Hậu vệ Mendy của Man City chưa đá đã dính chấn thương

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi traitimbang1994, 27/7/17.

Tags:
  1. 184
    0
    16
    traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Như đã biết, cách đây vài ngày, Man City đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Mendy với mức phí 52 triệu bảng. Số tiền này giúp cho cầu thủ người Pháp trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử.
    Thế nhưng, ngay sau khi về Etihad, cựu hậu vệ của Monaco đã… dính chấn thương. Cách đây ít giờ, trang Twitter chính thức của Man City vừa thông báo tin này.
    Trong đó có đoạn: “Hậu vệ Mendy vừa dính chấn thương nhỏ. Cậu ấy phải nghỉ thi đấu tầm 2-3 tuần”.
    [​IMG]
    Như vậy là Mendy chưa thể ra mắt Man City trong tour du đấu ở Mỹ với các trận đấu với Real Madrid (27/7) và Tottenham (30/7). Bên cạnh đó, Mendy sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với West Ham United ở Iceland.
    Cầu thủ người Pháp có thể sẽ trở lại trong trận đấu ở vòng 1 Premier League với Brighton vào ngày 12/8. Rất may cho Man City là tân binh đắt giá này chỉ găp một chấn thương nhẹ và vẫn có thể kịp bình phục khi mùa giải chính thức khởi tranh.
    Sau khi Kolarov và Clichy rời khỏi Etihad, Man City chỉ còn duy nhất Mendy đá được vị trí hậu vệ cánh trái. Trong trận đấu với M.U vừa qua, HLV Pep Guardiola đã phải sử dụng Fernandinho ở vị trí này.
    Mendy được đánh giá là một hậu vệ toàn diện khi có thể đảm bảo khả năng lên công về thủ nhịp nhàng nơi hành lang cánh, đây là mẫu hậu vệ mà Pep Guardiola rất ưa thích. Chính vì lý do đó mà HLV người Tây Ban Nha đã không ngại ngần móc hầu bao để chi ra số tiền kỷ lục trong thương vụ này.
    Với việc sở hữu bộ đôi hậu vệ Walker và Mendy thì khả năng xuyên phá nơi hành lang cánh của Man City mùa tới sẽ cực kỳ đáng gờm và hứa hẹn sẽ giúp nửa xanh thành Manchester gặt hái được nhiều danh hiệu vào cuối mùa.
    Xem thêm tin khác:
    Tổng hợp link w88 mới nhất năm 2017
    Truy cập đại lý w88lovew88wap để cá cược thể thao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!