Houston – thành phố được lòng du khách

Thảo luận trong 'Du lịch, ẩm thực, hotel' bắt đầu bởi lindapham, 26/3/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Là thành phố lớn nhất và cũng là trung tâm tài chính, kinh tế, văn hóa, du lịch của tiểu bang Texas nên thành phố Houston luôn gợi nhớ trong mỗi du khách khi mua vé máy bay China Airlines để được dịp đến thăm về một địa điểm du lịch hiện đại nhưng cũng không kém phần duyên dáng và hấp dẫn. Với chuyến du lịch Houston, khách du lịch gần xa sẽ được một lần trải nghiệm chuyến thăm thú những con phố cổ kính, bên cạnh những công trình kiến trúc năng động và những khu vui chơi, tham quan bổ ích.

    Những địa điểm được lòng du khách nhất tại Houston

    Có nhiều điểm đến thú vị ở Houston đang chờ đón du khách đến thăm, trong đó phải kể đến khu phố cổ Galveston, trung tâm không gian NASA, trung tâm tự nhiên và vườn ươm Houston, Hong Kong City Mall là những điểm đến hấp dẫn và đặc biệt được lòng du khách nhất khi đến khám phá thành phố Houston.
    Khu phố cổ Galveston

    [​IMG]

    Hình 1 – Khu phố cổ Galveston

    Một địa điểm khá nổi tiếng, không thể thiếu trong hành trình chạm đến với thành phố Houston đó là khu phố cổ Galveston. Đây không chỉ là một khu phố sầm uất, luôn nườm nượp người qua lại mà sâu trong lòng Galveston còn là khu phố cổ nổi tiếng. Cùng nhau lướt qua những con đường dài bạn sẽ tận mục sở thị những ngôi nhà theo phong cách Victoria nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng và quý phái.

    Đi xa về phía các bãi tắm là nơi thú vị cho các hoạt động bơi lội hay bạn có thể đi dọc các bãi tắm để thưởng thức gió biển, lắng nghe đâu đó hương thơm thỏa ra từ những quán hải sản bên đường, tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng để vừa ăn hải sản tươi ngon vừa ngắm cảnh biển khi hoàng hôn đang nhẹ nhàng buông xuống.

    Trung tâm không gian NASA
    Có thể bạn đã từng nhìn thấy nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng về việc phóng các phi thuyền ra khỏi không gian để thám hiểm của các chuyên gia Hoa Kỳ, bạn như bao người khác mơ ước được đến trung tâm NASA một lần để tham quan phải không? Không có gì là không thể, chỉ một chuyến du lịch, mua vé máy bay China Airlines đi Houston thôi là bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình rồi.


    Đến với Trung tâm không gian NASA, bạn sẽ được tham quan các công trình nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về không gian, được trực tiếp được tham quan xưởng sản xuất và lắp ráp phi thuyền. Thú vị hơn, nhóm bạn còn được thoải mái chụp hình, nhìn ngắm những phi hành gia tên tuổi được trên các bức hình và tượng sáp tại đây. Còn điều này nữa bạn cũng nên biết, trung tâm có rất nhiều người Việt Nam đang làm việc tại trung tâm vũ trụ nổi tiếng này.

    Trung tâm tự nhiên và vườn ươm Houston
    Nếu muốn khám phá một góc cạnh khác của Houston, hãy đến với Trung tâm tự nhiên và vườn ươm Houston để có một trải nghiệm đáng nhớ với thiên nhiên tươi tốt và những loài động vật vô cùng dễ mến đang trú ngụ nơi đây. Trung tâm nằm trong công viên tưởng niệm cách trung tâm thành phố Houston chỉ 8km. Hãy cho bạn những giờ phút thảnh thơi về với thiên nhiên hoang dã ngay trong lòng thành phố hiện đại.

    Điểm đặc biệt làm cho du khách thích thú đó là nơi đây có thảm thực vật được nhân giống và bảo tồn cẩn thận, những động vật hoang dã quý hiếm được chăm sóc cẩn thận. Đặc biệt hơn trung tâm còn có cả một hệ thống đường đi lại dành cho các đối tượng khác nhau như: người khiếm thị, trẻ em, em bé đang tập đi hay phòng khám cho mẹ và bé cùng nhau học hỏi và tìm hiểu.

    Hong Kong City Mall
    Hong Kong City Mall - khu mua sắm của cộng đồng người châu Á lớn nhất vùng Đông Nam nước Mỹ rất được người dân và du khách quan tâm. Vậy nên, nếu là một du khách châu Á hẳn sẽ rất hài lòng với các cửa hàng mang phong cách dung dị, dễ thương của quê hương mình. Tất cả mọi thứ bạn muốn đều có bán tại đây, vì vậy hãy cùng nhóm bạn của mình thử một vòng dạo hết các khu vực tại đây.
    Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi các cửa hàng quần áo, các cửa hàng băng đĩa nhạc, phim ảnh hay các quán café bên trong để cùng nhâm nhi và trò chuyện với bạn bè. Đây được coi như một nơi giao lưu gặp gỡ của cộng đồng châu Á tại Mỹ, nơi để cho bạn bè quốc tế trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa châu Á nói chung.

    Sắm vé máy bay từ đại lý China Airlines tại tphcm đi Houston giá rẻ ở đâu?

    Nếu bạn đã chọn Houston là điểm đến trong chuyến hành trình thú vị của mình thì việc mua vé máy bay China Airlines đi Houston giá rẻ thật không có gì là khó. Chỉ cần bạn lên kế hoạch sẵn sàng và đặt mua vé máy bay sớm tại Globalflight để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

    Hãy gọi cho chúng tôi qua số máy số điện thoại (08) 6254 8383 để được cung cấp những thông tin về hành trình bay thật chính xác. Nhân viên Globalflight sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình để giúp bạn có tấm vé giá tốt nhất.

    Globalflight - địa chỉ phân phối vé máy bay uy tín, nơi được các hãng hàng không lớn tín nhiệm. Hãy đặt vé máy bay đi Houstonvới chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé! Nhân viên đại lý chúng tôi sẽ mang tấm vé máy bay từ nhà cung cấp đại lý china airlines hồ chí minh giá rẻ đến tận nơi cho bạn. Ngoài ra bạn sẽ không phải mất thêm một đồng phí nào khi đổi ngày bay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!