Kệ sắt lắp ráp để hồ sơ văn phòng giá tốt tại tp.hvm

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi samnguyen, 28/2/22.

  1. 233
    0
    16
    samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Trung thành là công ty chuyên cung cấp kệ lưu trữ hồ sơvăn phòng giá tốt tại tp.hcm , bình dương, đồng nai, long an , vũng tàu và khu vực phía nam


    Mục đích lưu trữ: với các loại nhà kho nhỏ, cơ sở kinh doanh kiêm nhà kho lưu trữ… kệ để hàng lắp ghép là một lựa chọn phù hợp để chứa các loại hàng hóa có tải trọng nhẹ. Là sự lựa phổ biến ở các cửa hàng thời trang, cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử hoặc đồ gia dụng…

    Trong các cơ sở sản xuất, kệ để hàng lắp ghép các thể dùng để chứa các linh kiện, phụ tùng hoặc công cụ phục vụ cho hoạt động sản xuất. Giúp không gian sản xuất được gọn gàng, bố trí một cách khoa học, phần nào giúp tối ưu hoạt động sản xuất. Tuy nhiên cần lưu ý kệ chỉ cho phép các loại trọng nhẹ.

    Lĩnh vực hành chính – văn phòng: kệ lưu trữ hồ sơlắp ghép rất phù hợp để lưu trữ các loại tài liệu, hồ sơ. Giúp việc bảo quản và sắp xếp được diễn ra một cách dễ dàng, gọn gàng và khoa học. Kệ thường xuất hiện tại các thư viện, văn phòng, công sở Nhà nước… nơi có nhu cầu lưu trữ các loại tài liệu, hồ sơ tương đối lớn.



    [​IMG]

    Một số ưu và nhược điểm của kệ để hàng lắp ghép

    Sau đây là một số ưu điểm và nhược điểm có thể đề cập đến của kệ chứa hàng lắp ghép

    Ưu điểm:

    Tính linh hoạt: do cấu tạo được lắp ghép, nên kệ dễ dàng di chuyển, lắp đặt, đặc biệt có thể điều chỉnh kích thước, chiều cao để phù hợp với mục đích và không gian lưu trữ khác nhau (đặc biệt là với các không gian nhỏ và chật hẹp).

    Tính thẩm mỹ: màu sơn tiêu chuẩn của kệ là Xanh – Cam – Xám. Tuy nhiên vẫn có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với nhận diện thương hiệu, đáp ứng ý đồ thẩm mỹ của khách hàng.


    [​IMG]


    Khả năng nâng cấp: kệ có thể dễ dàng tối ưu, nâng cấp quy mô nếu như sau này khách hàng có nhu cầu mở rộng khả năng lưu trữ. Kệ hoàn toàn có thể tăng số lượng tầng hoặc kéo dài bằng cách tăng khung kệ.

    Tối ưu chi phí đầu tư: kệ lưu trữ hồ sơlắp ghép hàng hóa là một trong những loại kệ có chi phí phải chăng và phổ biến nhất trong các loại kệ chứa hàng. Giúp các chủ cửa hàng, doanh nghiệp cân đối bài đoán chi phí đầu tư.

    Nhược điểm:

    Chỉ phù hợp để lưu trữ các loại sản phẩm / hàng hóa có tải trọng nhẹ.

    Phương thức tiếp cận trực tiếp: lấy hàng bằng tay hoặc xe thang. Không phù hợp khi sử dụng xe nâng.

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt kệ sắt trường mầm non, kệ siêu thị, kệ sắt để tài liệu; hay trưng bày hàng hóa…Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

    Công Ty Tnhh Sx Và Tm Trung Thành

    Vpgd E1/1F/1A Quách Điêu Vĩnh Lộc A Bình Chánh ,Tp,Hcm

    Điện Thoại : 0904268232 - 0904146644 ( Nguyễn Sâm)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!