Hỗ trợ lựa chọn máy tính workstation dell T3500

Thảo luận trong 'Máy tính, thiết bị mạng' bắt đầu bởi backlinkgold, 14/12/16.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Đi qua gần 20 năm hoàn thành xong & cải tiến không ngừng nghỉ, dòng máy trạm Precision của Dell trở thành trợ thủ đắc lực cho người mua trong những nghành nghề dịch vụ kỹ thuật, sản xuất, media, vui chơi giải trí, khoa học, tài chính & dịch vụ kinh tế.
    Dell bước đầu tham gia Thị phần máy trạm cá nhân từ năm 1997, trong các năm từ 2005 đến 2008, đơn vị là nhà cung cấp phương án đề ra sản phẩm máy trạm lõi kép trong xử lí các tác vụ tinh vi với hiệu năng cao cũng tương tự phiên bản máy trạm tủ rack 2U.
    Trong những dòng sản phẩm máy trạm được chế tạo chuyên biệt, Gia Công cho các tác vụ tính toán & đồ họa cao cấp với cấu hình cao, VGA, CPU hạng sang, không thể không nhắc tới máy đồng bộ workstation hp T3500.
    [​IMG]
    Dòng Dell Workstation T3500 luôn là 1 trong chọn lựa tiên phong hàng đầu trên thị trường laptop dành cho đối tượng người dùng liên tiếp thao tác với nội dung đa phương tiện đi lại.
    Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy trạm vừa có hiệu năng cao, lại sở hữu giá thành hợp lí, Dell Precision T3500 đó là lựa chọn lí tưởng dành riêng cho khách hàng bởi nó mang về hiệu năng vượt trội và khả năng giải phóng và mở rộng upgrade vượt xa các mạng lưới hệ thống desktop thông thường.
    với khá nhiều chuẩn liên kết đặc biệt quan trọng, thông thường một chiếc máy vi tính workstation để bàn được trang bị xuất phát điểm từ 1 cho tới nhiều chip CPU.
    các laptop Dell T3500 được trang bị thế kỷ mới nhất của kiến trúc Intel Xeon cho công suất rất chi là ấn tượng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng mà lại tiết kiệm ngân sách và chi phí nguồn năng lượng trên hàng loạt những ứng dụng máy trạm đơn socket .
    hoàn toàn có thể được cấu hình lên tới 24GB bộ nhớ DDR3, trên nền tảng Nehalem X58 bộ vi giải quyết Intel Xeon xung nhịp từ 2.4GHz dual-core X3500 cho đến bộ vi giải quyết quad-core X5570 2.93GHz, nhà cung cấp đưa ra cho khách hàng hàng loạt các tùy chọn cấu hình có sẵn để có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
    Có hình ảnh bên ngoài trẻ trung và tràn trề sức khỏe với kết cấu vỏ thép dày và khung cứng, nặng trên 10kg, Dell Precision T3500 là cái máy trạm được thiết kế cho một bộ vi giải quyết Intel Xeon thế hệ i7 dòng 56XX mang lại tốc độ thao tác quyến rũ và mềm mại, nhanh chóng.
    Được nhà sản xuất kết hợp tới 5 cổng SATA trên bo mạch chủ, có thể kết nối với không ít ổ đĩa một lúc, đưa về khoảng trống không gian tàng trữ rộng rãi tự do thoải mái, người mua có công việc cần xử lí Hình ảnh, kiến thiết đồ họa sáng tạo với nhiều dữ liệu có thể hài lòng với Dell Precision T3500.
    Để giảm hiện trạng ổ đĩa rung lắc, gây ồn trong tiến trình hoạt động, nhà cung cấp thiết kế bo mạch với những linh phụ kiện phía bên trong được kết nối rất minh chứng và khẳng định, hoàn toàn có thể gây khó khăn nếu mà người tiêu dùng muốn tháo lắp & thay thế, nâng cấp.
    không chỉ có vậy, máy còn được chấp nhận liên kết Dual VGA Card, bổ trợ SAS 15.000 vòng trên phút & nhiều kết nối khác như trên các máy chủ bởi có bo mạch phối hợp chipset intel X58 với 6 chân cắm ram, 2 đường VGA.
    chắc hẳn rằng do dụng ý của nhà sản xuất, muốn máy trạm Dell chắc chắn, chống sốc, chống va đập tốt nên đã kiến thiết những bộ phận khó tháo lắp nếu bạn muốn tự tay upgrade máy.
    +++++++++ Bạn nên lưu ý: http://maydongbo.com.vn/may-tram-hp-workstation.html
    Superior Graphics - Đồ Họa Siêu Khủng xứng danh được dùng khi nói tới Dell Precision T3500 bởi nó được hỗ trợ lên đến 48 GB bộ nhớ RAM, cùng theo với hai khe PCIe x16 hỗ trợ VGA cùng nguồn công suất cao giúp xử lí các hiệu ứng đồ họa phức tạp, cụ thể nhất trong thiết kế, xử lí đa phương tiện âm thanh Tấm hình,...
    sức mạnh xử lí đồ họa của Dell Precision T3500 nằm tại vị trí hai card đồ họa PCIE 16x trong cấu hình SLI, trong đó nói theo cách khác VGA được sử dụng mạnh mẽ nhất là NVIDIA Quadro FX4800, đáp ứng nhu cầu của các người tiêu dùng khó chiều nhất.
    Với tùy chọn VGA từ Nvidia hay AMD, Dell Precision T3500 là chọn lựa tiên phong hàng đầu khi chúng ta cần mua máy trạm cho việc làm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!