Kệ sắt V lỗ lắp ráp đa năng, giá rẻ, chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi samnguyen, 9/1/22.

  1. 233
    0
    16
    samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Bày biện, sắp xếp hàng hóa như thế nào để thật khoa học, bắt mắt, dễ tìm kiếm, tiện quản lý trong khi diện tích cửa hàng, shop, nhà xưởng quá chật hẹp? Khi đó, bạn phải nhờ đến hệ thống kệ sắt V lỗ lót vánlắp ráp. Sau đây Trung Thành sẽ giới thiệu đến quý khách những mẫu kệ sắt để hàng chất lượng, tốt nhất, đang được ưu chuộng hiện nay.


    Những loại kệ sắt V lỗ thông dụng

    Kệ sắt để hàng là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp. Sản phẩm giúp bạn tối đa hóa diện tích không gian, nhà xưởng và lưu trữ tối đa số lượng hàng hóa.


    [​IMG]

    Quy cách kệ sắt V lỗ

    Màu sắc

    Kệ sắt thép có màu chủ đạo là xám ghi hoặc nhiều màu khác (màu sắc làm theo yêu cầu khách hàng). Sở dĩ kệ có màu xám ghi là vì tiện dụng, phù hợp với thị hiếu đa số người dùng. Xám ghi là gam màu trung tính, không quá nổi bật và cũng không quá tối. Khách hàng dễ dàng vệ sinh, bền màu, lâu cũ và khá sạch sẽ.

    Lưu ý khi sử dụng kệ sắt V lỗ

    + Phân bố hàng hóa đồng đều lên các mặt kệ. Tránh để 1 chỗ quá nhiều hàng.

    + Đặt kệ ở vị trí cân bằng, 4 chân trụ tiếp đất/ nền sàn.

    + Để kệ trong môi trường khô ráo, tránh ẩm ướt.


    [​IMG]

    Kích thước và bảng báo giá kệ sắt V lỗ

    Đây là một trong những mẫu kệ để hàng bán chạy và thông dụng nhất. Vì kệ có mức giá tâm trung, dễ mua. Hơn nữa kệ rất bền, thiết kế và kết cấu phù hợp với mọi không gian.

    kệ sắt V lỗ lót vánđược ứng dụng rộng rãi trong đời sống như: để giày dép, món bảo hiểm, dụng cụ nấu ăn nhà bếp, chậu cây cảnh, chậu hoa, hàng hóa bày bán tại các cửa hàng, công ty,…

    Hàng có sẵn tại xưởng và Trung Thành nhận làm kệ theo yêu cầu, sau 3 - 5 ngày sẽ có hàng gởi đến khách.

    Đặc quyền của khách hàng khi mua kệ sắt V lỗ lót vántại Trung Thành

    Chúng tôi là nhà sản xuất. Vì vậy tất cả mọi dịch vụ đều không qua trung gian. Trung Thành luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vì vậy khi kệ sắt V lỗ Trung Thành , mọi người có thể an tâm.

    Để tin tưởng đặt mua, Trung Thành luôn khuyến khích quý khách qua xưởng để xem hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng bạn nhé1
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!