Huawei Enjoy 7s vừa reviews có gì hấp dẫn?

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/12/17.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình iphone 6 plus Huawei Enjoy 7s vừa ra mắt hứa hẹn sẽ còn đc sử dụng rộng rãi hơn cả Huawei nova 2i gần đây khi nó thon gọn hơn & có giá bán tốt hơn.

    Với việc các smartphone tầm trung bình được thiết kế mới “không viền” siêu đc quý khách mê say, Huawei đã tiếp tục đem lại các mặt hàng mới toanh. hiện tại đặc biệt là cái Huawei Enjoy 7s, dòng di động đảm bảo sẽ được mừng đón lúc xuất kho. đơn giản vì cái máy này siêu nhỏ gọn, vừa vặn với tất cả khách hàng nhưng mà lại có screen khá to. Huawei Enjoy 7s sở hữu phần lớn điều tuyệt vời & đó là cái máy mà khách hàng sẽ muốn tìm hiểu.

    thay mặt kính samsung note 3

    họa tiết thiết kế Huawei Enjoy 7s

    phần lớn người trong chúng ta không thích việc điện thoại thông minh có màn hình hiển thị càng ngày càng lớn, bởi nó sẽ kéo theo kích thước máy lớn lên và phiền phức khi sử dụng hay lúc bỏ máy vào bên trong túi quần. Thật may là các hãng dế yêu đang càng ngày càng hợp lý viền screen, để smartphone dù là screen lớn nhưng mà kích thước vẫn vừa vặn. Huawei Enjoy 7s là một cái dế yêu như vậy. Điều tuyệt vời ở đó là screen Huawei Enjoy 7s chỉ 5,65 inch, bé thêm hơn những screen tỷ lệ 18:9 khác đang xây dựng thương hiệu. màn hình hiển thị này sẽ hỗ trợ cho kích cỡ Huawei Enjoy 7s rất thon gọn, chỉ tương đương các điện thoại thông minh 5,2 inch thường thì. Nó sẽ bé thêm hơn hẳn điện thoại iPhone 8 + Plus & ko lớn hơn nhiều so với iPhone 8. Sự nhỏ và gọn này chắc chắn sẽ đc phần lớn người mê say.

    Huawei Enjoy 7s có phong cách thiết kế kim khí mỏng gọn theo thời trang dễ dàng, sang trọng nhưng mà cũng khá chắc chắn & cao cấp. họa tiết thiết kế phẳng, độ mỏng mảnh chỉ 7,45mm và màn hình hiển thị chiếm nhiều ngôi nhà mặt trước chính là ưu thế to nhất trong phong cách thiết kế Huawei Enjoy 7s. Về màn hình hiển thị, đó là 1 screen quality tuyệt vời với kích thước 5,65 inch tỷ lệ 18:9 độ phân giải Full HD 1080p khởi sắc. màn hình hiển thị này cho mật độ điểm Hình ảnh lên tới 428 ppi, hiển thị rõ từng chi tiết và kèm theo với thưởng thức của một màn hình hiển thị FullView, khách hàng sẽ thấy sự khác nhau mà các màn hình 16:9 cổ truyền ko thể mang lại.

    thông số kỹ thuật Huawei Enjoy 7s

    Huawei Enjoy 7s được đồ vật bộ vi giải quyết và xử lý tám nhân Kirin 659 vì chính Huawei sản xuất. Bộ vi xử lý này có vận tốc cao nhất không nhỏ là 2,36GHz, cung cấp trên tiến trình tiết kiệm ngân sách và chi phí 16nm. Đây cũng là con chip đang xuất hiện trên chiếc Huawei nova 2i tại VN. Đi cộng với Kirin 659 là 4GB RAM và 64GB bộ lưu trữ trong, ngôi nhà đủ lớn để bạn lưu trữ content cũng giống như chạy đa nhiệm mượt mà. đấy là cấu hình siêu mạnh ở phân khúc tầm trung bình, đủ để máy chạy mượt và chơi được toàn bộ game hiện nay. ngoại giả Huawei Enjoy 7s còn có một phiên bản rẻ hơn với tùy chọn 3GB RAM và 32GB bộ lưu trữ trong. không rõ Huawei sẽ bán bạn dạng nào tại việt nam.

    Camera Huawei Enjoy 7s

    Huawei Trong khi đã tìm ra công thức để tạo nên camera kép rất chất lượng cho cả các mẫu smartphone giá rẻ. Camera chính Enjoy 7s là 1 cụm camera kép 13MP + 2MP, trong ấy camera 2MP đóng vai trò đo nét và độ sâu trường Hình ảnh, để tạo nên những tấm hình chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh. khách hàng sẽ có được thể chụp đc những bức ảnh chân dung xóa phông đúng chuẩn, độ nét cao, nổi bật chủ thể trên Huawei Enjoy 7s.

    tương đối nuối tiếc một chút là camera trước Huawei Enjoy 7s chỉ là camera đơn, mặc dù camera này cũng tương đối quality với độ sắc nét 8MP. Camera này có thể tự sướng xóa phông nhưng mà là sử dụng kém chất lượng lập bằng ứng dụng, bởi thế chất lượng không thể tốt bằng camera sau. Huawei cho biết thêm camera selfie của Enjoy 7s có hỗ trợ thi công đẹp bằng AI, dựa trên cơ sở ác ôn liệu mặt và thuật toán màu, tựa như các gì mà OPPO đang cung cấp với dòng OPPO F5.

    Thời lượng pin Huawei Enjoy 7s

    Huawei Enjoy 7s mang bên trên mình viên pin 3000 mAh & Huawei chắc chắn rằng người mua có thể hoàn toàn yên tâm với thời lượng pin. dù cho có màn hình lớn nhưng con chip bên trên Enjoy 7s cực kỳ tiết kiệm ngân sách và chi phí điện, lại phù hợp hoàn toàn với giao diện EMUI 8.0 mới nhất vì chính Huawei phát triển. bởi vậy Huawei Enjoy 7s không chỉ chạy mượt mà thời lượng pin cũng tương đối dài. nguyên tắc quản trị pin sáng suốt sẽ gia tăng thời gian chờ để quý khách hầu hết ko tốn pin nếu không sử dụng.

    giá bán Huawei Enjoy 7s

    Huawei Enjoy 7s hiện chỉ bán ở thị trường nội địa với giá thành từ 1.499 tệ (khoảng 5,2 triệu đồng) cho bản 3GB RAM và 1.699 tệ (khoảng 5,9 triệu đồng) cho bản 4GB RAM. đây là các tầm giá quá hấp dẫn. nhiều năng lực Huawei sẽ sớm đưa Huawei Enjoy 7s về VN với 1 cái tên khác và giá thành cũng chi phí thấp hơn Huawei nova 2i hiện tại. Nếu giá bán Huawei Enjoy 7s khoảng 5 triệu đ, quý khách sẽ sắm dòng sản phẩm này chứ? Mời san sẻ chủ kiến tại đoạn bình luận nhé.

    thay mặt kính samsung s4
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!