Học lái xe tại quận 8 ở hcm nhanh đậu nhất

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 8/8/16.

  1. 393
    2
    16
    daiminhistjsc

    daiminhistjsc Expired VIP

    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    2
    Cuối cùng là thắt dây an toàn trước khi cho xe xuất phát, nếu quên điều này bạn sẽ bị trừ mất 5 điểm trong bài thi của mình.
    Bắt đầu bài thi, bạn phải nhớ những bài thi nào cần xi-nhan để bật tắt cho đúng. Đặc biệt hoc lai xe tai quan 8 các bạn rất hay quên xi-nhan trong hai bài "xuất phát" và bài "kết thúc".
    · hoc lai xe tai quan 8

    Các bạn có nhu cầu thi bằng lái ô tô và đang chuẩn bị bước vào kỳ thi sát hạch hoc lai xe tai quan 8 học lái xe ô tô và rất hồi hộp (mình cũng từng trải qua rồi nên khá hiểu cái cảm giác này), tuy việc học 450 câu Luật thật kỹ lưỡng, luyện tay lái cũng vững nhưng cũng không thể tránh khỏi cái cảm giác hồi hộp, bỡ ngỡ khi bước vào bãi thi.
    Trung tâm đào tạo lái xe VOV xin chia sẻ cho bạn kinh nghiệm thi sát hoc lai xe tai quan 8 hạch học lái xe ô tô các bước cần chuẩn bị và những điều bạn cần lưu ý để giúp cho các bạn giảm bớt áp lực tâm lý khi thi cử. Bạn có thể đọc trước ngày thi sát hạch lái xe oto hoặc photo, in ra luôn để làm tài liệu tham khảo trong buổi thi bạn nhé!
    Tiếp theo bạn nên kiểm tra lại toàn bộ xe khi nhận xe để tránh hoc lai xe tai quan 8 trục trặc rủi ro do nhiều học viên sử dụng chung dễ bị hỏng hóc, gẫy lẫy điều khiển, gương chiếu hậu …. tuy đây là những lỗi hy hữu nhưng bạn cũng không nên bỏ qua, nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả thi cũng như tâm lý khi thi của bạn. Bạn vào bên trong xe và kiểm tra lại bộ điều khiển gương lần nữa. Thử chân côn, chân phanh, chân ga, cần số, bật tắt chìa khóa điện một hai lần, kiểm tra đồng hồ vòng tua có hoạt động không nhé! Khi kiểm tra song và mọi việc đều ổn thì bạn bắt đầu nhận xe hoc lai xe tai quan 9 thi sát hạch (Đối với trung tâm đào tạo lái xe VOV khi giao xe cho học viên các giảng viên cũng đã kiểm tra xe hết rồi nên các bạn yên tâm).
    · hoc lai xe tai quan 9

    Tiếp đến bạn vào trong xe điều chỉnh ghế ngồi lái, chỉnh lại gương chiếu hoc lai xe tai quan 9 hậu cho phù hợp, sao cho bạn có thể nhìn thấy được lốp sau và vạch kẻ đường. Điều chỉnh gương chiếu hậu ở giữa phải bao quát được phía sau với góc nhìn sao cho nó rộng nhất. Bạn ngồi thử lên ghế lái cho thật thoải mái dùng chân đạp hết côn để kiểm tra tránh trường hợp phải rướn chân đạp mới hết côn hoặc khó cử động chân đạp côn do ghế sát bánh lái quá.
    Khó nhất trong bài thi và dễ rớt nhất là bài ''Dừng và khởi hành ngang dốc''. Khi xe đã qua vạch cho người đi bộ, bạn nên đạp đệm nhẹ ga hơn một chút để lấy đà. Khi xe hoc lai xe tai quan 9 cách vạch dừng chừng 10m, bạn đạp nhẹ côn đồng thời đạp nhẹ phanh, khi vai của bạn trùng với vạch dừng thì đạp hết côn, hết phanh (thắng) cho xe dừng hẳn (Để đảm bảo chắc nhất thì bạn cứ canh cho xe dừng hẳn sớm hơn 1 chút chấp nhận mất 5 điểm nếu không bạn vượt qua vạch 1 chút là sẽ bị đánh trượt) . Khi xe đã dừng hẳn rồi, bạn bắt đầu giữ nguyên chân phanh và nhả chân côn thật từ từ đến khi vòng tua đạt khoảng 800 – 1000 (bạn để ý xem nhanh trên đồng hồ vòng tua).
    Thời điểm này xe sẽ rung mạnh nhất, bạn bắt đầu giữ nguyên chân hoc lai xe tai quan 9 côn không thay đổi nữa đồng thời chuyển thật nhanh chân phanh sang ga, đệm thêm chút ga, xe sẽ từ từ bò qua dốc. (Với trung tâm đào tạo lái xe VOV thi xong bài này là bạn gần như chắc chắn 100% là đỗ).
    · hoc lai xe o quan 12

    Trường hợp nếu thấy xe bị trôi xuống, bạn phải hoc lai xe o quan 12 nhớ đạp hết côn, hết chân phanh cho xe dừng hẳn. ( tránh để xe trôi quá 50 cm bạn sẽ bị loại). Sau đó thực hiện lại các bước như trên ( nhưng đừng để quá 30s nhé).
    Đối với 2 bài thi ''Lái xe qua vết bánh xe" và bài "ghép xe vào nơi đỗ" để làm bài thi thuận lợi nhất bạn phải mở rộng góc cua đồng thời lái xe thật chậm để có đủ thời gian hoc lai xe o quan 12 và khoảng cách cho mình điều chỉnh sao cho thẳng, bó xe sát lề mà vẫn song song với lề.
    Trong bài thi có hai bài khá dễ đó là ''Qua đường hẹp vuông góc" và bài "Lái xe qua đường vòng quanh co" nhưng bạn cũng không nên chủ quan, nên lái thật chậm tránh bị mất điểm oan, nếu cần thiết thì bạn cần đạp nửa côn cho xe giảm tốc độ xuống đến mức có thể. Bạn nên hoc lai xe o quan 12 cẩn thận không để hai bánh sau cán lên vạch ở hai bài thi này.
    ''Ghép vào nơi đỗ" cũng là một bài thi khó khác mà bạn cần hết sức cẩn thận. Bạn canh chỉnh sao cho xe luôn cách lề khoảng 40 cm và song song với lề, khi xe thẳng lái thì từ từ tiến. Khi thấy tay lái ngang với vạch vàng gần nhất của chuồng thì đánh hết lái sang phải. Tiếp đến bạn trả lại lái hai vòng khi thấy vạch vàng thứ hai của cửa chuồng với thân xe thành 1 đường (Bạn hơi ngoái lại phía sau để quan sát).
    Điều cuối cùng trung tâm xin hướng dẫn cho bạn, các bạn nên hết sức lưu ý, khi các học viên khác đã vào bài thi của mình (đã tính điểm bài thi), bạn tuyệt đối không cho xe chạy bám theo xe của họ. Trường hợp bạn bám theo sát họ, vì 2 xe cùng chung vạch tính điểm khi họ hoc lai xe o quan 12 bị lỗi cán vạch và bị trừ điểm thì dẫn tới xe bạn cũng bị trừ điểm theo. Mặt khác trong trường hợp xe đi trước học viên có tay lái yếu, các thao tác xử lý chậm mà bạn lại bám theo sau sẽ làm mất thời gian của bạn khiến bạn có thể bị đánh trượt.
    Trên đây là một vài kinh nghiệm nhỏ chúng tôi muốn chia sẽ tới các bạn khi học lái xe oto. Chúc các bạn luôn lái xe an toàn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!