ tình dục quá sớm

    Thông thường nam giới từ 24, 25 tuổi mới trưởng thành hoàn toàn, nếu như có quan hệ tình dục quá sớm cơ quan sinh dục chưa phát triển toàn diện dễ dấn đến rối loạn khả năng tình dục ở các mức độ khác nhau, sau khi thành niên dễ gây ra xuất tinh sớm, liệt dương, đau lưng và lão hóa.
    Có người cho rằng sau khi có hiện tượng xuất tinh sớm khi giao hợp thì sau vài tiếng có thể tiếp tục quan hệ, lợi dụng lần quan hệ trước để kéo dài thời gian xuất tinh, điều trị bệnh, chống xuất tinh sớm nhưng phương pháp này có hại cho sức khỏe không nên thường xuyên áp dụng.
    Bài bổ ích: Cách đưa nàng lên đỉnh đạt cực khoái khiến bạn tình phải "khóc thét" giúp bạn hoàn hảo hơn trong mắt của nàng.
    Thường xuyên tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như nghe nhạc phong kham da khoa dai dong, rèn luyện thân thể, điều chỉnh tình cảm, tăng cường thể chất, có tác dụng trong việc phòng ngừa, chống bệnh xuất tinh sớm khi quan hệ.
    4.3. Tăng cường luyện tập thể thao, vận động để chống xuất tinh sớm

    Tăng cường sức khỏe mới là cách tốt nhất, nam giới nên tập các môn thể thao như: chạy bộ, bơi lội, gập người, chống đẩy và tập tạ…để khắc phục, chống xuất tinh sớm.
    4.4. Chống xuất tinh sớm bằng cách tránh các chất kích thích

    Tránh bia rượu và thuốc. Điều chỉnh lối sống và cảm xúc cũng là một cách có thể giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm. Khi tâm trạng bạn có sự thay đổi, thì việc quá hưng phấn cũng trở nên khó hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!