Kệ sắt bền chắc lắp ráp rẻ dàng giá rẻ tại tp.hồ chí minh

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi samnguyen, 1/3/22.

  1. 233
    0
    16
    samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Bạn biết vì sao mà lại có nhiều công ty lựa chọn Kệ sắt không? Bởi vì kệ sắt thép V lỗ vô cùng tiện lợi khi lắp ráp và di chuyển, ngoài ra chất liệu sắt còn phòng chống cháy nổ, 1 hiện tượng phổ biến thường xuyên xảy ra với gỗ kệ lưu trữ hồ sơvô cùng bền, nếu là gỗ thì khoảng chưa đầy 2 năm nó có thể bị gãy, mục nát, mối ăn... rất nguy hiểm cho người sử dụng và sản phẩm của họ. Còn đối với sắt thép thì là mãi mãi đặc biệt với hệ thống phun sơn tĩnh điện công nghệ nước ngoài hoặc mạ kẽm nhúng nóng đảm bảo kệ sẽ không bị rỉ sét, hay bong sơn lắp ráp dễ dàng, thay đổi kích thước tăng giảm số tầng tùy theo nhu cầu sử dụng. Nguyên liệu sắt V lỗ và mâm tole bao quanh có gờ, mặt phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực, nguyên liệu hoàn toàn mới 100% có nhiều loại dày mỏng khác nhau và được xử lý chống rĩ, chống oxy hóa. Tất cả đều được sơn tĩnh điện 2 lớp độ bền cao không xuống màu, bột sơn ngoại nhập theo tiêu chuẩn EU.

    có thể tháo, lắp dễ dàng là vật dụng thiết thực cho mọi gia đình. Sản phẩm dùng để sắp xếp các vật dụng trong gia đình như: giày dép, sách vở, mũ nón, túi xách… Kệ sắt v lỗ lót vángiúp không gian trở nên thật gọn gàng, ngăn nắp. Với màu sắc trang nhã, hãy sắm ngay cho gia đình mình chiếc kệ sắt đa năng này để không gian sống thêm đẹp mắt.

    [​IMG]
    I. THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM KỆ

    Chân trụ dùng thép V40x60x1.8LY

    Sàn tôn dày: 0.8 ZEM.

    Sơn tĩnh điện (TCEU)

    Bulong ốc vít mạ kẽm

    Ke góc mạ kẽm độ dày 0.8mm. Lắp tầng trên cùng và dưới cùng.

    Hệ thống kệ có kết cấu lắp ráp đơn giản thuận tiện cho việc tháo dỡ hay di dời.


    [​IMG]

    II. ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

    Nguyên liệu: Tất cả nguyên liệu thép theo tiêu chuẩn Nhật JIS G3131, G3101

    Độ võng an toàn: 0.5%.

    Dung sai nguyên vật liệu: ± 5%.

    Nguyên liệu bột sơn tĩnh điện: hiệu oxyplast.

    Sản phẩm đạt chất lượng ISO 9001:2010

    kệ sắt v lỗ mâm tôncủa trung thành được đánh giá là đơn vị cao cấp liên tục nhiều năm, với đầy đủ hồ sơ năng lực để đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng dịch vụ, mức giá kệ sắt mới nhất hiện nay, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

    Đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm về mọi mặt từ khâu sản xuất,đến khâu phục vụ khách hàng,tất cả đều chu đáo tận tình. Để tham khảo thêm những sản phẩm của chúng tôi xin quý khách vui lòng Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

    Tel. 0904268232 Mobile: 0904146644 - (nguyễn sâm)

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!