Kệ để tài liệu-kệ bền ,đẹp ,chất lượng với thời gian

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi samnguyen, 18/1/22.

  1. 233
    0
    16
    samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Với kệ hồ sơdân văn phòng sẽ không còn chật vật với đống tài liệu nữa

    Hầu hết dân văn phòng đều cố gắng tìm một giải pháp lưu trữ thông minh để không vướng phải những tình huống bế tắc như lạc mất các giấy tờ tài liệu, hay phải tiêu tốn quá nhiều thời gian để tìm thấy các hồ sơ cần thiết.

    Mỗi năm hồ sơ tại các văn phòng công ty lại tăng lên đáng kể. Chính vì vậy nếu chúng ta không biết cách sắp xếp, bảo quản hồ sơ hiệu quả thì sẽ rất dễ bị stress, nhất là những nhân viên văn thư.

    Được thiết kế nhỏ gọn, với nhiều tính năng thông minh, kệ để hồ sơ do công ty Trung Thành sản xuất là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong các công ty, bệnh viện, trường học, ngân hàng…


    [​IMG]

    Tại Trung Thành, hàng loạt các mẫu kệ sắt văn phòng được sản xuất với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau cho quý khách thoải mái sử dụng.

    Các tầng kệ có thể nâng hạ cho phù hợp với kích thước của nhiều loại hồ sơ khác nhau. Do đó, không có gì lạ khi gọi kệ để hồ sơ là kệ để tài liệuTùy vào mỗi nhu cầu riêng của khách mà công ty chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế số lượng mặt kệ cho phù hợp.

    Mặt kệ được làm bằng thép tấm dập có gờ gấp mép, do đó quý khách có thể tận dụng các mép gấp trên mỗi tầng để ghi chú, phân loại hồ sơ tài liệu. Như vậy, việc tìm kiếm hồ sơ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt tình trạng thất lạc hồ sơ cung giảm đi đáng kể, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

    Ngoài ra với mẫu mã được thiết kế hiện đại, kệ hồ sơcòn là một sản phẩm nội thất hoàn hảo để trang trí cho không gian văn phòng.

    Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giá kệ để hồ sơ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

    [​IMG]


    Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 5 năm.

    Quý khách đặt hàng trong nội thành HCM sẽ được chúng tôi hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí.

    Thông tin liên hệ chi tiết:

    CÔNG TY : TNHH SX VÀ TH TRUNG THÀNH
    Văn phòng giao dịch: E1/1F/1A Vĩnh lộc A bình chánh TP.HCM

    Di động : 0904 14 66 44 -0986213714 (Nguyễn Sâm)

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!