Hướng dẫn cách bảo quản cao chè vằng

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi vinhtam, 6/4/17.

  1. 139
    0
    16
    vinhtam

    vinhtam Active Member

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Chắc hẳn, ai cũng biết đến công dụng lợi sữa tuyệt vời của cao chè vằng nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản cao chè vằng. Sau đây, Thảo Dược Vĩnh Tâm sẽ hướng dẫn mẹ bảo quản cao chè vằng đúng cách.

    Chuyên cung cấp: cao chè vằng | tinh dầu tràm | Mủ trôm

    Cao chè vằng dùng được bao lâu?
    Trước hết, khi mua cao chè vằng, mẹ cần phải biết cao chè vằng dùng được bao lâu. Được chiết xuất từ lá vằng sẻ nguyên chất theo một quy trình đạt chuẩn, đóng gói kín trong túi nhôm có khóa kéo, cao chè vằng thông thường có thời hạn sử dụng khá dài, khoảng 2 năm. Tuy nhiên, nếu không được bảo quản kĩ, cao chè vằng rất có thể bị chua hoặc khô cứng sau khoảng vài tháng sử dụng. Do đó, khi lựa chọn cao chè vằng, mẹ nên chọn loại đựng trong túi nhôm có khóa kéo để bảo quản được lâu hơn.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách bảo quản cao chè vằng
    Để kéo dài thời gian sử dụng cũng như tác dụng của cao chè vằng, mẹ cần tuân thủ những bước sau đây:

    Thứ nhất, khi chọn mua cao chè vằng, mẹ nên chọn loại mới sản xuất, được đóng kín và có gói hút ẩm. Tốt nhất mẹ nên lựa chọn loại túi nhôm có khóa kéo để dễ dàng bảo quản.

    Thứ hai, một túi cao chè vằng sẽ được chia làm nhiều lá nhỏ. Mỗi lần sử dụng, mẹ chỉ nên lấy một lá sau đó gói kín những lá còn lại, tránh để tiếp xúc với không khí quá lâu.

    Thứ ba, mẹ nên bảo quản cao chè vằng trong tủ lạnh từ 5-10oC. Việc này vừa đảm bảo cho cao chè vằng không bị hỏng do thời tiết nắng nóng của mùa hè mà còn giúp lấy lá cao dễ dàng hơn ra khỏi túi nilon.

    [​IMG]

    Thứ tư, mẹ nên sử dụng một lá cao trong khoảng 1-1,5 ngày để có được tác dụng dược tính tốt nhất. Sau khi cắt một miếng cao nhỏ, mẹ cần bảo quản phần còn lại của lá cao vào trong túi kín hoặc để trong tủ lạnh.

    Hi vọng, với hướng dẫn cách bảo quản cao chè vằng trên đây, mẹ sẽ biết bảo quản cao đúng cách và đem lại nguồn sữa dồi dào cho bé yêu.

    Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.



    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MỚI THU TIỀN.


    VĨNH TÂM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24h


    BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY CẢ BUỔI TỐI NHÉ!

    Hotline (08)62727296 – 090 669 2550 (Mr.Hạnh) hoặc 0987 877 193 (Ms.Dung).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!