Hắt hủi Klopp & Rangnick, Simeone nói lý do bắt tay Ancelotti

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 13/5/22.

  1. 395
    0
    16
    tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Cuối tuần qua, Atletico tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ vòng 35 La Liga. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã hạ gục đại kình địch cùng thành phố bằng pha lập công duy nhất của Yannick Carrasco

    Xem thêm: Bong99


    .
    Los Blancos trước đó đã đòi lại ngôi vương La Liga từ tay Atletico. HLV Carlo Ancelotti qua đó cũng thiết lập nên kỷ lúc khi đăng quang chức vô địch ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là Anh, Ý, Pháp, Đức và Tây Ban Nha. Sau khi kết thúc trận derby thành Madrid, Ancelotti đã nhận được cái ôm và cái bắt tay từ Diego Simeone.
    [​IMG]
    Simeone từng gây tranh cãi khi từ chối bắt tay Jurgen Klopp và Ralf Rangnick khi đụng độ Liverpool và Man Utd tại đấu trường Champions League. Sau khi kết thúc trận đấu, HLV người Argentina đã chạy thẳng vào đường hầm.
    Giải thích về động thái với Ancelotti, Simeone cho biết: “Tôi đã bắt tay với [HLV của Valencia] Bordalas, [và HLV Athletic Bilbao] Marcelino nữa.
    Nó phụ thuộc vào trận đấu. Đôi khi chúng tôi băng qua con đường, và trong tình huống đó, chúng tôi chào nhau. Tôi rất ngưỡng mộ Ancelotti, ông ấy là một HLV phi thường. Ông ấy đã vô địch ở 5 giải đấu khác nhau.”

    Còn khi từ chối bắt tay Klopp, Simeone giải thích: “Tôi không thích những cái bắt tay chào hỏi sau trận đấu, vì cảm xúc của 2 phía khác nhau trong những tâm tư tình cảm khác nhau nên tôi không thích kiểu chào đó sau trận đấu.”
    Endo | 05:29 10/05/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!