Kinh nghiệm mua xe đạp giant giá rẻ cũ

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 13/5/17.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Việc tìm kiếm một chiếc xe dap dia hinh cổ hay mua xe đạp thể thao chất lượng cao cũ mang phong cách cổ xưa nhưng vẫn vận hành trơn tru đang trở nên rất phổ biến tại Hà Nội, Sài Gòn. Đây còn được xem là một nghề hiếm thấy trong thời hiện đại, cũng giống như người thợ đồng hồ, người yêu xe đạp giant cổ cũng luôn tỉ mỉ bảo dưỡng từng chiếc mắt xích của chiếc xe đạp.

    Thật vậy, bởi lẽ các chiếc xe đạp thể thao giá rẻ cũ này được xem là chất liệu quý đối với dân chơi xe đạp bởi đó hoàn toàn là những linh kiện độc là và có chất lượng tốt nếu người mua xe đạp giant giá rẻ ở Hà Nội tinh mắt chọn lọc. Vì vậy trong quá trình theo đuổi đam mê sở thích với các chiếc xe đạp thể thao, bạn cần tích lũy được những kinh nghiệm và mẹo nho nhỏ để có thể tìm được “vàng ròng” từ những bãi xe đạp cũ. Chúng ta hãy cũng điểm qua một vài lưu ý khi đánh giá một sản phẩm xe đạp cũ cả về kiểu dáng và chất lượng của chúng.


    [​IMG]

    Tiếp theo bạn cần đi thử và kiểm tra toàn bộ khung xe dap gap gia re xem có vết nứt, những mối hàn có bị hở hay ko. Nếu xuất hiện vết nứt bạn nên bỏ qua và tìm kiếm một sự chọn lựa khác bởi như bạn biết, khung xe cũng như xương sống của cơ thể con người, có trách nhiệm nâng đỡ toàn bộ thân xe. Việc đi thử xe giúp mọi người có cái nhìn chân thực nhất về chiếc xe, mọi người cần cảm nhận xem xét, đánh giá xem tay lái với thân xe, yên xe có thẳng hàng với nhau hay ko, xe có phát ra những tiếng ồn lạ khi đạp hay không, vòng đạp có vừa với độ dài chân các bạn hay không.

    Bạn cần nhìn vào nước sơn của xe, cái nhìn đầu tiên ảnh hưởng rất lớn đến quyết định có mua hay ko, nếu như nước sơn là nguyên gốc không có biểu hiện đã được sơn lại để làm mới, điều này chứng tỏ đây là một sản phẩm đáng để mọi người xem xét Vì nếu xe đã được sơn lại tức là xe phải ẩn chứa những khuyết điểm hay các vấn đề nào đó mà cần được sơn mới lại để che đậy chẳng hạn, bởi vậy mọi người cần phải đắn đo suy nghĩ thật kĩ.

    Độ mòn của bánh xe là một tiêu chí phụ mà mọi người cần phải để ý đến, nếu như bạn không quá quan trọng lốp xe và có ý định thay thế một chiêc lốp khác khi bạn sở hữu chiếc xe đó thì mọi người không cần quá để ý, còn nếu như mọi người cần chiếc xe này để phục vụ nhu cầu di chuyển ngay thì các bạn nhất thiết phải xem xem nó có còn độ ma xát hay ko, có bị mòn quá nhiều không, xăm xe có bị thủng hay vá nhiều ko? nếu như bạn vẫn muốn mua xe đạp giant chính hãng cũ thì cần tìm mua những linh kiện chất lượng để thay thế, tân trang lại nó. Cuối cùng, chúc bạn sớm mua được chiếc xe đạp ưng ý.

    Bạn cũng không thể bỏ qua vòng kiểm tra xích líp, dây phanh bởi đây chính là bộ phận quyết định khả năng vận hành của chiếc xe trong quá trình di chuyển
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!