iPhone X cũng sẽ có lúc phải chào thua cục gạch Nokia thế hệ cũ

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 29/10/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Sau khi iPhone X Mua, sp này đã tạo Nên 1 cơn sốt vào xã di động nhờ được cải tiến về mọi mặt so với những đời iPhone cũ. tuy nhiên, khách hàng sở hữu biết rằng tuyệt phẩm đình đám nhất 2017 cũng sở hữu nhiều mặt kém cạnh những cái điện thoại “cục gạch” Nokia trước kia?

    thay mặt kính samsung a3

    dòng iPhone of Apple nổi danh nhờ mang lại Đánh giá hoàn hảo, cấu trúc lung linh, tính năng tuyệt hảo và đặc biệt là giá thành xa xỉ. Nhưng, sở hữu các điều mà mẫu chảy kỹ thuật hiện đại ko thể báo đáp được so với các giá thành vào dĩ vãng.

    Sức chịu đựng bền bỉ đáng sửng sốt

    năm nay, để tô điểm sắc đẹp cho iPhone X và tư vấn tốt hơn của hiệu năng sạc ko dây, Apple qua sử dụng tiếng nói cấu trúc kim loại - kính trên sản phẩm chủ lực 2017. Nhưng, mặt lưng kính dù được cung cấp trong khoảng thế hệ kính cường lực vượt trội nhất cũng có tỉ lệ hư hại ko nhỏ khi quý khách bất cẩn lắp đặt rơi máy xuống đâu đấy.

    tuy nhiên, tất cả chuyện sẽ rất chi là khác nếu khách hàng cầm trong tay 1 cái điện thoại cơ bản của Nokia. mẫu đt “cục gạch” nay vốn nổi danh trong dĩ vãng nhờ độ bền đáng sửng sốt of nó. dù cho cú va chạm có mạnh tới nỗi thi công thứ văng cả nắp lưng và pin ra ngoài thì chỉ sở hữu những thao tác như: lắp pin, đóng nắp rồi phát động lại, cái điện thoại cục gạch lại khỏe khoắn như không.

    Những bền bỉ of “cục gạch” Nokia từng vươn lên là đầu đề chế Hình of cư dân mạng

    thay mặt kính samsung a7

    Pin “trâu”, trì hoãn đến nhiều ngày sử dụng

    Được biết, iPhone X mang trong mình viên pin dung lượng 2716 mAh, tuy nhiên, sở hữu việc phải tải những tác vụ nặng nề đồng thời cung ứng năng lượng của màn hình bát ngát tới 5.8 inch Nên thời lượng dùng pin hỗn tạp of iPhone X sẽ chỉ có thể trì hoãn vào vài giờ đ hồ.

    Điều nay vô tình thi công các bạn nhớ đến các cái smartphone cơ bản đóng logo Nokia trước kia. những mẫu đt “cục gạch” 2017 thông thường sẽ có thể làm việc được tới khoảng từ Một vài đến 5 ngày sau mỗi lần sạc đầy, dù chỉ sở hữu vào mình viên pin suýt soát 800 mAh. khách hàng cũng có thể tha hồ chìm ngập vào những tựa game huyền thoại như: rắn săn mồi, Sudoku hay Rapid Roll mà chẳng hề nghĩ đến việc sạc đt vào mỗi buổi tối.

    bạn có khả năng thoả thích chơi các tựa game huyền thoại cả ngày mà chẳng lo máy hết pin

    Cổng cắm sạc cực kì thuận tiện

    Chủ Trình làng of các chiếc smartphone Android dễ thường ko ít lần bực bõ lúc cổng sạc MicroUSB bắt người dùng cần lựa đúng chiều cắm. Sau 2017, hầu hết nhà sản xuất đã dần chuyển sang cổng USB Type-C tiên tiến hơn, chỉ yêu cầu phân biệt chiều ngang, na ná như cổng Lightning độc quyền mà Apple áp dụng trên các thế hệ iPhone of gia tộc trong khoảng năm 2013 trở lại đây.

    Nhưng, nếu kiếm tìm lại bộ sạc of các chiếc smartphone căn bản của Nokia trước kia, quý khách sẽ thấy đó là loại sạc sử dụng cổng chân kim của phép quý khách xoay 360 độ khi cắm sạc. mặc dầu sở hữu đôi lúc cũng gặp bất tiện do thiết diện tương đối nhẹ nhàng nhưng nếu xem xét về độ thuận tiện thì không hề kém cạnh so có cả Lightning hữu ích USB-C.

    Đầu sạc chân kim cho phép bạn xoay 360 độ nhằm di chuyển

    [​IMG]

    màn hình luôn Sony Xperia X 2017 lộ Always On

    Sau nhiều năm trung thành với màn hình LCD thì đến 2017, Apple qua chuyển sang sử dụng mặt hình OLED trên iPhone X nhằm tận dụng các điểm cộng nổi trội của kỹ thuật 2017 như: tiết kiệm điện, màu sắc tươi tắn và mới là năng lực hiển thị màu đen không tốn năng lượng. những tưởng việc này sẽ trợ giúp iPhone X sở hữu hiệu năng mặt hình luôn ra mắt (Always On) thuận tiện nhưng tiếc rằng điều đó đã không xảy ra, và người mua iPhone X vẫn phải cầm máy lên kiểm định thủ công mỗi lúc muốn xem giờ.

    của thực tiễn, hiệu năng Always On qua được Nokia điển tích hợp cho các mẫu đt cơ bản xây dựng thương hiệu rất nhiều năm trước như 1202, 1208, 1280… từ phải nói là lâu trước kia. của phép người sử dụng có khả năng kiểm giờ giấc, ngày tháng… mà ko phải bật sáng mặt hình.

    hiệu năng Always On đã sở hữu trên dòng điện thoại cơ bản of Nokia trong khoảng hoàn toàn lâu trước kia

    trợ thời kết

    kèm theo, việc so sánh iPhone X với smartphone cục gạch là cực kì khập khiễng, nhưng từ cuộc đọ sức 2017 bạn cũng có khả năng nhớ lại được điểm cộng nổi bật mà những cái smartphone cơ bản Những ý do. mẫu đt căn bản of Nokia đã từng ràng buộc mang tuổi ấu thơ của biết chừng nào người và đặt phần lớn nền tảng nhằm Apple phát triển Nên các thế hệ iPhone tiên tiến ngày nay.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Duyên
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!