Khởi tố bảo vệ trường dâm ô hàng loạt học sinh tiểu học ở Hà Nam

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi giangnt, 28/4/17.

  1. 22
    0
    1
    giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Như tin tức pháp luật mới nhất vừa cập nhật, tại trường Tiểu học Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, ông H. trong thời gian làm bảo vệ của trường, đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô với nhiều học sinh từ 6 đến 11 tuổi.

    Theo đó, báo pháp luật hôm nay đưa tin, ngày 27/4 Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Đ.V. H. (SN 1958) là bảo vệ tại trường Tiểu học Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam về hành vi dâm ô trẻ em.

    Trung tá Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng trao đổi với Dân Trí cho biết: “Tại cơ quan công an, ông H. không thừa nhận hành vi dâm ô với các cháu học sinh. Nhưng căn cứ vào tài liệu liên quan và việc thu thập thêm từ các nhân chứng, cơ quan công an đã đủ chứng cứ và chính thức khởi tố bị can và bắt tạm giữ đối tượng sáng ngày 27/4”.

    [​IMG]
    Bảo vệ bị tố dâm ô học sinh tiểu học đã bị bắt tạm giam – tin tức mới nhất trong ngày hôm nay
    Theo điều tra, trong thời gian là bảo vệ trường tiểu học, người này đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô với nhiều học sinh từ 6 đến 11 tuổi.

    Vụ việc được phanh phui khi các phụ huynh phát đơn đến các cơ quan chức năng tố ông H. có hành vi dâm ô với nhiều học sinh tiểu học. Phía nhà trường đã tạm thời cho ông H. nghỉ việc và nhắc nhở các giáo viên nắm bắt tình hình tâm lý, học tập tại lớp của các cháu.

    [​IMG]
    Nhiều nữ sinh trường Tiểu học Đồng Hóa tố đã bị gã bảo vệ có hành vi dâm ô. Ảnh: Báo Giao Thông
    Sau đó, gia đình ông D.V.H. đã đến nhà các cháu xin lỗi và có chút quà để bồi dưỡng tinh thần cho các cháu, nhưng các gia đình đều không nhận và chỉ mong muốn sự việc được đưa ra ánh sáng.
    Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!