Hòa Bình sắp có vườn suối khoáng nóng tỷ USD?

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 16/1/21.

  1. 188
    1
    16
    hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    1
    với sự ưu tiên từ vạn vật thiên nhiên, những điểm đến của Hòa Bình nằm trong lòng di sản, với mạch khoáng nóng quý và hiếm và lâu đời nhất việt nam. Cùng theo với Xu thế nghỉ dưỡng sức khỏe đang lên ngôi, nhiều người đầu tư lớn tập kết đầu tư những dự án du lịch quy mô nước ngoài sau đây, tạo động lực thúc đẩy Hòa Bình biến thành điểm đến lựa chọn nghỉ dưỡng sức đề kháng số 1 châu lục.
    Hòa Bình trên lộ trình trở thành điểm đến lựa chọn du lịch sức đề kháng nổi bật của việt nam
    Giới Chuyên Viên nhận định, Hoà Bình sở hữu nhiều điểm mạnh để biến thành điểm đến chọn lựa du lịch sức khỏe nổi bật của việt nam với khá nhiều phong cảnh trang nghiêm, các thung lũng quanh năm mây mờ bao bọc, các ngọn thác cao thượng, các hang động kì bí, mạch khoáng nóng Kim Bôi quý hiếm và nhiều năm nhất việt nam và các nét văn hóa truyền thống rực rỡ của những dân tộc Mường, Thái…
    cơ sở hạ tầng giao thông đổi khác chóng vánh cũng là “đòn bẩy” khiến Bất Động Sản Hoà Bình bùng nổ. Chi tiết cụ thể, tuyến phố nối QL Thăng Long với Thành Phố Hòa Bình khiến nơi đây biến thành một thiên đàng du lịch ẩn mình giữa thiên nhiên nhưng lại nhanh chóng kết nối (chỉ 40 - 45 phút đi từ Hà Nội) và dễ dàng và đơn giản dịch chuyển.
    không chỉ có vậy, những chủ đầu tư dự án BĐS lớn khởi động những dự án du lịch lớn với chuẩn mức nước ngoài góp đưa Hòa Bình vào “chặng tăng tốc” biến thành điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng sức khỏe hấp dẫn tại châu lục. Nếu tựa như các năm từ 2016-2018, những dự án du lịch tại Hòa Bình còn nhỏ lẻ thì đến 2019 - 2020 những dự án của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, Apec Group, Geleximco với vóc dáng và mô hình ấn tượng khiến bức tranh du lịch Hòa Bình có các bước biến chuyển hoàn toàn.
    Tại buổi thao tác làm việc trước đó với Apec Group, chủ tịch tỉnh Hòa Bình, ông Bùi Văn Khánh chia sẻ: “Phát triển nghỉ dưỡng là xu hướng tất yếu, tạo ra diện mạo mới cho nền nghỉ dưỡng Hòa Bình kể riêng và việt nam kể chung để vượt bậc trái đất. Chúng tôi đặt mục tiêu cải tiến vượt bậc du lịch Hòa Bình vươn lên chuẩn nước ngoài, song song với việc tăng trưởng kiên cố, bảo tồn hệ sinh thái xanh vạn vật thiên nhiên và tăng trưởng các giá trị văn hóa đặc thù lâu lăm của các dân tộc. Các dự án Apec Group phát triển tại đây thời gian tới sẽ đóng góp phần tạo động lực thúc đẩy nghỉ dưỡng Hòa Bình phát triển nâng tầm và biến thành điểm đến chọn lựa hấp dẫn của châu Á”.Mới đây, sau buổi làm việc với chỉ huy tỉnh Hòa Bình, chủ đầu tư của dự án Apec Group chào làng mức đầu tư dự trù khoảng chừng 2 tỷ đồng USD tại Hòa Bình trong vòng 5 năm tới với hàng loạt các dự án quy mô quốc tế và những hoạt động sinh hoạt nghỉ dưỡng với kim chỉ nam đóng góp thêm phần đưa Hòa Bình biến thành điểm đến lựa chọn nghỉ dưỡng sức khỏe quốc tế.
    Mandala Hot Spring Retreat Kim Boi khởi động lộ trình góp vốn đầu tư 2 tỷ đô của Apec Group tại Hòa Bình
    Năm 2020, Apec Group gây tiếng vang lớn khi tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí biển Apec Mandala Wyndham Mũi Né biến thành dự án lọt Top 10 Á Lục, chủ đầu tư dự án này đưa ra kế hoạch tái định vị trẻ khỏe khi tập trung vào sản phẩm “Affordable luxury” (dòng Bất Động Sản Nhà Đất hạng sang với suất đầu tư hợp lý). Theo phân tích từ các chủ đầu tư của dự án du lịch, các bước đi của Apec Group cho biết thêm tham vọng của nhà đầu tư này ở phân khúc hạng sang, vẫn dựa vào thế mạnh phát triển các “concept” Bất Động Sản lạ mắt, Dùng thử nâng tầm, nhưng chính sách thanh toán và tổng mức góp vốn đầu tư lại rất “thân thiện” với quý khách hàng.
    Mandala Hot Spring Retreat Kim Boi nằm trên mạch nước nóng của dòng suối khoáng thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách TP Hà Nội khoảng tầm 70 cây số. Dự án sẽ được dẫn vào vận động với tổng diện tích quy hoạch 35,6 ha; đó là tổ hợp du lịch hoàn hảo bao gồm các khu Thương Mại Dịch Vụ chăm lo sức khỏe như tắm khoáng nguyên thủy, tắm khoáng dược liệu, tắm bùn, những liệu pháp hồi phục và làm đẹp cổ truyền của phương Đông (Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản); khu tổ hợp vui chơi đa tiện ích và khu nghỉ dưỡng cao cấp với tầm 500 biệt thự khoáng nóng trên không ấn tượng.
    [​IMG]
    Mandala Hot Spring Retreat Kim Boi sở hữu mạch khoáng nóng lâu đời nhất VN
    đại diện Apec Group, ông Nguyễn Quang Huy chia sẻ: “Bên kế bên việc phát triển các tổ hợp nghỉ dưỡng theo quy mô nước ngoài tại Hòa Bình, Apec Group cũng tập trung tạo hệ sinh thái vui chơi vệ tinh hấp dẫn, tăng trưởng mô hình du lịch sức khỏe - văn hóa - vui chơi giải trí “all-in-one”. Đi đôi với việc phát triển Mandala Hot Spring Retreat Kim Boi biến thành lõi du lịch khoáng nóng điển hình nổi bật, Apec Group cũng đặt ra ánh nhìn tăng trưởng những dự án vệ tinh khác tại Hòa Bình như làng Nghệ Nhân; làng Nghệ Sỹ; khu vui chơi công viên kỳ quan; các tổ hợp giải trí như cầu kính trên mây, thác treo; làng Hành Hương Lương Sơn…”.
    sau thời điểm kí kết với Wyndham Hotel Group – đơn vị cai quản khách sạn top 5 nhân loại, Apec Group thường xuyên thao tác với các đơn vị quản lí khách sạn bậc nhất thế giới như Hyatt, Sheraton, Accor, Ascot, Hilton… để lấy những thương hiệu khách sạn thời thượng vào quản lý và vận hành các khu nghỉ thời thượng tại Hòa Bình trong time tới. Việc bắt tay với các thương hiệu quản lý hàng đầu quả đât giờ đây đồng nghĩa với việc tăng cấp những tiêu chuẩn Dịch vụ của chuỗi khách sạn Apec Mandala lên tầm quốc tế.
    cùng với chiến lược tăng trưởng du lịch của quốc gia, những buổi giao lưu của Apec Group và các TĐ khác sẽ góp phần tăng trưởng bức họa đồ toàn diện và tổng thể của nghỉ dưỡng Hòa Bình, đóng góp phần đưa Hòa Bình thành điểm đến lựa chọn nghỉ dưỡng sức đề kháng điển hình nổi bật của việt nam, và trở thành điểm đến lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu Á Lục.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!