Khả năng vận hành đáng nể của xe máy điện Xmen GT Aima Plus

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi suzika, 17/6/17.

  1. 49
    0
    6
    suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Xe điện Xmen GT Aima Plus sở hữu động cơ công nghệ cao của Đức 3 pha không chổi than với công suất 1500w, sử dụng 3 bình ắc quy 60V 21Ah, thời gian sạc từ 10 – 12 tiếng, tự động ngắt sạc khi đầy, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy của xe đạt 70 – 100km, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h, có khả năng leo dốc với độ cao là 35 độ.

    [​IMG]

    Xe máy điện Xmen GT Aima Plus được thiết kế đặc biệt tạo sự khác biết so với các dòng xe Xmen trước đây. Đầu xe được thiết kế góc cạnh mang đậm nét thể thao mạnh mẽ. Đèn pha chiếu sáng của xe hình trái tim bi cầu lồi có khả năng phản chiếu ánh sáng lên đến 100m, góc chiếu sáng 180 độ và hoạt động 2 chế độ phản chiếu gần xa, đảm bảo an toàn cho người dùng khi lưu thông vào buổi tối. Tay lái của xe được thiết kế đơn giản gồm công tắc đèn pha, đèn xi nhan, nút bấm còi và công tắc điều chỉnh tốc độ nhanh – vừa – chậm.

    [​IMG]

    Cùng với cấu hình cao ngất ngưỡng, xe máy điện Xmen GT Aima Plus còn gây ấn tượng với người dùng bởi tính năng an toàn tuyệt đối. Xe được trang bị lốp không săm cao cấp - loại được sử dụng trên các dòng xe ga đời mới, mang lại cảm giác chắc chắn khi di chuyển và cực yên tâm khi lưu thông trên đoạn đường mưa ướt hay nhiều ổ gà, thiết kế bánh trước đúc la răng hợp kim chắc chắn, ở giữa là thắng đĩa an toàn, hai bên là phuộc nhún êm ái giúp điều khiển xe nhẹ nhàng trên mọi địa hình.

    [​IMG]

    Xe máy điện Xmen GT Aima Plus được thiết kế với thảm để chân rộng rãi, khoảng cách hợp lý và là nắp đậy của bình ắc quy phía dưới cực kỳ an toàn. Yên xe thiết kế thời trang, kết hợp những chất liệu cao cấp cho người sử dụng có được cảm giác êm ái khi ngồi lưu thông trên đường. Các bộ phận bằng kim loại như khung, tay lái, trục, thậm chí ốc vít kết đều được làm từ thép cacbon có độ dày vượt trội, khi so sánh với xe trên thị trường nhận thấy rõ ràng có sự khác biệt lớn với khung thép tạp chất và ốc vít bằng sắt, mỏng trên thị trường. Hay các bộ phận bằng nhựa, của dòng xe này đều được làm từ nhựa ABS nguyên chất.

    [​IMG]

    Bởi những yếu tố kể trên, mặc dù giá không hề “mền” nhưng Xmen GT Aima Plus vẫn rất hút khách và mang lại doanh thu lớn cho hãng xe điện Suzika.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    ★ Tel: 04.6657.2288

    ★ Youtube: https://www.youtube.com/xediensuzikavietnhat

    ★ Facebook page: https://www.facebook.com/xediensuzikavietnhat/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!