Hòa nhịp cùng lễ hội bia lớn nhất nước Đức

Thảo luận trong 'Du lịch, ẩm thực, hotel' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/7/18.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Hàng năm nước Đức đều diễn ra rất nhiều lễ hội được mọi người trên thế giới biết đến và đều muốn tham gia. Hãy cùng intertour khám phá lễ hội Bia lớn nhất nước Đức trong chuyến du lịch Châu Âu sắp tới nhé.
    Đức là quốc gia có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cùng với đó là những lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc cổ điển của Đức, đây cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút nhiều khách du lịch đến đây. Đặc biệt lễ hội Bia mang đặc trưng riêng của đất nước này mà mỗi khi nhắc đến không thể nhầm với quốc gia nào khác.
    Xem thêm:

    >> Hòa nhịp cùng lễ hội bia lớn nhất nước Đức
    >> Những văn hóa ứng xử cần biết khi đến du lịch Thái Lan
    >> Những điều có thể bạn sẽ lầm tưởng về đất nước Thái Lan
    [​IMG]
    Lễ hội Bia tại Đức là lễ hội quần chúng lớn nhất thế giới bởi nó vô cùng náo nhiệt và sôi động. Lễ hội được tổ chức tại thành phố Munich được mọi người từ nhiều nơi trên thế giới về đây tham gia và hòa cùng không khí của lễ hội. Đây cũng là dịp giúp cho mọi người có thể gắn kết lại với nhau dễ dàng hơn và là cơ hội để người dân có thể giải tỏa được những căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.
    [​IMG]
    Lễ hội bia Oktoberfest là lễ hội bia lớn nhất mà bạn nên tham gia khi du lịch Đức, đến đây bạn không chỉ được tận hưởng những ly bia tràn đầy hương vị đặc trưng của không khí náo nhiệt của những lời chúc nhau khi nâng ly lên và thưởng thức những điệu múa truyền thống đầy mê hoặc.
    [​IMG]
    Điểm ấn tượng mà mọi người yêu thích nhất tại lễ hội bia đó là điểm nhấn của những chiếc cốc uống bia được trang trí những họa tiết truyền thống mang phong cách Đức. Điển hình cho những họa tiết nổi bật là hình quy xoắn hay các sọc xanh và trắng trên lá cờ nước Đức.
    Lễ hội bia được bắt đầu từ năm 1978 tại thành phố Munich, kể từ khi lễ hội được tổ chức đã thu hút rất đông người từ các du khách du lịch Châu Âu tham gia. Đặc biệt mỗi năm thành phố sẽ lựa chọn một nhà thiết kế tiêu biểu để thiết kế những chiếc cốc ấn tượng cho lễ hội. Chính vì mất nhiều công thời gian và công sức như vậy nên mỗi chiếc cốc sẽ có giá 600 euro.
    [​IMG]
    Tuy nhiên cũng không chỉ vì sự ấn tượng của những chiếc cốc mà thu hút nhiều du khách đến vậy, quan trọng hơn cả là loại bia hảo hạng đựng trong đó. Mỗi năm sẽ có lượng bia được ban tổ chức chuẩn bị khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy nếu có du lịch Châu Âu bạn cố gắng tham dự để tận hưởng những cốc bia đầy ắp và hòa cùng không khí náo nhiệt của những người tham dự.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!