Hệ thống thông gió công nghiệp

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp' bắt đầu bởi Light.npp, 17/9/20.

  1. 38
    0
    6
    Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Để đảm bảo quá trình trao đổi lưu thông không khí từ ngoài trời vào nhà xưởng, chúng ta cần có hệ thống thông gió cao cấp. Vậy hệ thông gió không khí với quạt thông gió nhà xưởng là gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây với chúng tôi nhé.

    [​IMG]

    1. Mục đích của hệ thống thông gió
    Mục đích chính của hệ thống này là loại bỏ độc tố trong phòng ra môi trường bên ngoài, khử ẩm và nhiệt độ quá cao. Đặc biệt, nó cung cấp lượng oxy cần thiết cho sự sống. Ngoài ra, nó cũng nhằm khắc phục các sự cố hy hữu như hỏa hoạn, hoặc lây lan các chất độc hại.

    >> Xem thêm: Hệ thống hút lọc bụi

    2. Phân loại hệ thống thông gió không khí
    2.1 Theo hướng chuyển động của gió
    • Thông gió dạng thổi: Thổi không khí sạch vào phòng và thải khí trong phòng ra ngoài trời qua các khe hở của phòng nhờ chênh lệch cột áp. Ưu điểm của kiểu thông gió này là có thể cấp gió cho những vị trí cần thiết, nơi tập trung nhiều người, hay nóng ẩm quá mức, tốc độ gió thường cao.
    • Thông gió dạng hấp thụ: Hút và thải không khí ô nhiễm ra khỏi phòng và đưa luồng gió bên ngoài vào phòng qua các khe hở hoặc cửa gió tươi vào nhờ chênh lệch cột áp. Ưu điểm của thông gió dạng hấp thụ và phóng điện là có thể hút trực tiếp không khí ô nhiễm tại một vị trí nhất định để ngăn chặn sự phát tán trong phòng nên đạt hiệu quả cao mặc dù không yêu cầu lưu lượng thông gió lớn.
    • Thông gió dạng kết hợp: Kết hợp hấp thụ và xả là hệ thống thổi và hút. Do đó, chúng ta có thể chủ động khi hút không khí bên trong và cấp gió tươi vào phòng.
    2.2 Theo động lực hình thành gió
    • Thông gió tự nhiên: Thông gió tự nhiên là hiện tượng trao đổi không khí từ ngoài trời vào trong nhà thông qua chênh lệch cột áp. Khi cột áp tạo ra chênh lệch nhiệt độ, gió sẽ được tạo ra và đẩy vào.
    • Thông gió cưỡng bức: đây là quá trình thông gió bằng ngoại lực và chủ yếu sử dụng quạt.
    2.3 Theo phương thức tổ chức
    • Thông gió tổng thể: thực hiện cho toàn bộ công trình, nhà xưởng
    • Thông gió cục bộ: thông gió trong một khu vực nhỏ, chẳng hạn như khu vực nguy hiểm hoặc phòng nhỏ.
    Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích được cho nhiều người đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống thông gió. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, http://thietbiquat.com/ sẽ cung cấp chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các cách sau để được tư vấn cụ thể nhất.

    CÔNG TY TNHH LG TECH VINA

    Địa chỉ: Sinh Liên, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

    Holtine: 0886 205 885

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!