Kingceramic.net– gạch 3D cao cấp

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 18/4/19.

  1. 128
    0
    16
    raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Gạch 3D được quảng cáo là dòng vật liệu trang trí cao cấp đã mang lại luồng gió mới cũng thêm một sự lựa trong danh sách những phong cách trang trí mà các chủ nhà đang tu sửa hay các kiến trúc sư nhà ở. Với chất lượng vượt xa các loại gạch men thông thường, gạch 3D là sản phẩm mới nhất và tiên phong nhất giúp khách hàng tại Việt Nam hướng đến phong cách trang trí nội thất bằng hình ảnh 3D.

    Lựa chọn mới trong phân khúc cao cấp

    Ngay từ khi mới xuất hiện, gạch 3d cao cấp đã được đưa vào phân khúc vật liệu trang trí nội thất cao cấp và đắt tiền với tên gọi gạch 3D cao cấp. Gạch 3D hiện nay trên thị trường hầu hết đều phải được nhập khẩu từ thị trường quốc tế bởi chỉ những sản phẩm nhập khẩu này mới đảm báo được chất lượng cũng như xứng đáng với chi phí mà khách hàng đã bỏ ra đầu tư. Chưa vội bàn đến mức giá bán lẻ, chất lượng của gạch 3D là vượt trội hơn rất nhiều so với gạch men nói riêng và các loại sản phẩm ốp lát khác nói chung.

    Đặc biệt, với kiểu trang trí dùng hình ảnh cụ thể như gạch trang trí 3d , các chủ công trình cũng sẽ dễ dàng hơn khi quyết định phong cách – kiểu trang trí mà chúng ta hướng đến, ví du: sang trọng, thân thiện … Sử dụng gạch 3D cũng tăng thêm phần đẳng cấp cho công trình, tính tới nay, Mạnh Trí đã cung cấp gạch 3D cho một số đơn vị về tổ chức nhà hàng – khách sạn và đã nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng, thẩm mỹ cũng như mức độ tương thích và đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư.

    Nếu là khách hàng trong phân khúc cao cấp, gạch 3D là một lựa chọn hoàn toàn đáng để chúng ta lưu tâm và bỏ thời gian tìm hiểu. Chúng tôi cam kết sự đầu tư của khách hàng là đích đáng bởi nó mang lại những giá trị mỹ thuật cực cao mà không đâu có được.

    Sử dụng gạch 3D cho nhà ở

    Nếu là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp thì liệu ta có thể sử dụng gạch ốp tường 3D, gạch lát sàn 3D, gạch ốp bếp 3D ... cho nhà ở & nhà phố?! Câu trả lời là hoàn toàn được! Tuy thuộc nhóm cao cấp nhưng cách thức thi công và sử dụng đều tương tự như các loại gạch men khác đang được bày bán trên thị trường. Nếu phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn, thậm chí là phòng tắm tại nhà đang có một mảng tường hoặc mảng sàn cần được trang trí. Đừng ngần ngại chọn gạch 3D cho các hạng mục này.

    Dù là lát sàn hay ốp tường, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng gạch 3D mà chúng tôi đang cao cấp. Đây là loại gạch 3D tốt nhất trên thị trường hiện nay đã được chúng tôi chọn lọc kỹ qua nhiều nhà máy khác nhau. Sản phẩm sau khi hoàn thiện thi công ắt hẳn sẽ đem lại ấn tượng rất khác biệt mà phần lớn khách hàng hiện nay lần đầu trải nghiệm. Nếu vẫn còn ngần ngại, hãy đến ngay showroom để nhận được sư tư vấn và những gợi ý từ các tư vấn viên chuyên nghiệp của kingceramic.net

    Hiện nay, tại khu vực TP.HCM cũng như toàn quốc, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn giữa các nhà cung cấp gạch trang trí 3d cao cấp từ chuyên cho đến không chuyên. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng và đúng giá nhất, hãy đến với
    kingceramic.net . Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại TP.HCM đầu tư nghiên cứu, quảng bá và cung cấp gạch 3D cho tất cả các đối tượng khách hàng, tất cả các kiểu công trình. Sự uy tín của chúng tôi còn được khẳng định qua kênh website
    kingceramic.net– gạch 3D cao cấp. Đây là kênh thông tin duy nhất của kingceramic.net với các bài viết và hình ảnh độc quyền về gạch 3D do chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên đăng tải những đoạn video về quá trình thi công gạch 3D tại nhà của khách hàng để minh chứng cho những điều mà chúng tôi đang truyền thông. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào qua thông tin được đăng tải trên website. kingceramic.net hân hạnh được đón tiếp quý khách!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!