Hannya Airtok Pod Kit – Sự Lựa Chọn Cho Người Mới Bắt Đầu

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi lamilandesign315, 17/4/23.

  1. 447
    0
    16
    lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    0
    Hannya Airtok là dòng máy mới đến từ thương hiệu Vapelustion, có thiết kế hiện đại, thích hợp sử dụng cho người mới bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử. Dòng vape gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế nổi bật, bắt mắt. Bên cạnh đó Airtok có mang trong mình những tính năng và thông số nổi bật. Cùng Torai9 Vape Store tìm hiểu những ưu điểm của dòng vape qua bài viết.
    Giới thiệu Vapelustion Hannya Airtok.

    Hannya Airtok là siêu phẩm được nhà Vapelustion ra mắt thị trường sau thành công của Hannya Nano trước đó. Ở lần trở lại này, Vapelustion mang đến một sản phẩm với tính di động cao và sở hữu kiểu dáng thiết kế đang rất thịnh hành dạo gần đây.
    [​IMG]
    Dòng vape thịnh hành đang được ưa chuộng​

    Hannya Airtok Pod Kit là thiết bị phù hợp cho những vaper mới. Nó có kết cấu mờ trong suốt và được thiết kế với màu sắc anime thời trang. Được trang bị pin 650mAh và coil mesh 1.0ohm, Hannya Airtok sẽ mang lại thời lượng pin lâu hơn và hương vị tốt hơn. Pod đi kèm với thiết kế luồng khí kép cho MTL và DTL vape. Với thiết kế cuộn dây tích hợp, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc bị rò rỉ. Thiết kế lấy giống với bật lửa, giúp giữ cho thiết bị sạch sẽ.
    [​IMG]
    Vapelustion Hannya Airtok​

    Thông số kỹ thuật.

    2.1. Thông số kỹ thuật.

    Thông số kỹ thuật của Vapelustion Hannya Airtok Pod Kit:
    Chất liệu: Nhựa PC.
    Dung tích: 2ml.
    Trọng lượng: 52g.
    Kích thước sản phẩm: 81,62mm x 53,45mm x 22,13mm.
    Công suất đầu ra: 12.25W.
    Điện áp: 3.7V.
    Dung lượng pin: 650mAh.
    Sạc: USB Type-C.
    Giá trị điện trở cuộn dây: 0,8Ω & 1,0Ω.

    2.2. Một bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm.

    • 1 Hannya Airtok Pod Kit.
    • 1 Dây đeo.
    • 1 Đầu pod Hannya Airtok 1.0Ω.
    • 1 Hướng dẫn sử dụng.
    • 1 Thẻ bảo hành.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm Vapelustion Hannya Airtok​


    2.3. Những tính năng nổi bật. (h3)

    • Cuộn dây được sử dụng:
    Sẽ có 2 phiên bản coil được sử dụng cho Airtok Pod Kit bao gồm: Cuộn dây Hannya Nano Pro và Coil Hannya Airtok.
    • Thiết kế ấn tượng:
    Chất liệu thiết kế chính là nhựa PC cao cấp kết hợp cùng kim loại, mang lại một thiết bị pod với trọng lượng vô cùng nhẹ. Nhưng với thiết kế vuông vức, nắp đậy có khóa gài, Airtok vẫn đảm bảo được độ bền, không dễ dàng bị trầy xước, móp méo.
    Airtok được lấy cảm hứng từ một chiếc bật lửa sạc có nắp đóng mở, còn được gọi là Zippo, nó phát ra tiếng lách cách khi mở và đóng. Hoa văn của máy là những thiết kế theo phong cách anime, nhân vật hoạt hình, truyện tranh làm cho chúng trông đẹp và thu hút hơn. Vapelustion cũng mang lại nhiều sự lựa chọn mẫu mã khi cho ra mắt series 7 phiên bản với các họa tiết khác nhau.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng của Vapelustion Hannya Airtok​


    • Thiết kế tối giản:
    Thiết bị cũng không quá cầu kỳ và đánh đố người sử dụng khi đã tối giản các nút trong đó có cả nút đốt, Airtok hoạt động chính dựa trên cơ chế auto-draw.
    • Cuộn dây mới:
    Hannya Airtok tiếp tục sử dụng coil mesh 1.0Ω mới, một phiên bản cải tiến so với cuộn dây cũ. Cuộn dây này sẽ giúp tiết kiệm pin và mang lại trải nghiệm vape kéo dài hơn một ngày. Cuộn dây 1.0Ω cũng cải thiện hương thơm, mùi vị hơn bao giờ hết. Đầu pod chuyên dụng 1.0ohm, chuyên dành để MTL vaping, cùng dung tích bình chứa 2ml có thể thích hợp với cả salt nicotine lẫn trái cây. Không chỉ MTL, các vaper có thể thử sức ở cả vaping DTL.
    • Pin:
    Airtok Pod đi kèm với viên pin 650mAh, đủ dùng cho cả ngày dài hút thuốc lá điện tử. Nó cũng đi kèm với cổng sạc USB Type C bên dưới thân pod, với chức năng sạc nhanh và có thể được sạc đầy trong 30 phút.
    • Chống rò rỉ:
    Thiết kế công nghệ chống rò rỉ với một khóa chất lỏng ở bên trong và một thiết kế từ tính đơn giản. Khi lắp đầu pod vào máy, nam châm sẽ tự động khóa vào máy. Ngoài ra, còn có khóa gài ở nắp đậy, bấm mở khi sử dụng.
    • Giữa pod kit sạch sẽ:
    Airtok giải quyết vấn đề mà hầu hết người dùng gặp phải là đầu thổi dễ bị bẩn sau khi cho vào túi hoặc sau thời gian tiếp xúc trong nhiều môi trường khác nhau trong thời gian dài. Bằng cách thêm một nắp đậy, không chỉ bảo vệ thiết bị sạch sẽ, nó cũng giúp bảo vệ thiết bị tránh hư hỏng nếu bị rơi..
    • Dây đeo cổ thời trang
    Bộ sản phẩm còn đi kèm với một silicon. Bạn có thể gắn nó vào thiết bị và đeo nó lên cổ hoặc gắn nó vào túi của bạn hoặc đơn giản bạn có thể đeo lên tay để tiện cầm nắm.
    • Cảnh báo đèn LED
    Dải đèn LED được trang bị dưới đáy của Airtok. Dải đèn này vừa nâng cao độ thẩm mỹ, khi kết hợp với thiết kế mờ trong suốt của pod kit làm nổi bật, vừa đèn thể hiện dung lượng pin.
    Đèn LED sẽ có 3 màu sắc:
    Màu xanh lá: Cao – dung lượng pin từ 60% – 100%.
    Màu xanh lam: Trung bình – dung lượng pin từ 30% – 59%.
    Màu đỏ: Thấp – dung lượng pin dưới 30%.
    [​IMG]
    Vapelustion Hannya Airtok có nhiều tính năng ấn tượng​


    Mua Hannya Airtok Pod Kit chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn là một vaper mới, Hannya Airtok pod kit có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn tại thời điểm này. Ghé ngay cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc đến ngay cửa hàng của Torai9 Vape Store để được nhân viên tư vấn chi tiết và mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.
    Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng:

    • Hàng chính hãng 100% có giấy tờ đầy đủ.
    • Bảo hành chính hãng.
    • Tư vấn, trải nghiệm chi tiết.
    • Giao hàng miễn phí.
    • Tư vấn 24/7.
    • Thanh toán dễ dàng, bảo mật.
    Thông tin liên hệ: Torai9 Vape Store
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0948.550.841.
    Vapelustion Hannya Airtok Pod Kit là thiết kế hoàn hảo cho những người mới bắt đầu hút thuốc lá điện tử. Nó có giá cả hấp dẫn, thiết kế trẻ trung, năng động và tối giản, dễ dàng cho các vaper mới sử dụng. Airtok cũng không yêu cầu bất kì cài đặt phức tạp nào, chỉ cần thêm tinh dầu vào đầu pod, lắp đầu pod vào máy và có thể sử dụng ngay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!