Gối chữ u - sản phẩm mà bất kì ai cũng nên có

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi ctvseo2022, 11/7/22.

  1. 21
    0
    1
    ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Ắt hẳn đối với những ai thường xuyên phải làm việc nhiều với máy tính, thường xuyên ngồi vì tính chất công việc hay có sở thích đi chơi xa đều có tình trạng bị mỏi cổ hay vai gáy. Những lúc đó, gối chữ U lại trở thành sản phẩm toàn năng, và là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về loại gối này, cũng như địa điểm chuyên cung cấp chúng nhé!

    1. Gối chữ U có gì tuyệt vời?

    Với ý nghĩa được thể hiện ngay trên mặt chữ, khi nhắc đến gối chữ U, ta sẽ hình dung ngay được phần nào cấu tạo của chiếc gối này. Loại gối này được thiết kế theo dạng chữ U với phần vỏ gối bên ngoài cùng ruột gối bên trong.

    Vỏ bọc gối thường được làm bằng các chất liệu quen thuộc, ví như cotton, nỉ, len, lụa…Còn ruột gối thì sẽ thường được gia công bằng bông sợi Polyester hoặc hạt xốp. Một vài sản phẩm cao cấp hơn, người ta sẽ sử dụng cao su hoặc foam để làm ruột gối.

    [​IMG]



    Gối chữ U rất phù hợp đối với những người hay phải đi công tác, di chuyển từ nơi này qua nơi khác tùy vào tính chất công việc cá nhân. Hay đối với những ai thích đi du lịch, khám phá, đây cũng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của họ bởi tình thông dụng của gối.

    Sản phẩm này gọn nhẹ, thậm chí có thể gấp đôi để kích thước nhỏ lại, hoặc đeo trực tiếp lên cổ để di chuyển. Đây giống như một chiếc “gối di động” giúp cho mọi người thoải mái hơn để hoàn thành công việc hay chuyến đi của mình.

    Ngoài ra, đây còn là sản phẩm cực kì thích hợp cho dân văn phòng - những người phải ngồi nhiều, dễ dẫn đến mỏi cổ. Thậm chí, còn có chiếc gối chữ U dành riêng cho bà bầu. Những chiếc gối như vậy sẽ có dạng to hay còn gọi là gối kê bụng bầu. Sản phẩm này sẽ giúp nâng đỡ đồng thời bốn bộ phận: phần đầu, cổ bụng, chân, bụng của mẹ bầu. Chính vì thế mà khi mẹ bầu ngủ,cảm giác đau lưng,chuột rút, đau mỏi cơ,phù nề sẽ được cải thiện rõ rệt.

    [​IMG]



    Tóm lại, đây là sản phẩm cực kì toàn năng và còn phù hợp cho rất nhiều đối tượng khác nhau. Vậy, ta nên mua sỉ gối chữ U này ở đâu?


    2. Thiên Nga - sự lựa chọn thông minh dành cho bạn

    Một trong những địa điểm uy tín, chuyên về các sản phẩm gấu bông giá sỉ chất lượng tốt nhất tại TP.HC phải kể đến Xưởng thú bông Thiên Nga. Tại cơ sở của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể kiếm tìm cho mình nhiều loại mẫu mã gấu bông khác nhau, từ gấu bông quà tặng đến gấu bông đồ chơi, gấu bông mini cho đến gấu bông gắp thú, kể cả gối ôm lẫn gối nằm đều sẽ tìm thấy tại Thú bông Thiên Nga! Chúng tôi luôn luôn cập nhật các loại gấu bông mới “hot trend”, đa dạng mẫu mã cũng như giá thành. Ngoài ra, đến với Thiên Nga, chúng tôi còn có dịch vụ sản xuất gấu bông số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng.

    Thú bông Thiên Nga có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi đã có nhiều năm làm việc với các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Do đó, chúng tôi hoàn toàn có thể nắm bắt được vấn đề của bạn rất nhanh cũng như nắm được thông tin thị trường để đưa ra lời tư vấn tốt nhất!

    [​IMG]



    Thú bông Thiên Nga luôn có những chính sách ưu đãi, đảm bảo chiết khấu hoa hồng cao và rõ ràng dành cho khách hàng. Chúng tôi cam kết tự hào là nơi cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm gấu bông có chất lượng tốt nhất với mức giá sỉ rẻ nhất trên thị trường. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các sản phẩm gấu bông do chúng tôi sản xuất.

    Với dịch vụ hỗ trợ vận trên khắp các tỉnh thành của dải đất hình chữ S, thú bông Thiên Nga sẽ là nơi cực kì phù hợp để bạn đặt niềm tin vào chất lượng và uy tín sản phẩm!

    Vừa rồi, Thú bông Thiên Nga đã cung cấp cho các bạn thông tin về cơ sở chuyên sỉ gấu bông và gối chữ U uy tín nhật hiện nay tại Sài Gòn. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay quà website Thú bông Thiên Nga để có thể nhận về những chú gấu bông chất lượng nhất cho shop của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!