Hiện tượng bị mộng tinh ở nam giới là gì? Có bị vô sinh không

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 11/9/17.

  1. 181
    0
    16
    phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Mộng xuất tinh là tình trạng xuất tinh trong khi ngủ của người đàn ông, thường gặp ở những bạn người đàn ông trong mức tuổi dậy thì từ 15 đến 25. Đây chính là 1 nhung bieu hien cua benh yeu sinh ly cho thấy người đàn ông đã tới tuổi dậy thì cơ quan sinh dục đã trưởng thành hoặc có thể sinh sản.

    Thông thường mộng tinh bị phải khá nhiều ở những bạn người đàn ông chưa có giao hợp chăn gối, đàn ông đã có giao hợp chăn gối thì hiện tượng này sẽ suy giảm dần.

    Trường hợp mộng tinh thường đi kèm với những giấc mơ tương tác tới phòng the, nhất là trước đấy có xem các hình ảnh “mát mẻ”. “Đối tác” mà nam bị phải trong giấc mơ của mình có khả năng là bạn gái, số người đang theo đuổi và những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng… nhưng có các tình trạng đàn ông vẫn mắc bệnh mộng xuất tinh dù ko có bất kỳ giấc mơ nào.

    [​IMG]

    Mộng tinh

    Tình trạng mộng tưởng tinh khá nhiều lần vì thói quen tự thủ dâm, kích dục sẽ dẫn đến nguy hiểm rất nặng đến s.khỏe.

    Mộng tưởng tinh (giấc mơ ướt) là tình trạng xuất tinh xảy ra trong lúc ngủ ban đêm. Thực ra, mộng xuất tinh k có gì? khó hiểu và bất thường. hiện tượng này chứng tỏ rằng trong lúc ngủ, hệ thần kinh trung ương chỉ đạo về phòng the hay một bộ phận của lớp vỏ đại não tương tác đến nó vẫn hoạt động. Theo nhịp sinh học của testosteron, vào 3-4h sáng, nồng độ tinh trùng lên cao nhất. do đó, vào lúc này, phái mạnh thường hay mơ thấy chuyện ái ân, thấy đang âu yếm và giao ban với một phụ nữ nào ấy mà họ cảm mến, yêu thương sẽ kích thích thôi thúc ham muốn phòng the, tạo nên xuất tinh, gây nên cảm giác khoái cảm. Cũng có tình trạng không mơ thấy số người phụ nữ nào, nhưng vẫn bị xuất tinh, là bởi stress, sợ sệt, hay sau một ngày làm cho việc mệt nhọc. hiện tượng này có thể xảy ra một tuần 1 lần, hay hai tới ba lần. tuy nhiên, cũng có hiện tượng mộng xuất tinh rất nhiều lần bởi thói quen tự thủ dâm, kích dục sẽ gây ra tệ hại rất to lớn tới sk.

    Di tinh

    Di tinh là 1 triệu chứng khác với mộng xuất tinh. Di tinh thường xảy ra khi tỉ lệ cánh mày râu đó chỉ mới gần tỉ lệ bạn gái, phụ nữ; cũng có ngẫu nhiên gần ai cũng mắc di tinh. Nó k triệu chứng bằng xuất tinh ra bên ngoài nhiều như mộng xuất tinh, mà chỉ là các giọt tinh rỉ ra làm cho ươn ướt... chiếc quần. Di tinh xảy ra ở các tỉ lệ thần kinh có tính dễ bị gây nghiện. Cũng giống như mộng tinh, di tinh thường xảy ra ở các cánh mày râu trẻ dưới 30 tuổi. Thỉnh thoảng cũng xảy ra ở các tỉ lệ trên tuổi 30, đã có gia đình, thế nhưng ngoài tuổi 40 thì gần như ko gặp. Thông thường di tinh hay hoặc đi kèm với nhau.

    Cách khắc phục di mộng xuất tinh ở nam giới?

    Theo Tây y thì không có khái niệm mộng tưởng tinh hoặc di tinh, mà di tinh Tây y gọi là trường hợp “Tăng tiết dịch niệu đạo”. Còn mộng tinh, về nguyên tắc, k nên điều trị thuốc men bệnh gì rất nhiều, cơ bản là chữa trị về tâm lý. một số trường hợp có khả năng cho dùng thuốc làm suy yếu sợ hãi, trầm cảm, an thần. Đối với thuốc ức chế sinh dục - nhằm để ko xuất tinh, thì không có lợi về mặt tiến triển của cơ thể. Tuy vậy, trong thực tế cũng có một số tình trạng chữa bệnh rất khó khăn, bởi nam gặp tình trạng này thường sợ sệt to lớn nề quá mức.

    Do vậy, điều quan trọng là, đàn ông chớ quá lo âu khi gặp mộng tưởng tinh, di tinh hay đừng nên uống nước gì vào buổi sáng. Để áp lực hiện tượng này, nam phải cần xây dựng cho mình một khẩu phần ăn uống sinh hoạt, lao động khoa học, tính cực luyện tập thể dục, thể thao, giảm thiểu thức quá khuya. cánh mày râu hãy bổ sung thêm những thảo dược có lợi cho sức khỏe sinh lý (bá bệnh, lộc nhung, nhục thung dung…). Ngoài ra, cũng cần né tránh xem các phim ảnh, sách báo có nội dung độc hại, hoặc k cần nghĩ về điều này quá khá nhiều tại nó sẽ làm cánh mày râu mắc ám ảnh, gây nghiện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!