Hưng Thịnh tạo ra hệ sinh thái bất động sản khép kín tối ưu

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 5/10/22.

  1. 204
    0
    16
    lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đã nỗ lực tạo ra một hệ sinh thái bất động sản khép kín tối ưu, mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.
    [​IMG]
    MerryLand Quy Nhơn – một trong những dự án ấn tượng của Hưng Thịnh
    Vị thế vững chắc trên thị trường
    Hưng Thịnh Land đứng thứ hai trong danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Là một công ty lớn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản của Việt Nam. Tính đến nay, Hưng Thịnh đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Và đã phát triển thành công hơn 100 dự án. Chiếm 4% thị phần trong bất động sản nhà ở với hơn 100.000 khách hàng.
    Các dự án đầu tư và phát triển đã trải dài khắp cả nước, không chỉ ở các thành phố trọng điểm như TP.HCM. Mà còn ở các khu vực tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội. Một số dự án nổi bật của Tập đoàn có thể kể đến: Căn hộ Thiên Nam, 8x Thái An, 8x Rainbow, Melody Residence, Lavita Garden, SaigonMia, Richmond City…
    [​IMG]
    Kể từ ngày đầu thành lập, Hưng Thịnh luôn lấy khách hàng làm cơ sở để phát triển các dự án bất động sản. Nguyên tắc đầu tiên trong giá trị cốt lõi của nhóm này là sự thấu hiểu. Thấu hiểu, lắng nghe thị trường, khách hàng và đối tác các dự án Hưng Thịnh luôn đáp ứng rất tốt nhu cầu thị trường. Được đánh giá cao về chất lượng, là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng. Năm 2022 đánh dấu bước ngoặt của Tập đoàn Hưng Thịnh bước vào lĩnh vực siêu sang – Bất động sản cao cấp .
    Tiên phong cho dòng bất động sản này là dự án MerryLand Quy Nhơn. Chính thức ra mắt vào đầu tháng 3, với tổng vốn đầu tư giai đoạn I lên đến 57 tỷ đồng. Vẫn trên cơ sở thấu hiểu, Hưng Thịnh sẽ phát triển MerryLand Quy Nhơn trở thành nơi thỏa mãn mọi nhu cầu. Của nhà đầu tư và du khách. Sinh sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh, trở thành tài sản, di sản cho tương lai.
    [​IMG]
    Dự án Richmond City sở hữu vị trí đắc địa cận giang, cận lộ
    Tọa lạc trên Bán đảo Hải Giang. MerryLand Quy Nhơn được quy hoạch thành 15 phân khu. Với nhiều mặt hàng và dịch vụ bậc nhất để bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng sau đại dịch. Đơn cử như bến du thuyền, sân golf 18 lỗ với địa hình đặc biệt, thử thách người chơi. Và nhiều công trình đã được đưa vào kỷ lục Việt Nam. Như quảng trường nhạc nước lớn nhất, kênh đào dài nhất … Ngoài ra, Đã ký hợp đồng với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như Tập đoàn Tư vấn Boston (Boston Consulting Group – BCG). Điểm hội tụ trung tâm du khách toàn cầu.
    Thành phố bán đảo này đánh dấu một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch cao cấp của một thành phố biển. Và đang trở thành một điểm đến du lịch mới không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Châu Á. Tiềm lực và chiến lược tài chính vững mạnh với sự phát triển bài bản. Tập đoàn đang ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Tạo ra những sản phẩm giá trị và mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng.
    [​IMG]
    Dự án MerryLand đang triển khai, tọa lạc trên bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn
    Hệ sinh thái Bất động sản tối ưu “5 trong 1”
    Hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hung Thinh Corporation tạo ra một hệ sinh thái. Bao gồm: phát triển dự án, đầu tư, tổng thầu xây dựng, nền tảng giao dịch bất động sản. Hệ sinh thái này tương ứng với vai trò của 5 công ty thành viên chủ chốt. Hung Thinh Investment, Hung Thinh Incons, Hung Thinh Innovation và PropertyX. Nếu Hưng Thịnh Land là trái tim của hệ sinh thái. Thì công ty xây dựng Hưng Thịnh Incons như cánh tay phải.
    Theo tiết lộ, việc sử dụng đội ngũ thi công “trong nhà”. Giúp các dự án của Hưng Thịnh tiết kiệm 4-5% chi phí. Đồng thời chủ động được dòng tiền để tiếp tục phát triển các dự án khác. Các dự án của Hưng Thịnh được phân phối bởi PropertyX. Một trong 3 đại lý bất động sản lớn nhất thế giới. Với hệ thống 12 sàn kinh doanh trên nhiều tỉnh thành và nhân viên 2.000 cán bộ công nhân viên. PropertyX là hoạt động kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn Hưng Thịnh. Ngoài chức năng bán hàng, PropertyX còn được coi là nhà nghiên cứu thị trường. Phản hồi thông tin để nhóm có thể lập kế hoạch kinh doanh tiếp theo của họ.
    Hưng Thịnh Investment đóng vai trò chủ đạo trong các hoạt động đầu tư và phát triển hệ sinh thái. Đây là đơn vị chịu trách nhiệm quản lý, lập kế hoạch tài chính và thực hiện các hoạt động đầu tư của Tập đoàn trên nhiều lĩnh vực. Các lĩnh vực khác nhau, mang lại lợi ích chung cho các công ty thành viên và gia tăng chuỗi giá trị trong hệ sinh thái Hưng Thịnh. Với vai trò là nòng cốt công nghệ cao của tập đoàn. Hung Thinh Innovation thực hiện sứ mệnh nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến. Cho tất cả các thành viên trong hệ sinh thái của tập đoàn. Đơn vị này cũng đóng vai trò thiết yếu trong quá trình tái cấu trúc và chuyển đổi số của Hưng Thịnh trong thời gian qua. .
    Xem thêm thông tin các dự án bất động sản :
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!