Kiến trúc biệt thự hiện đại 250m2 3 tầng kiểu dáng mới

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi nghiant249, 15/3/17.

  1. 407
    0
    16
    nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự đương đại mang nét tươi mới trẻ trung là sự chọn lọc của nhiều gia đình khi sở hữu khu đất mặt tiền phố. Với dạng hình khỏe khoắn tươi mới được thiết kế phá cách với kiến trúc độc đáo không rập khuôn theo những mẫu biệt thự đẹp đương đại nào trước đây song song tạo nên một phong cách thiết kế biệt thự đẹp vừa lạ mắt có không gian mở với kiến trúc sân vườn nhỏ đẹp ở tầng trệt toát lên phong cách mới đặc trưng của mẫu nhà phố đương đại Việt Nam khuynh hướng mới 2015. Mời quý vị cùng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự đương đại 21x12m 3 tầng 250m2 vừa được công ty xây dựng AP Design chúng tôi thiết kế và thi công (chi tiết đơn giá thiết kế: http://apdesign.vn/don-gia-thiet-ke/) cho gia đình anh Nguyễn Phi ở Ngã 3 đường vào cư xá Đường – phường An Bình – Biên Hòa – Đồng Nai với chi tiết hồ sơ tư vấn thiết kế nhà biệt thự phố 3 tầng 250m2 dưới đây.

    Yêu cầu thiết kế biệt thự đương đại 21x12m 3 tầng 250m2 mới

    Gia đình tôi gồm 7 thành viên với 3 thế hệ, ba mẹ, vợ chồng tôi, 2 con lớn và 1 cháu họ giúp việc nhà nội trợ. Tôi đang dự kiến xây biệt thự đương đại 1 trệt 2 lầu sân thượng trên khu đất 2 mặt tiền 1 chính 1 hẻm nhựa diện tích mặt tiền chính hướng Đông Nam, mặt tiền hẻm hướng Bắc. Tôi đang băn khoăn không biết mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 250m2 (xem thêm các mẫu thiết kế biệt thự khác trong link) theo hướng nào cho hợp với phong thủy xây dựng nhà theo tuổi 1973 của tôi?

    Yêu cầu về bố trí thiết kế biệt thự 21x12m đẹp phong cách đương đại gồm 1 gara xe ô tô 7 chổ, 1 phòng khách liên thông với bàn ăn và phòng bếp hiện đại. 1 phòng thờ ở tầng thượng, 4 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ nhỏ cho cháu họ ở tầng trệt, Mỗi nội thất phòng ngủ đều có phòng tắm, wc tây riêng, 1 phòng giặt phơi, ủi và thay đồ, 1 phòng tập gym, 1 phòng sinh hoạt chung.

    Thiết kế biệt thự phố 21x12m 1 trệt 2 lầu sân thượng mới lạ hài hòa và thoáng mát theo cảnh quan và hợp với quy hoạch thành thị thành phố. Hướng mặt tiền 2 mặt có thiết kế lối đi quanh và bố trí thiết kế các góc và sân có các khu tiểu cảnh đẹp với cây xanh thoáng mát.

    Bản vẽ thiết kế biệt thự 21x12m 3 tầng sân thượng hướng Đông Nam

    Theo mong muốn và tài chính khá nên giải pháp thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền 21x12m (xem chi tiết) có kiến trúc vườn nhỏ và lối đi quanh vườn , trang trí tiểu cảnh nhỏ, mặt tiền nhà dài 17,8m với thiết kế cổng chính rộng 3m và 1 lối đi bộ phụ rộng 1,5m vào sảnh nhà. Mái và hiên có tầng tam cấp bước lên, biệt thự hiện đại 2 mặt tiền thiết kế móng bè cao hơn mặt đường 0,3m nhằm tạo độ thông thoáng cho khuôn viên cũng như mát mẻ và view các hướng đẹp hơn.

    Thiết kế các cây xanh cao mỗi góc nhằm tạo bóng râm và che mát cho khoảng sân trước và hiên cũng như ngôi nhà phố đương đại dịu mát dễ chịu trong những ngày nắng gắt. Ngoài ra thiết kế các bồn hoa và các khóm trúc nhỏ cũng như trồng cỏ nhật xanh mướt cho lối đi quanh và các mảng bê tông hình chữ nhật, hình thang vuông tạo cho khoảng sân nhiều chổ ngồi nghỉ mát và uống trà riêng tây buổi sáng cũng như các thời khắc khác.

    Thiết kế tầng trệt cho mẫu biệt thự phong cách đương đại 3 tầng đẹp gồm 1 phòng khách rộng liên thông với bàn ăn giữa nhà, phòng bếp sát góc trái hiện đại phía sau thoáng mát gần cửa sổ view ra ngoài giúp không bị ẩm hay mùi chế biến thức ăn bếp bị ứ động gây khó chịu khi nhà có khách. Thiết kế phòng ngủ đẹp cho ba mẹ anh Phi rộng 20m2 có nội thất nhà đẹp và bố trí tủ và kệ ti vi, phòng tắm và wc tiện cho ông bà sinh hoạt và lịch sự. Ngoài ra, thiết kế 1 nội thất phòng ngủ gia nhân cho cô cháu giúp việc riêng tư và 1 phòng thủ sinh chung cho cả nhà. Bàn ăn đẹp hiện đại cho 6 người rộng thoáng gần phòng khách, ghế tựa lưng, phòng khách thiết kế nội thất đẹp với ghế sofa.

    Phía sau mặt tiền phụ thiết kế 1 cổng phụ rộng 2,5m và khoảng đỗ xe và lối vào ra cho ô tô 7 chổ và xe máy gia đình. Xung quanh khuôn viên rộng đẹp và có khoảng thông tầng.

    Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 mẫu biệt thự hiện đại 1 trệt 2 lầu tum diện tích 21x12m 2 mặt tiền

    Thiết kế 1 phòng sinh hoạt chung rộng 25m2 thiết kế phòng karaoke gia đình và có thể uống trà, nghe nhạc và sum tụ cho gia đình. Phòng ngủ cho con trai và con gái thiết kế theo sở thích riêng. Phía trước thiết kế ban công bố trí 2 góc 2 chậu kiểng xanh, khung chắn kiếng cường lực xanh. Còn lại là diện tích cầu thang, sảnh gia thông tầng và các cửa sổ lấy sáng xung quanh view ra ngoài trời.

    [​IMG]

    Thiết kế kiến trúc biệt thự đương đại 21x12m 3 tầng với phong cách trẻ trung hài hòa với các hệ lam lấy sáng phối hợp với các tấm kính cường lực giúp lấy sáng cho không gian nhà biệt thự 2 mặt tiền phố 3 tầng đẹp với các khối vuông vức, tấm chắn, mái bằng, ban công khung vuông đẹp lồi lõm các ô kính khác nhau vừa tạo cho mẫu nhà phố đẹp đẹp và độc đáo quyến rũ người đi đường vừa toát lên phong cách biệt thự Tây Âu bền đẹp.

    Tầng tum sân thượng được kiến trúc sư chúng tôi thiết kế bao gồm 1 phòng tập thể dục gym, 1 phòng thờ, 1 phòng wc kết hợp với phòng giặt ủi đồ. Sân thượng rộng thoáng bố trí nhiều cây xanh xung quanh. Chính nơi đây là điểm nhấn cho những đêm dạ hội ngoài trời với các bàn tiệc tưng bừng khi tiếp khách đãi. Cũng chính nơi sân thượng này toàn thể gia đình có thể tập thể dục và ngắm ánh bình minh buổi sáng cũng như thưởng thức bầu trời và toàn cảnh tỉnh thành khi hoàng hôn hay những đêm trăng đẹp lung linh ánh đèn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!