Inverter là công nghệ độc quyền của thương hiệu máy lạnh Daikin

Thảo luận trong 'Tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh' bắt đầu bởi trinhhung336, 12/7/17.

  1. 146
    1
    18
    trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Daikin inverter đây là dòng sản phẩm điều hòa luôn nằm trong danh sách TOP 3 các sản phẩm điều hòa không khí treo tường bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng khỏe khoắn, chắc chắn, với nhiều công nghệ tiên tiến, điều hòa Daikin luôn là sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên chọn mua và sử dụng.

    Inverter là công nghệ độc quyền của Daikin với khả năng thay đổi công suất nguồn điện để mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn tương ứng với mức tiết kiệm điện nhiều hơn. Điểm mấu chốt ở công nghệ này là nhờ 2 module điều khiển riêng biệt PAM (nâng công suất làm lạnh) và PWM (nâng hiệu suất làm lạnh). Theo như hãng công bố thì các máy lạnh sử dụng công nghệ Hybrid Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới hơn 50% so với các máy lạnh thường

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay, Daikin là dòng sản phẩm máy điều hòa không khí đang được ưa chuộng và là thương hiệu uy tín nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Cũng chính vì lý do này mà nhiều hàng giả, hàng nhái đã xuất hiện ăn theo thương hiệu của Daikin, quý khách nên cẩn trọng để lựa chọn được những chiếc điều hòa Daikin chính hãng.

    Điều đầu tiên để nhận biết máy điều hòa Daikin chính hãng bạn cần phải nắm rõ được ưu nhược điểm của máy lạnh daikin. Dựa vào các tính năng nổi bật của điều hòa Daikin mà người ta đưa ra được 3 lưu ý để nhận biết hàng thật và hàng giả dưới đây.

    Máy điều hòa Daikin chính hãng nhẹ hơn máy hàng giả rất nhiều do bộ phận nén khí của máy chuẩn dùng công nghệ kĩ thuật mới và tiến tiến nhất giúp tiết kiệm điện năng nên nhẹ hơn máy nhái.

    Phiếu bảo hành của máy điều hòa Daikin chính hãng sẽ có màu mực in đậm, rõ nét khác với phiếu bảo hành của máy điều hòa do Trung Quốc sản xuất, nó có mực in mờ và nhòe, không rõ các nét chữ và có số không khớp với số seri của trên thân máy.

    Vỏ của máy lạnh daikin giá rẻ thật được sản xuất bằng loại nhựa chịu lực cao và chịu được nhiệt rất tốt nên nhìn bề ngoài máy điều hòa này sẽ bóng đẹp hơn nhiều so với máy thải.
    Trên đây là 3 lưu ý để nhận biết sản phẩm máy điều hòa Daikin chính hãng, hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao.

    Điều hòa treo tường Daikin: Là mặt hàng được người tiêu dùng và các công trình ưa chuộng nhất hiện nay, bởi thiết kế chắc chắn, chế độ vận hành bền bỉ theo thời gian, đó là những đặc điểm khiến điều hòa treo tường Daikin luôn tạo được những sự hấp dẫn nhất định trong lòng người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Cách sử dụng điều hòa Daikin tiết kiệm điện
    Tuy nhiên, có một điều khiến rất nhiều người không khỏi băn khoăn và cân nhắc khi chọn mua điều hòa đó là chi phí tiền điện phải trả trong quá trình sử dụng. Nếu như bạn không biết cách sử dụng thì điều hòa sẽ tiêu tốn 1 khoản điện năng đáng kể. Đó cũng chính là lý do mà hiện nay, có khá nhiều dòng sản phẩm Inverter ra đời kèm theo tính năng tiết kiệm điện ra đời.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh daikin 1hp giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!