Hà Nội: Khách sạn 5 sao vận chuyển đồ ăn 'sang chảnh' tận nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi southwestgate, 13/10/21.

  1. 38
    0
    6
    southwestgate

    southwestgate Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Ít khi nào dân Hà Nội lại có cơ hội thưởng thức ẩm thực cao cấp trở nên không quá khó với giá cả bình dân như những năm gần đây, vào đầu tháng 6, các khách sạn 4 sao ở Hà Nội triển khai dịch vụ ship đồ ăn tận nhà.
    Ẳn “sang chảnh” giá bình dân

    Bắt đầu khi Hà Nội “lệnh” đóng cửa nhiều nhà hàng, quán ăn để ngăn ngừa dịch bệnh, vào đầu tháng 6, những khách sạn Hà Nội đẹp đã linh hoạt chuyển đổi giải pháp kinh doanh để thích ứng với tình hình dịch Virus Corona, bằng cách kinh doanh thêm dịch vụ chở đồ ăn tới nhà.
    Đáng chú ý, thị trường này có sự hiện diện của hầu hết nhiều khách sạn lớn như: Sofitel Legend Metropole, JW Marriott, InterContinental Hồ Tây, Melia, Pan Pacific…
    Dù là chỉ mới đưa vào hoạt động một thời gian không lâu, song theo đánh giá của một số tín đồ ẩm thực Hà thành, trong giai đoạn dịch bệnh, chi phí dịch vụ khách sạn 5 sao đưa ra không quá đắt đỏ, có thể chấp nhận. Các món “sang chảnh” như: bò bít tết cao cấp có giá từ 450.000 - 600.000 đồng, cháo tôm hùm giá 250.000 đồng, pizza nướng lò thủ công 230.000 đồng, mỳ Ý sốt bò 170.000 đồng…
    Chị Nguyễn Thị Thùy Thắm, phụ trách quản lý một công ty công nghệ của Nhật Bản ở Q.Hai Bà Trưng, nói là: “Sinh nhật con trai mình vào đầu tháng 6, đúng thời điểm căng thẳng của Virus Corona. Mọi năm, gia đình hay tổ chức sinh nhật cho con ở nhà hàng. Năm nay, một số nhà hàng lớn đều dừng hoạt động, nhiều cửa hàng bán đồ ăn mang về chất lượng cũng chỉ tàm tạm. Dịch vụ ship đồ ăn 5 sao lại khác, mình có thể đặt tiệc trọn gói từ bánh sinh nhật, đồ uống, đến các món từ Âu sang Á. Riêng về thực phẩm, đóng gói, đến dịch vụ giao hàng đều đảm bảo an toàn, mang lại bữa tiệc sinh nhật tại gia trọn vẹn”.
    [​IMG]
    Ngoài thực đơn đặt tiệc tại gia, các khách sạn còn phục vụ đồ ăn sáng, cơm trưa văn phòng, giá từ 55.000 - 179.000 đồng, với các món: thịt lợn kho dừa, tôm xào phải tỏi, gà rang gừng, rau luộc, canh rau dền, cơm trắng, hoa quả/sữa chua… chỉ 179.000 đồng/set, hoặc combo phở gà, bún chả kèm cà phê hoặc nước detox giá chỉ từ 120 - 130.000 đồng/set.
    Chị Hà Duyên, nhân viên văn phòng thuộc Q.Hoàn Kiếm, nhận định: “Tôi cứ tưởng dịch vụ 5 sao là giá phải tiền triệu trở lên, không ngờ giá rẻ, đồ ăn giá cũng chỉ nhỉnh hơn giá một số quán ăn một chút. Bù lại, dịch vụ chăm sóc khách hàng khá hợp lý. Muốn ăn ngon không khó, bởi đã có dịch vụ đồ ăn khách sạn 5 sao ship tận nơi, chỉ phải đặt món trước bữa ăn ít nhất 30 phút”.
    một số ưu đãi, giảm giá

    Là một trong các khách sạn lớn từng tiếp đón đón nhiều nguyên thủ nổi tiếng như: Donald Trump, Vladimir Putin, Kim Jong-un… khách sạn Sofitel Legend Metropole đã tiên phong mở dịch vụ tiệc tại gia cho chính tay đầu bếp khách sạn 5 sao chế biến.
    Chỉ phải vài bước không quá khó qua link đặt hàng, hoặc quét mã QR, một số khách hàng có thể chọn thực đơn theo món hoặc theo set đơn giản, với nhiều loại thực phẩm được khẳng định nhập ngoại có chất lượng cao như: thăn bò Úc, cá hồi Na Uy, phô mai Pháp, hay gan ngỗng và những loại xúc xích cao cấp…
    Quản lý khách sạn Mỹ Đình này đánh giá, đây là một thử nghiệm ấn tượng tại gia của khách hàng với một số giây phút ấm cúng bên gia đình cùng chiêm ngưỡng ẩm thực 5 sao mà không phải đi đâu xa.
    Với dịch vụ giao hàng tại nhà của Metropole, khách hàng sẽ được tận hưởng khuyến mãi đặc biệt 3% khi là thành viên Accor Plus (một loại thẻ để sử dụng một số dịch vụ ưu đãi từ chương trình du lịch trải nghiệm, ẩm thực và nhiều phong biện pháp sống ở châu Á); đồng thời, khách sạn này đang miễn phí giao hàng tận nhà trong phạm vi 5 km đối với đơn hàng từ 1,5 triệu đồng, và chi phí giao hàng 100.000 đồng với đơn hàng cho 5 km trở lên.
    một số số khách sạn như: Pan Pacific Hà Nội, Melia còn ship đồ ăn thuần Việt như: bún chả, phở gà, cháo sườn, cơm rang dưa bò, phở xào, cơm gia đình... Kèm ưu đãi 10% cho hóa đơn từ 1 triệu đồng.
    Trong tháng 6, khách sạn InterContinental Hồ Tây cũng đang áp dụng chương trình ưu đãi mỗi ngày cho khách hàng đặt dịch vụ ship đồ ăn một số ngày trong tuần như: giảm 20% khi gọi món, miễn phí 1 phần cánh gà khi đặt pizza, hoặc miễn phí 1 phần salat khi gọi món trên 1 triệu đồng…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!