In tem nhãn decal là gì và các lợi ích của nó

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn, quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 16/12/20.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    In decal tem nhãn là một việc làm không thể thiếu để xây dựng thương hiệu và tạo ảnh hưởng quan trọng đến quyết định mua của khách hàng. Tem nhãn thường được làm từ giấy Offset, giấy Kraft hay giấy Decal tùy vào nhu cầu của từng loại mặt hàng. Dưới đây là lí do tại sao doanh nghiệp nên in decal tem nhãn cho sản phẩm.

    I. In decal tem nhãn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

    [​IMG]


    In decal tem nhãn giúp người tiêu dùng ghi nhớ tên, logo công ty và thông tin cơ bản của sản phẩm. In tem dán bao bì, tem sản phẩm để khách hàng nhận biết sản phẩm của công ty. Trong xu thế cạnh tranh như hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tạo nên dấu ấn sâu sắc trong mắt khách hàng bằng bộ nhận diện thương hiệu chất lượng hoàn hảo. Một trong những thành phần trong bộ nhận diện đó không thể không kể đến những mẫu in decal tem nhãn chất lượng.

    II. In tem nhãn dán bao bì được xem là giải pháp bảo vệ thương hiệu và chống lại các sản phẩm hàng nhái chất lượng kém.

    Khi bạn kinh doanh một sản phẩm nào đó có đầy đủ tem nhãn sản phẩm sẽ tạo uy tín hơn. Bởi một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và có in decal tem nhãn sản phẩm đầy đủ sẽ khác với những sản phẩm trôi nổi. Không chỉ là thiết kế in decal tem nhãn giới thiệu sản phẩm mà còn sử dụng làm decal chống giả, decal bảo hành được in bằng các chất liệu chuyên biệt, công nghệ in ấn đặc biệt phù hợp với từng ứng dụng trong thực tế.

    III. In decal tem nhãn kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng

    Màu sắc và nội dung thể hiện trên tem giấy, tem sản phẩm có ảnh hưởng lớn tới quyết định mua hàng hóa đó. Việc thiết kế và in decal tem nhãn sản phẩm đẹp là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in bao bì, Công ty In Alpha Việt Nam -inalpha.com.vn - tự hào là một trong những đơn vị in tem nhãn decal giá rẻ, uy tín, mẫu đẹp tại Hà Nội. Công ty In Alpha Việt Nam chuyên nhận in ấn các loại tem nhãn mác, dán trên bao bì các loại, trong đó có 3 loại chính: In nhãn decal thương hiệu, hướng dẫn sử dụng và bảo hành sản phẩm.

    >>> Tham khảo thêm: https://inalpha.com.vn/san-pham/in-tem-nhan-decal-gia-re/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!